ความคืบหน้าคดีของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ “น้ำ” หญิงสาวที่หลอกผู้เสียหายชายให้แต่งงานด้วย แล้วหอบสินสอดทองหมั้นรวมถึงทรัพย์สินต่างๆๆ หนีหายไปหลายราย ล่าสุดทีมข่าวไบรท์นิวส์ ได้มีโอกาสคุยกับพี่สาวของน้ำ ซึ่งยืนยันว่าไม่เคยเจอน้องสาวมากก่อน แต่เราก็มีหลักฐานโต้แย้งว่าพี่สาวคนนี้เคยไปร่วมงานแต่งงาน

คดีของสาวหลอกชายหนุ่มให้แต่งงาน กำลังกลายเป็นเรื่องใหญ่หลังจากที่มีการออกไล่ล่า น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ “น้ำ” มานานกว่า 6 เดือน โดยพบว่าพฤติกรรมของ “น้ำ” ได้หลอกลวงผู้ชายให้แต่งงานมามากกว่า 8 ราย โดยมีกลุ่มของผู้เสียหายที่เป็นชายที่เคยเรียกว่าเป็นเจ้าบ่าวที่ถูกน้ำหลอกรวมตัวกันได้ไม่ต่ำกว่า 6 รายแล้ว ได้มารวบรวมข้อมูลจนพบพฤติกรรมหลอกลวงของหญิงสาวที่ ชื่อ น้ำ ที่หลอกแต่งงานและขโมยทรัพย์สินทั้งเงินสดในลงทุนค่าขายผลไม้และรถยนต์ไปแทบทุกราย

ปี 2557 แต่งงานกับคุณตู่ ที่ จ.ชุมพร
ปี 2558 แต่งงานกับคุณมน ชาวกรุงเทพฯ ที่ไปทำงานใน จ.ชลบุรี
ปลายปี 2559 แต่งงานกับ คุณนิพนธ์ ที่ จ.ยโสธร หลังคบหาดูใจกันมา 4 เดือน แต่ถูกหลอกเงินไป 4 ครั้ง จำนวน 5 แสน 2 หมื่นบาท และรถยนต์วีโก้ 1 คัน แต่ได้คืนจากการสืบทราบว่ารถอยู่ที่บ้านพ่อที่ อ.วังสะพุง จ.เลย
ปี 2560 วันที่ 5 พฤษภาคม แต่งงานกับคุณวิชิต ที่บ้านจังหวัดปทุมธานี มีญาติมาร่วมงานด้วย 7 คน
ปี 2560 วันที่ 23 พฤษภาคม ห่างกันไม่กี่วัน แต่งงานกับคุณไพรัช ที่บ้านปทุมธานี มีญาติพี่น้องพ่อแม่อยู่ร่วมงาน ไม่มีใครเอ๋ยปากว่า เคยมีงานแต่งงานมาก่อน
ปี 2560 สิงหาคม แต่งงานกับคุณน้อยที่ ปราจีนบุรี รายล่าสุด

ครอบครัวของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำ หญิงสาวที่หลอกผู้เสียหายชายให้แต่งงาน มีพี่น้องร่วมกัน 3 คน น้ำเป็น ลูกสาวคนเล็กสุดของครอบครัว และ 1 ในพี่สาว ได้เปิดเผยว่า น้ำเป็นคนเล็กที่มีนิสัยฉลาด ทันคน เก่งในเรื่องการพูดคุยอัธยาศัยดี แต่การกระทำของน้องสาวทางพี่สาว และพ่อแม่ไม่รู้ไม่เห็นมากก่อน รวมทั้งตนเองไม่เคยเจอน้องสาวมานานตั้งแต่ปี 2557 และที่บ้านก็ไม่เคยรับทราบความเคลื่อนไหวของน้ำกันมานานแล้ว

แต่จากการตรวจสอบถามจากกลุ่มชายที่ถูกน้ำหลอก กลับยืนยันว่า พี่สาวที่ให้สัมภาษณ์กับไบรท์ทีวี เป็นผู้ที่อยู่ร่วมงานต่างงานเมื่อเดือนพฤษภาคม ทั้งวันที่ 5 พฤษภาคม และวันที่ 23 พฤษภาคม รวมถึง พ่อแม่ของน้ำก็อยู่ร่วมงานแทบทุกครั้ง ซึ่งมีภาพถ่ายในงานแต่งงานมาหลายต่อหลายครั้งจึงเป็นไปไม่ได้ว่า ที่ไม่ได้พบกันตั้งแต่ปี 2557 เหมือนที่บอกไว้ และเป็นไปไม่ได้ที่พ่อแม่จะไม่ทราบมากก่อน

ก่อนหน้านี้ ชายที่ถูกหลอกแต่งงาน เคยได้รับไลน์จาก น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น.ส.น้ำ โดยใช้ชื่อว่า “ตุ๊กตา” ไม่ให้ติดต่อกับใคร ที่เป็นคนแปลกหน้า ห้ามพูดให้ข้อมูลของน้ำกับใครทั้งนั้น เพราะขณะนี้น้ำอยู่ในอันตราย และมีคนเข้าไปค้นบ้านของน้ำ และที่ผ่านมาพบว่า มีผู้เสียหายที่เคยโดนหลอกนับสิบคนจากหลายจังหวัด ทั้งยโสธร, ปราจีนบุรี, ชลบุรี, ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบูรณ์ และปทุมธานี เป็นต้น

นอกจากนี้ยังเคยถูกศาลจังหวัดเลย ออกหมายจับคดีฉ้อโกงทรัพย์และปลอมแปลงเอกสารทางราชการทรัพย์ เมือ่ปี 2555 ขณะเป็นเจ้าหน้าที่พัสดุของเทศบาลตำบลนาแห้ว โดยหลอกว่าสามารถฝากเข้าทำงานในเทศบาลได้ แต่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายคนละ 1 แสน บาท
โดยเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายไปจับตัวนางสาวจริยาภรณ์ได้ที่จังหวัดระยอง ก่อนนำตัวส่ง สภ.ประตุน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี เพื่อดำเนินคดี // แต่ นางสาวจริยาภรณ์ ได้ออกอุบายว่าไม่สบาย แล้วหลบหนีไปขึ้นรถที่มารอรับ จากนั้นไม่สามารถติดตามได้อีกเลย

นอกจากจะหลอกผู้ชายแต่งงานแล้ว ยังเคยก่อคดียักยอกทรัพย์ , ขโมยรถ , หลอกซื้อทุเรียน ลิ้นจี่ ลำไย แล้วไม่จ่ายเงิน รวมถึงโกงเงินคนพิการขายสลากกินแบ่งฯ อีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าอื่น ๆ ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ จะเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและนำมารายงานให้ทราบเป็นระยะ ๆ  ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาววันทอง! ระวังมารยาหญิงลวงหนุ่มโสดแต่งงานฮุบสินสอด

เปิดใจหนุ่มใหญ่โดนสาวหลอกแต่งงาน เศร้าพ่อสูญครึ่งล้านตรอมใจตาย

เปิดใจหนุ่มใหญ่โดนสาวหลอกแต่งงานเชิดสินสอดรายที่ 2 : รายงานพิเศษไบรท์นิวส์ (มีคลิป)

แฉไลน์สาวหลอกชายหนุ่มแต่งงาน สั่งให้ผู้ชายปิดปากหลังมีสามีเก่ามารังควาญ (มีคลิป)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า