ช็อกหนักมาก! หนุ่มมาตกปลา แต่สุดท้ายได้เห็นมากกว่าปลาช่อน

แบบนี้ก็ได้เหรอ! หนุ่มไปตกปลาริมตลิ่ง แต่กลับเจอสาวประเภท 2 ยืนแก้ผ้า มือนึงจับปลาช่อน อีกมือกวักเรียก งานนี้ทำเอาวิ่งหนีแทบไม่ทัน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพ ลงในกลุ่ม ‘กลุ่มคนชอบตกปลาช่อน(ข้างทาง)’ หลังเจอสาวประเภทสองยืนแก้ผ้าอยู่ริมตลิ่ง พร้อมกับข้อความระบุว่า “หมายแตกครับน้า เจอกะเทยแก้ผ้าเรียกให้ไปหา แถมจะเดิมเข้าหาผม วิ่งสิครับรอไร”

โดยในภาพเป็นภาพของสาวประเภท 2 รายหนึ่งกำลังยืนแก้ผ้า ปล่อยผมยาว อยู่ใกล้กับศาลาริมตลิ่ง พร้อมกับรถยนต์ 1 คัน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของโพสต์ก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว bright tv ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้ไปตกปลาที่ริมแม่น้ำหลังรามคำแหง ตนก็ขับรถเข้าไปตกปลาตามปกติ

เมื่อไปถึงตนก็เห็นรถเก่งคันหนึ่งจอดอยู่ในศาลาริมน้ำ เปิดประตูหลังไว้ 2 ด้าน และเห็นเป็นผู้หญิงเพราะผมยาว กำลังก้ม ๆ เงย ๆ อยู่ในรถ ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ ตนจึงจอดรถข้าง ๆ ในศาลาเดียวกัน ก่อนจะถือเบ็ดลงไปตกปลา โดยหลังจากที่ตกไปสักพักตนก็เริ่มร้อน จึงเดินกลับมาที่รถ ก่อนที่จะเห็นผู้หญิงคนดังกล่าวมองมาที่ตน พร้อมกับใช้สายตาส่งมาให้

เมื่อตนมองดี ๆ กลับพบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นสาวประเภท 2 จู่ ๆ สายตาก็หันไปเห็นว่าสาวประเภท 2 คนดังกล่าวกำลังแก้ผ้า พร้อมกับตะโกนเรียกให้ตนไปหา พร้อมกับเดินมาทางตน ตนจึงตัดสินใจขึ้นรถแล้วรีบขับออกมา เพื่อไปตกปลาที่อื่น แต่สาวประเภท 2 รายดังกล่าวก็ยังตามมาใกล้ ๆ ตนจึงรีบขับรถออกมาทันที

พร้อมกลับมาโพสต์เตือนภัยเพราะเกรงว่า ถ้าเกิดมีเด็ก ๆ มาตกปลา จะเกิดอันตรายหรือไม่ โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ต และสมาชิกในกลุ่มเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม

เจอกะเทยแก้ผ้า

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า