สุดเดือด หัวโจกทริปน้ำไม่อาบ ตบกบาล กลางรายการ สุดทน แถ ย้ายต้นสนไม่ได้ย้าย สน.

เอือมระอา หัวโจกทริปน้ำไม่อาบ ทนไม่ไหว ตบกบาล เบิร์ด วันว่างว่าง มือโพสต์ขู่ย้ายตำรวจทั้ง หลังทำให้ทริปเสียชื่อ ซ้ำมารายการยังหายเรื่อง พิธีกร-โกบอย

วานนี้ 11 พ.ย. 64 รายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ได้มีการเชิญ เมลาย รัชดา ผู้จัดทริปน้ำไม่อาบ และ เบิร์ด วันว่างว่าง ผู้ร่วมทริปน้ำไม่อาบ ซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์ข้อความขู่ย้าย ตร.ทั้งสน. ได้เข้ามาพูดคุยในโดยมี โกบอย และ หมอปลา พาเข้ามาเพื่อให้ เบิร์ด ได้ทำการขอโทษ สังคม ขอโทษตำรวจ รวมถึงผู้จัดทริปและผู้ร่วมทริปน้ำไม่อาบ ที่เป็นต้นเหตุที่ทำเรื่องราวบานปลาย


โปลิศไทยแลนด์ – Police Thailand News

จากเดิมที่มีชื่อเสียงไม่ดีอยู่แล้วเพราะมีผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมทริป แอบอ้างใช้ชื่อทริปน้ำไม่อาบสร้างความปั่นป่วนให้ท้องถถน โดยประเด็นของ เบิร์ด วันว่างว่าง นั้นได้มีการโพสต์ขู่ตำรวจ  “ถ้าผมย้ายทั้ง สน.อย่าหาว่าไม่เตือนนะครับ” ซึ่งในช่วงหนึ่งของรายการ เบิร์ดได้แถว่า โพสต์ย้ายสน. หมายถึงต้นสน ไม่ใช่ สน. ตำรวจ และไม่ขอโทษ ทั้งยังต่อว่าโกบอย หมอปลา และ ทิน

TERO DIGITAL

ทำให้ เมลาย รัชดา ผู้จัดทริปน้ำไม่อาบ ลุกขึ้นต่อว่าเบิร์ด ว่าไม่ให้เกียรติรายการ ทุกคนอุตส่าห์จะให้โอกาส และเป็นจังหวะที่ทั้งสองมีท่าทีเริ่มมีอารมณ์รุนแรงใส่กัน ทิน โชคกมลกิจ จึงลุกขึ้นเข้าไปหวังจะห้ามปรามหากมีการลงไม้ลงมือแต่กลับกลายว่า เบิร์ด หาว่า ทิน และ เมลาย เข้าไปล้อมจากด้านหลัง คล้ายกับเตรียมรุมทำร้าย เมื่อเมลาย เห็นว่าเบิร์ดไม่จบ ไม่ยอมขอโทษ ไม่ให้เกียรติรายการ หรือผู้ใหญ่ เรียกโกบอยว่าไอ้บอย เรียกหมอปลา ไอ้ปลา ทั้งที่ตั้งใจจะให้โอกาส ให้มาขอโทษ เมลายจึงตบสั่งสอนไป 1 ที

TERO DIGITAL

TERO DIGITAL


ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า