สะใภ้ทุบบ้าน อดีตแม่ผัว แค้น โดนจับได้ว่าแอบเซ็นโอนบ้านให้ตัวเอง (คลิป)

สะใภ้ทุบบ้าน – ลูกสะใภ้สุดแสบ บุกทุบบ้าน อดีตแม่ผัว ประเด็นร้อนสุดคลาสสิค ประจำโซเชียลคงหนีไม่พ้นสงครามเรื่อง แม่ผัวลูกสะใภ้กันจริงๆ โดยประเด็นล่าสุด เกิดขึ้นที่ ตำบลหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยคุณ คุณยุพาพรรณ สวัสดิ์แวงควง หรือคุณยุ คนต้นเรื่องได้เล่าว่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yu Yupapan

บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันประมาณ 5 คน มีพ่อแม่คุณยุ ซึ่งอายุมากแล้ว พี่ชายของคุณยุและหลานวัยประถมอีก 2 คน ซึ่งเป็นลูกของพี่ชาย ก่อนหน้านี้พี่ชายมีภรรยาคนหนึ่ง แต่ก็มีปัญหากับคนในครอบครัว ไม่ค่อยลงรอยกับทางคุณแม่ ซึ่งปัญหาก็เรื้อรังมาตลอด สุดท้ายพี่ชายก็ได้ตัดสินใจหย่ากับพี่สะใภ้ (คุณกวาง​) คนนี้ไปได้เกือบ 1 ปีแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yu Yupapan

แต่ก็ยังแต่ขอ​ อาศัยอยู่ต่อ​ เพราะยังดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู่ใหญ่บ้าน หากย้ายทะเบียนบ้านออกจากหมู่นี้ก็จะหลุดจากหน้าที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยตลอดมาก็มักจะมีเรื่องทะเลาะผิดใจกับคุณ​แม่ เจ้าของบ้านมาตลอด​ที่หนักสุด​ ทำให้คุณแม่ทนไม่ไหว​ และไล่คุณกวาง​ อดีตสะใภ้​ ออกจากบ้าน​มาจากเรื่องอดีตพี่สะใภ้ (คุณกวาง​) ​แอบเอาเอกสาร​คุณแม่ ทั้งโฉนดที่ดินสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และทำหนังสือมอบอำนาจ​ ปลอมแปลงลายเซ็น(เจ้าของบ้าน) เพื่อเปลี่ยนเป็นเจ้าบ้านแทน​ ซึ่งทราบเรื่องได้จากวันที่ เจ้าหน้าที่ อบต. เข้ามาถ่ายรูปบ้าน พร้อมแจ้งว่าคุณแม่ไปยื่นเรื่องของเลขที่บ้าน ซึ่งเป็นห้องนอนที่ทางอดีตพี่ สะใภ้ ขอต่อเติมกั้นเป็นห้องออกมาจากตัวบ้าน เป็นห้องหนึ่งเท่านั้น อยู่ภายในที่ดินและบริเวณบ้านเดียวกัน คุณแม่ก็งงว่าจะออกเลขที่บ้านทำไม

ในเมื่อที่นี่ก็เป็นบ้านของตัวเองอยู่แล้ว ซึ่งทาง อบต. ก็ได้ให้ดูเอกสารที่เป็นของแม่ ทั้งสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน ที่มีลายเซ็นชื่อแม่กำกับ แต่แม่ไม่ใช่คนเซ็นเอกสารพวกนี้ ให้ผู้ใหญ่บ้านเซ็นรับรอง หลังโดนไล่ออกจากบ้าน ทางครอบครัวจึงทุบ ห้องส่วนที่เป็นอดีตห้องนอนของคุณกวางออก เพราะเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่ตกลงไว้ว่าหากตนย้ายออก(อดีตลูกสะใภ้)เจ้าของบ้านก็ต้องทุบเพราะเป็นห้องที่ตนสร้างเอง ไม่ให้เจ้าของบ้านใช้ประโยชน์ ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็ยินดีทุบ และเหลือไว้เพียง หน้าต่างและประตูรอให้เจ้าตัวมาขนกลับ แต่เจ้าตัวก็ไม่มาขนกลับตามที่นัดกันไว้ กระทั้งวันที่ทุกคนไม่อยู่บ้าน ต่างออกไปทำไร่นา สะใภ้แสบจะได้พาชาย 2 คน มาทุบกำแพงห้องนอนของอดีตแม่ผัวโดยให้เหตุผลว่า ไม่ทำเงื่อนไขที่ต้องทุบห้องให้หมด ซึ่งเป็นกำแพงที่ใช้ร่วมกับห้องคุณแม่

สิ่งที่รู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมตอนนี้ จนต้องนำเรื่องราวไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่ออยากให้สื่อเห็น เพราะอดีตพี่สะใภ้มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หลังเกิดเรื่องตั้งแต่ที่แม่โดนขโมยเอกสารไปปลอมแปลง ก็ได้แจ้งกับทางผู้ใหญ่บ้านและกำนัน ที่เป็นกลุ่มต้นสังกัดของอดีตพี่สะใภ้ เพื่อให้พิจารณาพฤติกรรมของลูกน้อง และเป็นการแจ้งเบื้องต้นให้กับทางผู้นำชุมชนทราบเรื่องด้วย แต่ผู้ใหญ่บ้านก็ไม่เคยลงมาสอบถามดูแล ทั้งยังทราบว่า

ผู้ใหญ่บ้านเป็นคนเซ็นกำกับให้อดีตพี่สะใภ้ไปยื่นเรื่องของเลขที่บ้านกับทาง อบต. ด้วย ซ้ำมาเกิดเหตุบุกรุกทุบบ้านอีก กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะอดีตพี่สะใภ้เคยพูดขู่ว่า แจ้งความก็ทำอะไรไม่ได้เขามีเส้นสายใหญ่ อย่างการบุกรุกเข้ามาทุบบ้านนี้ ทั้งที่เขาเป็นคนละเมิด อดีตพี่สะใภ้กลับบอกว่า ทำไมจะเข้ามาบ้านนี้ไม่ได้ เพราะเขาเคยอยู่ จึงอยากนำเรื่องราวมาโพสต์ให้สื่อต่างๆเห็นและช่วยทำข่าวให้ด้วย เพราะกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และความปลอดภัยของครอบครัว

อ่านข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก อีจัน , บิ๊กเกรียน

ภาพจาก  เฟซบุ๊ก Yu Yupapan

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า