อลังการ! เนรมิตโรงหนังเก่าปี1927 เป็น”Apple Tower Theatre” ผสมผสานความคลาสสิกและเทคโนโลยี

เป็นมากกว่าร้านค้า เปิดภาพความอลังการ เนรมิตโรงหนังเก่าปี1927 เป็น” Apple Tower Theatre ” ผสมผสานความคลาสสิกและเทคโนโลยี

หากเราพูดถึง apple store เราจะนึกถึงร้านขายสินค้าจากแบรนด์ดังอย่าง apple ตกแต่งร้านในสไตล์ง่ายๆ แต่เรียบหรู ดูไม่รกตา การจัดว่างสิยค้าต่างๆเป็นหมวดหมู่ ดึงความสนใจเป็นอย่างมาก จุดเด่นคือความสบายตา ที่มองมาแต่ไกลก็รู้ได้ว่านั้นคือร้านอะไร และแน่นอนว่าแบรนด์ apple ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีสาขาในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งในบางประเทศจะมีอยู่1-2 สาขาที่เป็นสาขาใหญ่ และตกแต่งร้านได้น่าสนใจ มากกว่าสาขาอื่นๆ ซึ่งามารถเรียกความสนใจจากกลุ่มลูกค้าได้เป็นอน่างดี

ล่าสุดทางเว็บไซต์  Apple ได้เผยภาพร้านค้าปลีกแห่งใหม่ล่าสุดซึ่งตั้งอยู่ที่ Tower Theatre อันเก่าแก่ในย่านดาวน์ทาวน์ลอสแองเจลิส โดย Apple Tower Theatre เป็นหนึ่งในโครงการบูรณะอาคารที่สำคัญที่สุดของ Apple นับจนถึงปัจจุบัน และมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้นในใจกลางเมือง นอกจากนั้น Apple จะเปิดตัว Today at Apple Creative Studio ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระดับโลกที่จะมอบประสบการณ์ตรงและให้คำปรึกษาแก่นักสร้างสรรค์รุ่นเยาว์ โดยจะเริ่มให้บริการพร้อมกับร้านใหม่ในลอสแองเจลิส

มุมมองภายใน Apple Tower Theatre แสดงให้เห็นโดม, ชั้นลอย, Forum และพื้นที่ขายหลัก
www.apple.com/th

Apple Tower Theater เป็นร้านแห่งที่ 26 ของ Apple ในลอสแองเจลิส และสมาชิกมากความสามารถเกือบ 100 คนจากทีม Retail ของร้านจะเข้าร่วมกับพนักงาน Apple Store กว่า 3,000 คนจากทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ Apple TV+ ซึ่งตั้งอยู่ในลอสแองเจลิสยังทำงานร่วมกับนักเล่าเรื่องที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่สุดในโลกอีกหลายคน พร้อมทั้งสนับสนุนอาชีพหลายพันตำแหน่งในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ทั่วแคลิฟอร์เนีย

 “ทุกหนทุกแห่งในลอสแองเจลิสเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในด้านศิลปะ ดนตรี และความบันเทิง และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อความสัมพันธ์กับเมืองสุดพิเศษแห่งนี้”

Deirdre O’Brien รองประธานอาวุโสฝ่าย Retail + People ของ Apple
ภาพถ่ายเปรียบเทียบระหว่าง Tower Theatre ในอดีตกับ Apple Tower Theatre ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แสดงให้เห็นว่า Apple สามารถอนุรักษ์และบูรณะโรงภาพยนตร์แห่งนี้ให้กลับมาสวยสง่าดังเช่นในอดีตได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด
www.apple.com/th
Genius Bar บนชั้นลอยของ Apple Tower Theatre
www.apple.com/th
โคมระย้าและหน้าต่างกระจกสีที่ Apple Tower Theatre
www.apple.com/th

Tower Theatreได้รับการออกแบบขึ้นในปี 1927 โดย S. Charles Leeเคยเป็นที่ตั้งของโรงภาพยนตร์แห่งแรกในลอสแองเจลิสแบบมีเสียง วันนี้ Tower Theatre ได้กลายมาเป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในตระกูล iPhone, iPad และ Mac ของ Apple ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้พลิกโฉมการสร้างภาพยนตร์ การถ่ายภาพ และการแต่งเพลงในยุคปัจจุบันไปโดยสิ้นเชิง

Apple Tower Theatre ตั้งอยู่ที่มุมถนน Eighth Street และ Broadway ซึ่งจะสังเกตเห็นได้ทันทีจากหอนาฬิกาที่ได้รับการบูรณะใหม่ ป้ายซุ้มหลังคา Broadway ที่สร้างขึ้นใหม่ ผนังอิฐด้านนอกที่สะอาดตา และป้ายหน้าโรงภาพยนตร์อันเก่าแก่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

สมาชิกทีม Retail ของ Apple Tower Theatre ยืนประจำจุดแสดง iMac และ iPad
www.apple.com/th

ขอบคุณภาพและข้อมูล – www.apple.com/th

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อาลัย ‘ทวี ไกรคุปต์’ อดีต รมต.-ส.ส.ราชบุรี คุณพ่อของ เอ๋ ปารีณา เสียชีวิต

ขอแสดงความไว้อาลัย ‘ทวี ไกรคุปต์’ อดีต รมต.-ส.ส.ราชบุรี โดยเมื่อคืนนี้ (19 เม.ย.) ประมาณ 2 ทุ่มเศษ ได้จากไปอย่างสงบ

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า