บุกทลายแหล่ง จำหน่าย ยาปลุกเซ็กส์-อุปกรณ์เซ็กส์ทอย ขายออนไลน์เกลื่อน!

ตำรวจไซเบอร์บุกทลายแหล่งผลิต จำหน่ายสินค้า ยาปลุกเซ็กส์ อุปกรณ์เซ็กส์ทอย ขายออนไลน์ พร้อมตรวจยึดของกลางจำนวนมากกว่า 2 พันรายการ

วันนี้ (4 เม.ย. 67) เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.4 บก.สอท.1 บก.สอท.1 พร้อมกําลัง ชุดสืบสวน ได้นําหมายค้น ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.66/2567 ลงวันที่ 3 เมษายน 2567 ให้ตรวจค้น ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยเจริญกรุง 12 แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร โดยได้ตรวจ ยึดของกลางทั้งหมด 2,120 ชิ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2 แสนบาท ดังนี้

  • ตรวจยึดอวัยวะเพศเทียม (เซ็กทอย) จํานวน 44 ชิ้น
  • ตรวจยึดยาปลุกเซ็กส์ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย จํานวน 2,076 ชิ้น
  • ตรวจยึดยาปลุกเซ็กส์หรือยาเสียสาว จํานวน 171 ชิ้น
ทะลายแหล่งผลิต-จำหน่ายสินค้า-ยาปลุกเซ็กส์-1

โดย “ยาเสียสาว-ยาเสียหนุ่ม” อาจประกอบด้วยสารอันตรายชนิดต่างๆ ที่มีผลกระทบต่อระบบ ประสาท เช่น รู้สึกตื่นตัว สนุก รวมถึงกระตุ้นความรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์ หรือบางชนิดอาจทําให้เบลอหรือ ง่วง ซึ่งปรากฏว่ามีการโฆษณาขายในโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นของเหลวใส ง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่ม ซึ่งบาง รายการอาจเป็นยาแปลกปลอมที่ไม่ได้ออกฤทธิ์กระตุ้นอารมณ์ทางเพศตามที่มีการโฆษณากล่าวอ้าง ทําให้เป็น อันตรายต่อผู้ใช้

ทะลาย-แหล่งผลิต-จำหน่ายสินค้า-ยาปลุกเซ็กส์

โดยเจ้าหน้าที่ตํารวจตรวจพบการโฆษณาจําหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทางออนไลน์ ทั้งเพจในเฟสบุ๊ก เอ็กซ์(ทวิตเตอร์) จึงได้ทําการสืบสวน ล่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พิสูจน์ทราบตัวบุคคล สถานที่จัดเก็บ แล้ว รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นแล้วเข้าทําการตรวจค้นสถานที่จัดเก็บ นําไปสู่การตรวจยึดสินค้าผลิตภัณฑ์ ดังกล่าวจํานวนกว่า 100 รายการ ของกลางกว่า 2,291 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เด้ง! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ

สั่งเด้งแล้ว! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ คาด เอี่ยวเว็บพนันออนไลน์ หวั่นช่วยมาดามหนีออกนอกประเทศ

น้ำตาแตก! ดำดง เปิดสาเหตุลาออกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ?

นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าสาเหตุลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เผยอึดอัดใจคนในวงไม่ยอมคุยด้วย ทั้งเวทีและหน้าเวที

เฮลั่น! นักร้องสาว ประกาศตั้งท้องแล้ว แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง

นักร้องสาวชื่อดัง ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว! แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง งานนี้ด้านแฟนคลับ และคนในวงการต่างแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

เพลง ‘ELEVEN’ ของ “IVE” มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify

อึ้งหนักมากกับเพลงเปิดตัว “ELEVEN” ของเกิร์ลกรุ๊ปสาว IVE ได้มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify ทำเอาสาว ๆ ถึงกับมีน้ำตา

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า