จบยาก! สรพงษ์ ลั่นอยากได้ 2 ล้านไปฟ้องเอา ทนายดังแนะ ไปเข้าคอร์สเรียนพูดเวลาพูดจะได้ดูไม่ลน

สรพงษ์ ลั่น อยากได้ 2 ล้านไปฟ้องเอา 2 ทนายดัง ฮึ่ม เตรียมเจอกันที่ศาล ควรไปเรียนใหม่จะได้ดูไม่ลน เจ้าของกระเป๋ายันไม่ให้อภัยสรพงษ์

จากกรณีที่วานนี้ ทีน่า หรือ ชื่อใหม่ สรพงษ์ ได้ไปออกรายการโหนกระแส พร้อมกับ คู่กรณี  น.ส.จิดาภา ชีนารักษ์ หรือชมพู่ เจ้าของกระเป๋า  Hermès  และทนายเกิดผล แก้วเกิด เพื่อพูดคุยหาข้อสรุป เกี่ยวกับดราม่าเรื่องเงินจำนวน 2 ล้าน โดย  น.ส.จิดาภา เจ้าของกระเป๋า ยืนยันจะไม่ขอรับเงินจำนวน 395,000 บาท แต่จะรับ 2 ล้าน ตามที่สรพงษ์ลั่นวาจาเอาไว้

อย่างไรก็ตามหลังจบรายการโหนกระแส สรพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะโกง ยืนยันว่าจะซื้อกระเป๋าแต่แรกแล้ว แต่ที่พูดไปว่าปลอมเพราะก่อนหน้าเจอแบบนี้แล้วพบว่าปลอม ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจบอกว่าปลอม จึงส่งไปตรวจสอบเมื่อผลออกมาว่าของแท้จึงโอนเงินให้เลย เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วเงินจำนวน 2 ล้านจะ ที่ทางเจ้าของกระเป๋าไม่รับคำขอโทษจะทำอย่างไร และกังวลเรื่องคดีความหรือไม่ สรพงษ์ตอบว่าไม่ได้อยู่ในข้อตกลงกันแต่แรกแล้วเรื่องเงิน 2 ล้าน กังวลเรื่องคดีอะไร ทำอะไรผิด

ผู้สื่อข่าวจึงถามไปว่าที่เขาจะฟ้องร้องเรื่องเงิน 2 ล้านพี่เอาไง สรพงษ์ตอบอย่างมั่นใจว่าไปฟ้องเลยค่ะ ขณะเดียวกัน ด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า รายการโหนกระแส สนุกมาก แม่ค้าทีน่า ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ (แมนมาก สรพงษ์) เพราะผลรับรองกระเป๋าต่างประเทศ ยืนยันว่ากระเป๋าแท้แน่นอน…แต่ไม่จ่าย 2,000,000 บาท นะครับ เจอกันที่ศาลครับ สรพงษ์ ด้านทนาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ แนะ สรพงษ์นี่มาเข้าคอร์สเรียนพูดไหมเวลาพูดจะได้ดูไม่ลน

อีกด้านหนึ่ง เรื่องเล่าเช้านี้  ได้พูดคุยกับ น.ส.จิดาภา เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดย น.ส.จิดาภา เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นบทเรียนเลย คราวหลังคงหาร้านที่ดีๆ ความต้องการตอนนี้คือให้ทาง ทีน่าทำตามที่พูดไว้ ก็คือจ่าย 2 ล้าน ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องด่าตนด้วย ขอตรวจดีๆก็ได้ ยันว่าตอนนี้ยังไม่ให้อภัย กับสิ่งที่สรพงษ์ทำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า