ลูกค้าแห่อาลัย..ตำนานความอร่อย เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ เจอพิษโควิดพรากไปอีกราย

ลาแล้ว เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ จากกรณีที่เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 64 ทางเพจร้านโพสต์เฟซบุ๊คได้ปฎิเสธถึงกรณีข่าวลือว่า คุณโรส “เสียชีวิต” แล้ว เนื่องจากติดโควิด และแจ้งว่า ณ เวลานี้ ตอนนี้ ทั้งครอบครัวเจ๊จุกและพนักงานทุกคนของร้าน “ยังมีชีวิตครบทุกคน และทุกคนมีอาการดีขึ้น” ซึ่งทำให้ทุกคนโล่งใจไปตามๆกัน แต่ไม่นานนัก เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 64

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wariyada Plubnim ได้โพสต์รูปและข้อความว่า คุณยายจุก หลับสบายแล้ว ไม่ต้องเหนื่อย ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ต้องเครียดแล้วเน๊อะ หนูจะดูแลตาให้เอง ยายลำบากมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนแก่ ยายไม่เคยหยุดทำงาน ยังคงช่วยเก็บโต๊ะ เดินบิลให้ลูกค้าตลอดใครมาร้านก็คงจะเห็นว่ายายทำนู่นนี่ตลอด ไม่ยอมหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน แม้ว่าจะป่วย ก็จะเป็นห่วงร้าน เป็นห่วงลูกน้องเสมอ ยายเป็นคนที่นึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ และเสียสละให้คนอื่นได้ทุกครั้ง ขอบคุณยายที่เลี้ยงหลานมาแบบสปอยตลอด เรียนจบแล้วมีงานทำ ก็ยังคงหากับข้าวให้กินที่ทำงาน หลานจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้เยอะ ๆ ยายเลี้ยงลูก ๆ หลาน ๆ ทุกคนอย่างดี

รวมทั้งช๊อปเปอร์ทั้งที่ตอนแรกไม่ชอบสุนัข แต่สุดท้ายก็สปอยช๊อปเปอร์มากที่สุดในบ้าน หนูคงจะคิดถึงกับข้าวฝีมือยายมาก ๆ แน่ ๆ เลย ทุกอย่างที่ยายทำอร่อยที่สุดในโลก ด้วยรักและอาลัย ยีนส์ ปล.ยายติดโควิด ทราบผลเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564

นางบุญสี ซื่อตรง หรือ เจ๊จุก อายุ 69 ปี เจ้าของร้านเจ๊จุกเย็นตาโฟ และข้าวขาหมู ชื่อดังกลางเมืองตลาดปากน้ำ ซึ่งเปิดร้านขายข้าวขาหมูและก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟมานานหลายสิบปีมีลูกค้าทั้งในจังหวัดและนอกจังหวัดต่างพากันติดใจในรสชาดต่างพากันมานั่งทานกันเป็นจำนวนมาก หลังมีสถานการณ์โควิด 19 ระบาด ลูกหลานได้แก้ปัญหาโดยเปิดช่องทางการขายทางออนไลน์ จนกระทั่งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมาลูกหลานรวมทั้งคนใกล้ชิดในครอบครัวรวม 7-8 คนติดเชื้อโควิด 19 ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และโรงพยาบาลสนาม ต่อมาในวันที่ 23 เมษายน เจ๊จุก ได้เข้าตรวจหาเชื้อแต่ก็ยังไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั้งในวันที่ 29 เมษายน

เจ๊จุก เริ่มมีอาการไอและหายใจไม่สะดวก จึงได้ส่งตัวไปตรวจซ้ำที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ อีกครั้งเป็นรอบที่สอง ในวันที่ 30 เมษายน ทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลการตรวจว่า เจ๊จุก ติดเชื้อโควิด 19 พร้อมทั้งส่งรถของโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา และพึ่งมาทราบเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาว่าเชื้อลงปอดนิดหน่อย แต่ทางพยาบาลก็ยังบอกว่าอาการยังทรง ๆ อยู่ แต่ เจ๊จุก ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา โดยทางโรงพยาบาลได้ประสานให้ญาตินำศพไปเผาที่วัดราษฎร์โพธิ์ทอง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 11.00 น.

ข้อมูลจาก Wariyada Plubnim

ขอบคุณภาพจาก เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่านาที ลิซ่า ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวหย่า พีเค

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าโมเมนต์ ลิซ่า BLACKPINK ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวคราวหย่า พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางยูทูบ WOODY FM

7 วันอันตราย ช่วงวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ รวม 2,044 ครั้ง

สรุป! 7 วันอันตราย ในวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ 2,044 ครั้ง ดับ 287 ราย จังหวัดเชียงราย ครองแชมป์อุบัติเหตุ-เสียชีวิต มากที่สุด

“บยอนอูซอก” จาก ‘Lovely Runner’ เปิดใจเกี่ยวกับการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง

ที่สุดของความพยายาม “บยอนอูซอก” จากซีรีส์เรื่อง ‘Lovely Runner’ เปิดใจการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง! ในรายการของ “ฮงซอกชอน”

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ค้าขายราบรื่น

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 2567 : 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ชีวิตราบรื่น เงินทองเข้าหลายทาง

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

พิรุธ! พบหนุ่มเมียนมาร์ถูกแทงเสียชีวิต หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนา

เพื่อนบ้านช็อก! พบศพชายชาวเมียนมาร์ ถูกแทงเสียชีวิตคาห้องพัก หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวปริศนาติดต่อไม่ได้ ตร.เร่งสอบสวน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า