ต้อนรับ ฮาโลวีน เมจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชวนดูหนังผีเรื่อง 7 เรื่อง เรื่องละ 39 บาท

เมจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดโปรต้อนรับเทศกาล ฮาโลวีน ชวนมาล่าหนังผีสุดเฮี้ยน 7 เรื่อง เรื่องละ 39 บาท เฉพาะ 14 สาขา เริ่ม 31 ตุลาคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนให้คอหนังที่ชื่นชอบความตื่นเต้นระทึกขวัญได้สัมผัสบรรยากาศความน่าสะพรึงกลัวของวันแห่งการปลดปล่อยภูติผีปีศาจ ชวนคอหนังมาล่าหนังผีในคืนสยองพร้อมสนุกกับกิจกรรมสยองต่าง ๆ ดังนี้

  • วันที่ 26-31 ตุลาคม 2563

เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขอท้า แต่งผีตามภาพยนตร์ที่คุณคิดว่าหลอนขั้นสุดรับตั๋วหนังฟรี เพียงอัปโหลดวีดีโอผี ๆ ในสไตล์ที่เป็นคุณผ่านแอพ TikTok แล้วติดแฮชแทค #แต่งผีดูหนังฟรี #MAJORHorrorDay รับทันที ไม่ต้องลุ้น ตั๋วหนัง 2 ที่นั่ง สำหรับ 1,000 ท่านแรก กิจกรรมที่ 2 แต่งหน้าผีโดนใจ มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรสมาชิก M Pass บัตรดูหนังสุดคุ้ม 1 เดือน มูลค่า 400 บาท จำนวน 5 รางวัล และชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจาก MTI Cosmetic มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 5 รางวัล ประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ทางเฟสบุ๊ค Major Group ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com

  • วันที่ 30-31 ตุลาคม

เปิดโรงหนังให้คนจิตแข็งมาล่าหนังผีสุดหลอน 7 เรื่องในราคาเพียงเรื่องละ 39 บาท อาทิ IT 1, IT 2, The NUN, Annabelle Come Home , The Curse of the Weeping Woman, The Bridge Curse และ Behind You เฉพาะโรงภาพยนตร์ 14 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน, สุขุมวิท, รังสิต, บางกะปิ, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, เมกา ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชดา และงามวงศ์วาน-แคราย, ซีคอน ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ซีคอน บางแค ซื้อบัตรได้ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์, ตู้ E-Ticket และ Major Cineplex Application

  • วันที่ 31 ตุลาคม

แต่งผีดูหนังฟรี หรือ โยนโบว์ลิ่ง, ร้องคาราโอเกะ,เล่นไอซ์สเก็ตฟรี เพียงแต่งกายด้วยชุดผีตามสไตล์ความชื่นชอบของคุณ รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ที่นั่งปกติ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกสาขา จำนวน 5,000 ที่นั่ง หรือจะปลดปล่อยผีด้วยการสนุกกับการโยนโบว์ลิ่ง ร้องคาราโอเกะ หรือเล่นไอซ์สเก็ต เพียงแค่เช็คอินสาขาที่เข้าใช้บริการ พร้อมติดแฮชแทค #BluoTrickOrTreat #SubzeroTrickOrTreat ก็สามารถสนุกกับการปล่อยผีในตัวคุณ ด้วยการเลือกโยนโบว์ลิ่งฟรี 1 เกม หรือ ร้องคาราโอเกะ ฟรี 1 ชั่วโมง หรือ เล่นไอซ์สเก็ตฟรี 1 ครั้ง

เฉพาะที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์หลอน ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน กับบรรยากาศโรงหนังในธีมสุดสยองชวนขนหัวลุก พบกับเหล่าภูติผีปีศาจที่จะมาร่วมฉลองค่ำคืนแห่งความสุขในคืนวันฮาโลวีน พร้อมบูธกิจกรรมชวนหลอนเพ้นท์หน้าผีและหน้าแฟนซี จาก MTI รับสิทธิ์แต่งหน้าฟรีทันทีเพียงโชว์ตั๋วหนัง

นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังร่วมกับ โรงเรียนสอนศิลปการแต่งหน้า MTI จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม-9 พฤศจิกายน 2563 รับคอร์สเรียนแต่งหน้าจากโรงเรียนสอนศิลปการแต่งหน้า MTI ราคาพิเศษเพียง 1,000 บาท จากปกติ 3,500 บาท ใช้สิทธิ์เรียนได้ถึง 31 ธันวาคม 2563 สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook MTI Makeup School

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า