เพจดัง เผย มุมมองชาวต่างชาติ ถึง คดีทายาทกระทิงแดง บอส อยู่วิทยา

เพจ CSI LA ออกมาเปิดเผยเรื่องราว ชาวต่างชาติ มอง คดีทายาทกระทิงแดง บอส อยู่วิทยา ว่า ท้ายที่สุดถ้าคุณมีเงินหรืออำนาจคุณจะมองข้ามความอยุติธรรมหรือความอยุติธรรมที่ชัดเจน

เพจ CSI LA โพสต์ถึงกรณี ของ คดีทายาทกระทิงแดง บอส อยู่วิทยา ระบุว่า “โชคไม่ดีที่แม้ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ประเทศจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ไม่สามารถก้าวข้าม ท้ายที่สุดถ้าคุณมีเงินหรืออำนาจคุณจะมองข้ามความอยุติธรรมหรือความอยุติธรรมที่ชัดเจน”

ชมคลิปเปรียบเทียบความเร็วรถแบบง่ายๆของ บอส อยู่วิทยา พบวิ่งเร็วกว่าคันอื่น 2 เท่า(คลิป)

“รู้ว่าโลกไม่ยุติธรรมอย่างเท่าเทียม แต่เมื่อได้ยินเรื่องราวเหล่านี้กลับรู้สึกโกรธขึ้นมา เป็นหนึ่งคนที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ระบบบริหาร ระบบภาษีของบริษัท ที่นี่ยังคงเกี่ยวข้องกับการติดสินบนต่อรัฐสภา หลายๆอย่างแสดงให้เห็นว่าเป็นประเทศที่เอื้อผลประโยชน์ต่อคนรวย จากนั้นมันจึงส่งผลกระทบไปเรื่อยๆต่อไป”

“ประเทศไทยไม่ใช่เป็นประเทศที่ไม่ดี แต่เป็นประเทศที่สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆได้ด้วย เงิน เสมอ”

อัยการ ชี้แจง 7 เหตุผลไม่สั่งฟ้อง บอส อยู่วิทยา ยืนยันไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

“เขายังสามารถบินเที่ยวไปรอบโลกด้วยเครื่องบินส่วนตัวของเขาเอง คุณกำลังติดปีกให้กับอาชญากรอย่างนั้นหรือ ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับมอบปีกเพื่อบินหนีหายไป”

“เป็นประเทศทางศาสนาพุทธอย่างแท้จริง เรื่องราวในนรกขึ้นอยู่กับเงินเป็นหลัก (เงินซื้อนรกได้)ขนาดตำรวจและอัยการยังเชื่อถือไม่ได้ แล้วศาลล่ะ คงไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือได้ เด็กคนนี้มักจะบินมาที่ นิเซโกะ(เมืองในซัปโปรโร) ด้วยเครื่องบินไอพ่นส่วนตัว กรุณาอย่าให้เขาเข้าประเทศเราบ่อยๆเลย”

“นั่นเพราะประเทศไทย คือประเทศไทยที่สามารถจัดการปัญหาต่างๆได้ด้วยเงิน เป็นประเทศแห่งรอยยิ้ม แต่เบื้องหลังรอยยิ้มนั้น ดังนั้นก็ยังเป็นประเทศที่ด้อยพัฒนาอยู่ ประเทศไทยมีพลเมืองVIPด้วยหรือ? มันจบแล้ว”

“แม้แต่ในญี่ปุ่นการคว่ำบาตรกระทิงแดงก็ควรได้รับการรณรงค์ การติดสินบนด้วยการพูดคุยด้วยเงิน ไม่ใช่สิ่งที่ควรได้รับการให้อภัย ทายาทกระทิงแดงรอดทุกข้อหา นั่นหมายถึงประเทศไทยสร้างปัญหา 100 ปี”

คล้าย บอส อยู่วิทยา แต่กฎหมายแรง! ไฮโซสิงคโปร์ ซิ่งรถหรูชนตำรวจ เจอคุก 4 ปี พร้อมห้ามขับรถตลอดชีวิต

“แม้ว่าเขาจะสามารถหนีบาปไปได้ แต่แบรนด์ Red Bull จะไม่สามารถหนีไปได้ ต่างประเทศอาจไม่เชื่อถือประเทศไทย คุณอยากทำงานในประเทศแบบนั้นไหมครับ? คุณอยากลงทุนในประเทศแบบนั้นไหมครับ?”

“ผมคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เป็นปัญหาในประเทศไทย เรื่องนี้ทำให้ประเทศไทยเสียเครดิตกับต่างประเทศไปอีกเป็น 100 ปี”

“สิ่งที่ทำลายประเทศไทยไม่ใช่ต่างประเทศ ไม่ใช่ไวรัสโคโรน่า สิ่งที่ทำลายประเทศไทยคือคนไทยบางคนเอง”

ข้อมูลและที่มา : news.yahoo , CSI LA

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า