บุกเดี่ยวปล้นธนาคารย่านบางใหญ่ หยิบเงินสด 2 แสนบาทพร้อมขู่ห้ามแจ้ง ตร.

เกิดเหตุอุกอาจโจรวัยรุ่นเปิดหน้าบุกเดี่ยวปล้นธนาคารย่านบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ข่มขู่พนักงานธนาคารว่า มีระเบิดอยู่ในกระเป๋า จากนั้นบังคับให้หยิบเงินสดกว่า 2 แสนบาทก่อนหลบหนี พร้อมข่มขู่ว่า ห้ามแจ้งตำรวจไม่อย่างนั้นระเบิดจะทำงาน

เมื่อช่วงบ่ายเวลา 15.00 น. (20 เม.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายจำนวน 2 คนบุกจี้ธนาคารธนชาติ สาขาบางใหญ่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ประสานเจ้าหน้าที่ชุด EOD ตรวจสอบวัตถุระเบิด เนื่องจากคนร้ายนำระเบิดมาวางทิ้งไว้ภายในธนาคารด้วย ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า ธนาคารตั้งอยู่ปากทางเข้าลานจอดรถห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุด EOD เข้าตรวจสอบวัตถุระเบิดดังกล่าวพบว่าเป็นระเบิดชนิด M26 ปลอม จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง

จากการสอบถาม น.ส.ชัชฎาภรณ์ เล็กประสบพงษ์ พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุตนทั้ง 2 คนนั่งประจำเคาท์เตอร์ คนร้ายจำนวน 2 คนได้ถึอกระเป๋าสีดำเดินเข้ามาด้านในตรงมาที่เคาท์เตอร์เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ 1 คน อีก 1 คนรูปร่างผอมยืนรออยู่ที่ประตูด้านหน้า ได้นำระเบิดมาวางที่เคาท์เตอร์และขู่ให้หยิบเงินทั้งหมดใส่กระเป๋า คาดว่าเป็นเงินสดจำนวนประมาณ 200,000 บาท จากนั้นได้วิ่งออกจากธนาคารทางด้านหน้า

ทางด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอภัยของธนาคาร บอกว่า ขณะเกิกเหตุตนอยู่ด้านในธนาคารคนร้ายมาด้วยกัน 2 คนเป็นชาย ไม่ปิดบังใบหน้า ขู่ด้วยระเบิดห้ามกดสัญญาณเตือนภัย หลังได้เงินคนร้ายวิ่งออกประตูด้านหน้า ตนได้วิ่งตามพบว่าคนร้ายวิ่งย้อนไปทาง รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ซึ่งมีซอยและรถจำนวนมากตนไม่ทราบว่าคนร้ายไปทางไหนต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุด EDO ตรวจสอบวัตถุระเบิดแล้วพบว่าดป็นของปลอมจึงได้ส่งเต้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบด้านในที่เกิดเหตุเก็บหลักฐาน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ สืบสวนภูธร จ.นนทบุรี และสืบสวนภูธรภาค 1 เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในธนาคารและเส้นทางหลบหนีของคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า