นักท่องเที่ยว โวย ร้านอาหารในกรุงโรม เก็บเงินมื้อละ 14,000 บาท

ร้านอาหารในกรุงโรม โดน นักท่องเที่ยว ร้องเรียนหลังจากเรียกเก็บเงินจำนวน 400 ยูโร กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทั่วโซเชียลมีเดีย

ร้านอาหารในกรุงโรม กลายเป็นที่สนใจจากการร้องเรียนเกี่ยวกับการคิดราคาที่สูงเกินเหตุของนักท่องเที่ยว หลังจากชาวญี่ปุ่นสองคนอ้างว่าพวกเขาได้บิลราคา 430 ยูโร (ประมาณ 14,000 บาท) สำหรับสปาเก็ตตี้และปลาสองจานและน้ำ

ทั้งนี้ รูปภาพของใบเรียกเก็บเงินของร้านอาหาร Antico Caffè di Marte ใกล้กับ Castel Sant’Angelo กลายเป็นที่ได้รับความสนใจในเชียลมีเดียหลังจากที่โพสต์บน Facebook เมื่อต้นเดือนกันยายน ซึ่งนอกเหนือจากค่าอาหาร 349.50 ยูโรแล้วนักท่องเที่ยวยังถูกเรียกเก็บค่าทิปเพิ่มอีก 80 ยูโร

ต่อมา นักท่องเที่ยวคนอื่นๆจำนวนหนึ่งก็ออกมาอ้างว่าพวกเขาเองก็ถูกร้านอาหารโกงราคาเช่นกัน หลังจากการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง Tripadvisor ได้มีการระงับหน้ารีวิวของร้านอาหารด้วยคำแถลงการณ์ดังนี้:

“เนื่องจากเหตุการณ์ล่าสุดที่ดึงดูดความสนใจของสื่อและทำให้เกิดการส่งความเห็นมาโดยมากที่ไม่ได้เกี่ยวกับประสบการณ์โดยตรงเราจึงระงับการเผยแพร่บทวิจารณ์ใหม่ชั่วคราว หากคุณมีประสบการณ์โดยตรงกับร้านอาหารนี้โปรดกลับเข้ามาใหม่เร็วๆนี้”

บทความนี้แปลและเขียนโดยทีมข่าว Bright Today

https://edition.cnn.com/travel/article/tourists-complaints-rome-restaurant-intl-scli/index.html

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า