ย้อนฟังตำนาน ผีสาวห้อง 704 ที่แร็พเปอร์ดาจิมไปเจอ ในโรงแรมเก่าที่กำแพงเพชร เมื่อหลายสิบปีก่อน

ย้อนฟังตำนาน ผีสาวห้อง 704 ที่แร็พเปอร์ดาจิมไปเจอ ในโรงแรมเก่าที่กำแพงเพชร ที่ผู้คนยังคงเล่าขานกันมาถึงทุกวันนี้

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเพลงสุดหลอนในตำนาน อย่าง 704 ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวโดย ดาจิม แร็พเปอร์ใต้ดินยุค 90 ซึ่งมีหลายข่าวลือ บ้างก็ว่า เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งของจังหวัดกำแพงเพชร โดยเป็นเรื่องราวที่ดาจิม ได้ถ่ายทอดประสบการณ์สุดหลอนผ่านบทเพลง ที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้พบเจอกับสิ่งที่เรียกว่าผี ในโรงแรมเก่าแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร หลักจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ

โดยโรงแรมดังกล่าวเป็นโรงแรมที่ ค่อนข้างเก่าแก่ ไม่ค่อยมีคนดูแลและอยู่ไม่ห่างจากวัดร้างมากนัก ซึ่งเมื่อตัวดาจิมได้เข้าไปภายในห้องพักก็รีบจัดแจงอาบน้ำอาบท่า และเตรียมที่จะนอนพักผ่อนโดยวางแผนไว้ว่าพรุ่งนี้เที่ยงจะเช็คเอ้าท์ เมื่อเอนตัวนอนได้ไม่นานดาจิมก็ได้ยินเสียง น้ำไหลจากฝักบัว ดาจิมเองจำได้ว่าเขาปิดฝักบัวขณะอาบน้ำไปแล้ว แต่ก็ตัดสินใจเดินไปดูก็พบว่าพื้นแห้งสนิท

จึงกลับมานอน แต่ก็รู้สึกหลอนๆ จึงพยายามรีบข่มตานอน สักพักก็ได้ก็กลิ่นเหม็นเน่า เหมือนซากสัตว์ที่ตายมานานแล้ว จึงได้เปิดไฟค้นหาก็ไม่เจอซึ่งในจังหวะที่หันหน้าไปทางหน้าต่างก็เจอ หญิงสาวชุดขาวลอยผ่านหน้าต่าง ซึ่งดาจิมนั้นรู้ดีว่าตัวเองอยู่ชั้น 7 เลยมองออกไปตรงหน้าต่างพบว่าไม่มีระเบียง เรื่องราวเหตุการณ์ทุกอย่างจึงย้ำชัดแล้วว่าที่ตัวเองกำลังเจอนั้นคือผีแน่นอน 

ดาจิมจึงเปิดไฟให้ห้องสว่างไว้ รีบท่องคาถาชินบัญชรของหลวงปู่โต สวดมนต์ขอพรให้พระคุ้มครอง สวดไปได้สักพักไฟก็ดับ แล้วหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้พบกับภาพสุดสยอง เมื่อผู้หญิงคนนั้นโผล่มานั่งจ้องหน้าอยู่ปลายเตียง ดาจิมขยับตัวไม่ได้คล้ายกับอาการโดนผีอำ และทำได้เพียงภาวนาให้เช้าไวๆ ซึ่งในท้ายเพลงนั้นจะเฉลยว่าผู้คนในโรงแรมนั้นไม่น่าจะเป็นบ๋อยหรือพนักงานต่างๆเป็นคนร่วมกันฆ่าหญิงสาวคนหนึ่งก่อนที่เรื่องราวจะจบลงเพียงเท่านี้

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตหลายคนต่างยืนยันว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจริงในโรงแรมเก่าแห่งหนึ่งที่กำแพงเพชร บ้างก็ว่าเคยมีคนเจอเหมือนกันและถูกในไปเล่าในรายการผีต่างๆแต่ได้บิดชื่อสถานที่เลขห้องให้ต่างจากเรื่องจริงไปเพื่อป้องกันการโดนฟ้อง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า