สุดเศร้า! พ่อรับศพ เหยื่อกระบะเหยียบซ้ำ ตั้งคำถามกลับ ทำไมไม่ลงไปดูลูกผม?

เศร้า!รับร่างหนุ่มบิ๊กไบค์เหยื่อกระบะตัดหน้าถอยเหยียบซ้ำ พ่อเผยไม่กล้าดูคลิปเพราะทำใจไม่ได้ ตั้งคำถามทำใจคนขับใจดำ ไม่ลงมาดู ด้านผู้ก่อเหตุดอดมอบตัวแล้วอ้างตกใจไม่เจตนาถอยเหยียบซ้ำ ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

วันที่ 5 พ.ย.61 นายนพอนันต์ พูลทรัพย์ บิดา พร้อมญาติพี่น้อง และกลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์ ได้เดินทางมารับศพนายธิติพันธ์ พูลทรัพย์ หรือเพชร อายุ 25 ปีที่อาคารพักศพด้านหลังโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังจากนายธิติพันธ์ ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุถูกรถกระบะสีดำไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนเลี้ยวตัดหน้า บริเวณสามแยกบ้านไทยเจริญ ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ซอยข้างเรือนจำจังหวัด เมื่อเวลา 19.30 น. (2 พ.ย.) ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้รถของนายธิติพันธ์ ซึ่งขับมาทางตรงพุ่งชนเต็มแรงจนร่างกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์นอนสลบกลางถนน จากนั้นรถกระบะยังถอยหลังเหยียบทับร่างนายธิติพันธ์ จนเสียชีวิต

ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุดังกล่าวได้อย่างชัดเจน และคลิปเหตุการณ์สะเทือนใจดังกล่าวถูกนำไปแชร์ในสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากส่วนใหญ่ต่างประณามคนขับรถกระบะไร้มนุษยธรรม และจิตใจโหดร้าย ที่ชนแล้วไม่ช่วยเหลือยังถอยรถมาเหยียบซ้ำอีก โดยบรรยากาศการรับศพก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติ และกลุ่มเพื่อน เนื่องจากทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นที่สะเทือนใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก

โดยครอบครัวจะนำร่างนายนิติพันธ์ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านหนองไผ่น้อย ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ โดยมีกำหนดจะประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลถึงวันที่ 7 พ.ย. และจะฌาปนกิจในวันที่ 8 พ.ย.61 นายนพรัตน์ ผู้เป็นพ่อ บอกว่า ทันทีที่ทราบข่าวรู้สึกตกใจและเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ปัจจุบันลูกชายทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ เป็นเด็กนิสัยดี เชื่อฟังพ่อแม่ แต่ลูกชายรักการขับขี่รถจักรยานยนต์เวลาพี่ๆ เพื่อนๆ ในกลุ่มมีกิจกรรมลูกชายก็จะไปร่วมด้วย ซึ่งครอบครัวก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไรเพราะเป็นสิ่งที่ลูกชื่นชอบ แต่ก็พยาบาลบอกลูกตลอดให้ระมัดระวังอย่าขับเร็ว ส่วนภาพที่กล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ขณะเกิดเหตุ ตนยังไม่กล้าดูเพราะทำใจไม่ได้ แต่ที่ได้ยินกลุ่มเพื่อนของลูกเล่าให้ฟังว่ารถกระบะถอยหลังมาเหยียบทับร่างลูกซ้ำอีก หัวอกคนเป็นพ่อรับไม่ได้ไม่คิดว่าจะใจดำขนาดนี้ ก็อยากฝากถึงคนขับหลังเกิดเหตุแล้วทำไมไม่ลงมาดูหรือช่วยเหลือไม่น่าจะมาเหยียบซ้ำ แล้วขับรถหนีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งตั้งคำถามว่าหรือคนขับจะเมาแล้วกลัวความผิดจึงได้ขับรถหนี เพราะโทษเมาแล้วขับหนักมาก

ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ก็อยากให้เป็นธรรมกับลูกชายและครอบครัวด้วย ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ กล่าวว่า ขณะนี้คนขับรถกระบะที่เลี้ยวตัดหน้าและถอยเหยียบซ้ำ ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว โดยเบื้องต้นคนขับอ้างว่าตกใจไม่ได้มีเจตนาจะเหยียบซ้ำหรือหลบหนี และปฏิเสธว่าไม่ได้มึนเมา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้ง 2 ข้อหา “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ไม่หยุดช่วยเหลือหรือไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงในทันที” ส่วนข้อหาอื่นต้องรอสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

ชมคลิป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มเมา ซิ่งจยย.ย้อนศร ไม่ทันระวัง ประสานงารถเมล์ครีมแดง เจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 30 เมาหนัก ขี่รถจักรยานยนต์เหยียบ 100 ย้อนศร ก่อนพุ่งชนประสานงากับรถเมล์ครีมแดง พังยับเยิน เจ้าตัวเจ็บสาหัส

ระทึก! เรือนำเที่ยวตรังล่ม ทำ 14 ชีวิตลอยคอ เสียชีวิตสลด 1

 เรือนำเที่ยวตรังล่ม ทำ 14 ชีวิตลอยคอกลางทะเล ยาย 68 ปี ดับ สำลักน้ำอีก 5 ราย เร่งช่วยเหลือ นำส่ง รพ. เจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนสาเหตุ

แฟนๆ ห่วง ใหม่ ดาวิกา วูบเป็นลมหลายครั้ง เข้าออกรพ.นับไม่ถ้วน !?

ใหม่ ดาวิกา รีวิวสองเดือนที่ผ่านมาเป็นลมจนเข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง ฉีดยาเข้าเส้นจนไม่กลัวเข็ม ต่อไปขอใส่ใจร่างกายตัวเองมากกว่านี้

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวอันฟอลโลว์สามี ป๊อป นิธิ ?!

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวโพสต์คลิปวิดีโอสวมชุดสุดแซ่บ หลังมีข่าวกดอันฟอลโลว์ไอจีสามี ป๊อบ นิธิ ทำเอาแฟนคลับคอมเมนต์กระหน่ำ

อีกแล้ว! ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งรั่ว กลางดึก ล่าสุด สั่งปิดชั่วคราว 

ระทึก ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งหนองคาย รั่วกลางดึก ฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ เร่งอพยพชาวบ้าน ล่าสุดสั่งปิดชั่วคราวแล้ว

เซอร์ไพรส์สุดๆ เบสท์ รักษ์วนีย์ โผล่เล่นลิเก คณะศรรามน้ำเพชร FC อึ้งมาก!!

แฟนคลับอึ้งสุดๆ เมื่อ แบงค์ ศรราม เซอร์ไพรส์แม่ยก ดึงตัว เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นแขกรับเชิญเล่นลิเกของคณะศรรามน้ำเพชร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า