เปิดภาพความเสียหาย ไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี พ่อค้าแม่ค้าเดือดร้อนหนัก! 

พ่อค้าแม่ค้าน้ำตาตกใน หลังไฟไหม้ตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี กลางดึก วอด 60 คูหา คาดเสียหายร่วม 100 ล้าน ตำรวจเตรียมเร่งหาสาเหตุ

จากกรณที่เมื่อเวลา  22.15 น. ของวันที่ 16 เมษายน ล่วงเลยเข้าวันที่ 17 เมษายน 67 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นที่บริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี ถนนศรีนคร อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ โดยเพลิงได้โหมไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว ยาวหลายสิบห้องติดต่อกัน ไปจนถึงหน้าตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี เจ้าหน้าที่ได้ประสานขอรถดับเพลิงสนับสนุนจากอำเภอต่างๆ เป็นจำนวนมากกว่า 30 คันมาช่วยดับเพลิง พร้อมเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย แต่ก็ไม่สามารถควบคุมเอาไว้ได้ ทำให้เพลิงลุกข้ามไปไหม้อาคารพานิชย์ 3 ชั้นที่อยู่ตรงข้างเพิ่มอีก 8 คูหา

โดยเพลิงได้ไหว้อาคารวอดไปแล้วกว่า 60 คูหา เบื้องต้นค่าเสียหายค่าดว่าน่าจะประมาณ 100 ล้านบาท เนื่องบริเวณนี้เป็นย่านธุรกิจใจกลางอำเภอ มีทั้งร้านทอง ร้านจำหน่ายผ้าไหมชื่อดัง ร้านขายยา และร้านค้าเบ็ดเตล็ดจำนวนมาก ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างสอบสวน เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

436485766 7412933902128411 6264029188184239746 n

ล่าสุดเมื่อเวลา 03.00 น. ( 17 เม.ย. ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัด และได้มีการเรียกประชุมวางแผนในการควบคุมเพลิงกันใหม่ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปในทางเดียวกันในการเข้าดับเพลิงที่ยังคงคุกรุ่นอยู่หลายจุด โดยเฉพาะในอาคารพานิช 3 ชั้น จำนวน 8 คูหาที่อยู่ตรงข้าวมกันจุดต้นเพลิง ซึ่งอาคารเริ่มมีการทรุดตัว จึงต้องใช้ความระมัดระวัง และมีการปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในตัวอาคารแล้ว

โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าสำรวจบริเวณจุดหน้าตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี ซึ่งมีร้านทองและร้านขายผ้าไหม ซึ่งเป็นร้านขายผ้าไหมที่ขึ้นชื่อของอำเภอรัตนบุรี ปรากฏว่าผู้เพลิงไหม้เสียหายเป็นจำนวนมาก โดยได้พบกับ นายวีรวุฒิ ครุฑสุวรรณ ประธาน OTOP และ ผู้จัดการร้านครุฑสุวรรณ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายผ้าไหมชื่อดังของอำเภอรัตนบุถรี ที่ถูกเพลิงไหม้ ได้กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่บนบ้าน และมีไฟฟ้าดับ จึงได้มองออกไปดูทางหน้าต่าง ก็พบว่ามีเปลวเพลิงเกิดขึ้น จึงได้รีบพากันออกจากบ้าน โดยพาเอาคนแก่และเด็กออกมาก่อน แล้วก็ช่วยกันขนของออก แต่เนื่องจากเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วมาก เพราะส่วนใหญ่จะเป็นอาคารไม้ที่อยู่ติดกัน แต่ก็ขนของออกมาได้เพียงบางส่วน บางส่วนซึ่งเป็นผ้าไหมราคาแพงไม่สามารถเอาออกมาได้ทัน จึงถูกเพลิงไหม้ไปทั้งหมด ค่าเสียหายตอนนี้ ยังไม่สามารถประเมินได้

012f87048190277f8206783f9f6501f83bd86d3c60ae9cf922ebe659cf688163

และผู้สื่อข่าวก็ยังได้พบกับเจ้าของร้านค้า ที่ไปพักออาศัยอยู่ที่อื่น เมื่อทราบเหตุก็ได้เดินทางมาดูร้านค้าของตน แต่ก็ไม่สามารถนำทรัพย์สินใดๆออกมาได้ เพระเพลิงได้เผาไปหมดแล้ว ก็ได้แต่ยืนร้องไห้กอดคอกัน เป็นที่น่าสลดใจกับยผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

จากการสอบถามชาวบ้านที่พอจะทราบเหตุการณ์ ก็ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีการจัดงานสงกรานต์วันไหลขึ้นที่บริเวณหน้าวัดกลาง ซึ่งอยู่ห่างจะจุดเกิดเหตุไปประมาณ 300 เมตร และมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน และมีการวิ่งไล่กันมาหลบอยู่ในบริเวณจุดต้นเพลิง จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังปังเหมือนเสียงประทัดเกิดขึ้น จากนั้นไม่นานก็เกิดเพลิงไหม้ขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งในตอนรุ่งเช้า สำหรับเหตุการณ์นี้ เบื้องต้นจากการสำรวจพบเพลิงได้ไหว้อาคารวอดไปแล้วกว่า 60 คูหา ค่าเสียหายคาดว่าน่าจะประมาณ 100 ล้านบาก ซึ่งจะได้ทำการสำรวจและประเมินอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อลเวง! ปู่วัย 98 ปี หอบสังขารเข้าแจ้งความ อ้างถูกลูกในไส้ทำร้ายเจ็บ สุดท้ายคดีพลิก?

ปู่วัย 98 ปี หอบสังขารพร้อมเสื้อยืดเปื้อนเลือด โล่แจ้งความจับถูกลูกสาวแท้ ๆ หลังถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายคดีพลิก พ่อแค่อารมณ์แปรปวน?

ไอดอลสุดฮอต “Seventeen” ทำลายสถิติด้วยอัลบั้มล่าสุด ’17 is Right Here’

หนุ่ม ๆ Seventeen กลายเป็นศิลปินวงแรกของ K-POP ที่มียอดขาย 3 อัลบั้มเกิน 2 ล้านชุดภายในวันแรกของการเปิดตัวบน Hanteo

หนุ่มวัยกลางคน ถูกแทงดับปริศนา หลังออกไปหาเขียดกลางทุ่งนา

อุกอาจ! หนุ่มวัย 36 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ขับรถ จยย. อาวุธครบมือ รุมทำร้าย ใช้มีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ กลางทุ่งนาขณะไปหาเขียด

อุ๊ย! นักฟุตบอลดัง แฉเรื่องรัก โอบ นิธิ ลั่น รู้มานานแล้วแต่ขอไม่พูด

ว๊ายตาย! นักฟุตบอลชื่อดัง แฉเรื่องความรัก โอบ นิธิ หลังหัวใจกลับมาสีชมพู ลั่น รู้มานานแล้ว แต่ขอไม่เปิดเผย

เป็กกี้ ศรีธัญา โพสต์คลิปนี้ ? พร้อมฟาดคำคมแรงถึงใจ FC เมนต์ไอจีแตก

เป็กกี้ ศรีธัญญา โพสต์คลิปวิดีโอขณะทำงาน พร้อมฟาดแคปชั่นแรงได้ใจ ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์จนอินสตาแกรมแตกแตน

30 เมษายน 2567 “หมอช้าง” เปิดฤกษ์ไหว้ ดาวพฤหัส ย้ายราศีครั้งใหญ่!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ฤกษ์ดี ไหว้บูชา ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี 30 เมษายน 2567 เสริมดวงชะตาให้ดี มีโชคล้นเงินทอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า