ผู้การฯ จ.ชลบุรี ส่งทีมล่า “ปลื้ม กิตติ” หลังไลฟ์เฟซบุ๊กโต้ประเด็นข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปีในบ้านพักย่านตลาดหนองมน อ.เมืองชลบุรี โดยตอนนี้สรุปสำนวนเสร็จสิ้นและศาลจังหวัดชลบุรีอนุมัติออกหมายจับแล้ว

 

พล...นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธร .ชลบุรี  เปิดเผยความคืบหน้ากรณีแก๊งเงินกู้ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปีในบ้านพักย่านตลาดหนองมน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี  ว่า ขณะนี้การสืบสวนดำเนินควบคู่ไปกับการสอบสวนเพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าทางคดี  เนื่องจากเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจและเป็นคดีที่สร้างความสะเทือนใจให้กับประชาชนที่รับทราบข่าวสาร  อีกทั้งในส่วนของคดีนี้  มีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกับเงินกู้นอกระบบ ซึ่งเป็นนโยบายหลักในการปราบปราบของตำรวจภูธร จ.ชลบุรี และยิ่งมากระทำการล่วงละเมิดเด็กเช่นนี้ยิ่งเป็นที่ยอมรับไม่ได้ เพราะยุคนี้ไม่ใช่ยุคโบราณที่จะกระทำลูกหรือเมียผู้กู้เงินเยี่ยงทาส  ซึ่งจะต้องทำการดำเนินการเอาผิดจนถึงที่สุด  ในส่วนของคำให้การของผู้เสียหายไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้  เนื่องจากผู้เสียหายบอบช้ำมากพอแล้ว  ไม่อยากให้มาบอบช้ำจากสังคมเพิ่มเติมอีก  ในส่วนของผู้ก่อเหตุก็ใช่ว่าเราจะไม่ให้ความเป็นธรรม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องฟังคำให้การจากทั้ง 2 ฝ่าย  แล้วเชื่อในสิ่งที่ถูกต้อง  แต่ขอรับรองว่าคดีนี้จะไม่มีการเป็นมวยล้มต้มคนดูแน่นอน  และในขณะนี้ยังไม่พบว่ามีหน่วยงานใดเข้าช่วยเหลือทางครอบครัวผู้เสียหาย

ในส่วนของความผิดของผู้ก่อเหตุในคดีนี้มีหลายส่วนทั้งเรื่องข่มขืนกระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ และเงินกู้นอกระบบ ซึ่งขณะนี้ ศาลจังหวัดชลบุรีอนุมัติออกหมายจับแล้ว  เนื่องจากเพิ่งทำการสอบสวนผู้เสียหายเสร็จสิ้น  นอกจากนี้ จะทำการสอบสวนแม่เยาวชนผู้เสียหายเพื่อขยายผลจับกุมแก๊งเงินกู้นอกระบบเพิ่มเติมด้วย  และในส่วนของผู้ก่อเหตุที่ทำการไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กว่าจะเข้ามอบตัวนั้นตนเองไม่ได้ใส่ใจ  เพราะทีมที่ตนเองส่งไปทำงานนั้นผู้ต้องหาส่วนใหญ่ไม่มีใครทันได้มอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แม่ร้องสื่อลูกสาววัย 14ปี ถูก”ปลื้ม”เด็กเก็บเงินกู้นอกระบบข่มขืน 

“ปลื้ม” ไลฟ์สด! ยอมรับพรากผู้เยาว์จริงแต่เปล่าข่มขืนเด็ก 14 มอบตัวเย็นนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า