สุดโหด! เยาวชน 17 ปี ก่อเหตุยิงใน รัฐวิสคอนซิน ถูกจับข้อหาฆาตกรรม

จากเหตุยิงกันใน รัฐวิสคอนซิน เยาวชนรายหนึ่ง อายุ 17 ปี ถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม โดยเขาได้ก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย

26 ส.ค. 63 เยาวชนอายุ 17 ปีรายหนึ่งถูกจับกุมในข้อหาฆาตกรรม หลังเกิดเหตุยิงกันช่วงเวลากลางคืนในเมืองเคโนชา รัฐวิสคอนซินของสหรัฐฯ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บอีก 1 ราย ในระหว่างการประท้วงอย่างรุนแรงจากเหตุตำรวจยิงจาคอบ เบลก ชาวอเมริกันผิวดำเชื้อสายแอฟริกัน

รายงานจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า ไคล์ ริตเทนเฮาส์ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา เขาถูกจับในบ้านเกิดที่เมืองแอนติออค รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองเคโนชาประมาณ 30 นาที

ระทึก!หนุ่มญี่ปุ่น คลั่ง จุดไฟเผาตัวเอง กลางแยกชิบูย่า (คลิป)

วิดีโอในเหตุการณ์แสดงภาพของชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นริตเทนเฮาส์ วิ่งไปตามถนนพร้อมกับปืนไรเฟิลเออาร์-15 (AR-15) เพื่อหนีจากคนที่จะจับกุมเขา ริตเทนเฮาส์ล้มลงกับพื้น จากนั้นก็หันกลับมายิงใส่คนที่จะเข้ามาปลดอาวุธ

บ่ายวันที่ 26 ส.ค. ในงานแถลงข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าเหยื่อทั้ง 3 ราย เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย วัย 26 ปี และผู้เสียชีวิต 2 รายวัย 26 ปีและ 36 ปี จากการสอบสวนของตำรวจเมืองเคโนซาและเอฟบีไอ FBI ยังไม่ได้ระบุว่าการเสียชีวิตของคนทั้งคู่เกี่ยวข้องกับริตเทนเฮาส์หรือไม่

อุทาหรณ์พ่อแม่ เด็กจีน กลืนดินสอ ทั้งแท่งลงคอ หลังพยายามเลียนแบบหนังกังฟู

เหตุยิงกันดังกล่าว เกิดขึ้นในคืนที่สามหลังเกิดการประท้วงในเมืองเคโนซา โทนี เอเวอร์ส ผู้ว่าการรัฐวิสคอนซินออกมาประกาศภาวะฉุกเฉินและกล่าวว่าในวันที่ 24 ส.ค. สมาชิกกองกำลังพิทักษ์ชาติวิสคอนซินจะมาประจำการที่เมืองเคโนซาเพิ่มเป็น 500 นาย จากเดิม 125 นาย และ 250 นายในวันที่ 25 ส.ค.

ด้านมิลวอกี บักส์ ทีมบาสเกตบอลในลีกเอ็นบีเอของรัฐวิสคอนซิน ประกาศบนทวิตเตอร์เมื่อบ่าย 26 ส.ค. นี้ว่าจะหยุดเกมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟกับทีมออร์แลนโด แมจิก เพื่อประท้วงเหตุตำรวจยิงจาคอบ เบลก และหลังจากนั้นเอ็นบีเอก็ประกาศเลื่อนการแข่งขัน

เมื่อแม่พาลูกไปมอบตัวกับตำรวจ และนี่คือวิธีที่ ตำรวจจีน ลงโทษ

เจ้าหน้าที่ของเมืองเคโนซาคาดการณ์ว่าจะยังเกิดความไม่สงบอีกครั้งในคืนวันที่ 26 ส.ค. หลังพ้นช่วงเวลาเคอร์ฟิว หรือหลังเวลา 19.00 น.

อย่างไรก็ตาม วิดีโอที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียเผยให้เห็นว่าจาคอบ เบลก วัย 29 ปีถูกตำรวจยิงใส่แผ่นหลัง 7 ครั้งในระยะประชิด ขณะที่เขากำลังเดินไปที่รถตู้สีเทาของตัวเองในเมืองเคโนชาเมื่อเย็นวันที่ 23 ส.ค. เบลกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมาและยังคงอยู่ในอาการวิกฤต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า