เร่งล่าตัว! คนร้ายฆ่า ตา-ยาย หมกบ่อน้ำหลังบ้าน ตร.คาดฝีมือคนใกล้ชิด

สลด! พบตา-ยาย นามสกุลดัง ถูกฆ่าหมกบ่อน้ำหลังบ้านนาน 3 วัน ครอบครัวกลับมาเยี่ยมสุดช็อก เจอเป็นศพ ตร.คาดเป็นฝีมือคนใกล้ชิด

จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 17 เมษายน 67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง พบศพผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำ 2 ราย ในพื้นที่ ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร คาดว่าถูกฆ่าตกรรม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงขนาดใหญ่ในเนื้อที่หลายสิบไร่ ห่างจากตัวบ้านเล็กน้อยพบว่ามีบ่อน้ำและมีสังกะสีปิดอยู่ที่ปากบ่อ เมื่อเปิดสังกะสีและมองลงไปในบ่อจึงพบร่างที่น่าสยดสยอง

เมื่อนำศพของคนทั้งคู่ขึ้นมา พบร่างคือนายเจื้อง เจียมวิจิตร อายุ  85 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ศพที่ 2 ชื่อนางสาวร้วน เจียมวิจิตร อายุ 89 ปี เป็นพี่สาวของนายเจื้อง จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นมีรอยเลือดอยู่ทั่วร่างกายของศพทั้งสอง และเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วันที่ผ่านมา

438264591 7520988771280278 5798267017313447692 n

จากการตรวจสอบภายในบริเวณบ้านพบว่า มีร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินจำนวนมาก และยังพบรอยเลือดจากบริเวณบ้านไปยังบ่อน้ำดังกล่าว จากการสอบปากคำผู้เห็นศพเป็นคนแรก เป็นคนใกล้ชิดทางสายเลือดกับผู้ตายทั้ง 2 คนทราบว่า ในช่วงเที่ยงของวันนี้ได้เดินทางเพื่อมาเยี่ยมผู้ตาย แต่เมื่อมาถึงกลับไม่พบ อีกทั้งเห็นรอยเลือดและมีกลิ่นเหม็น จึงได้เดินค้นหากลิ่นเหม็นดังกล่าวนำไปยังบ่อน้ำข้างบ้าน เห็นว่ามีสังกะสีปิดอยู่ปากบ่อจึงเปิดดู พบว่ามีศพอยู่ในบ่อ จึงได้รีบแจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ

จากการสันนิษฐานเบื้องต้น ตำรวจ สภ.หลังสวน คาดว่าในช่วงวันที่ 13 เม.ย. หรือ 14 เม.ย. ในขณะที่คนในหมู่บ้านออกไปเล่นสงกรานต์กันนอกหมู่บ้านแทบทั้งหมด แต่ตายายสองพี่น้องอยู่ภายในบ้านแต่เพียงลำพัง คนร้ายน่าจะมีประมาณ 1-2 คนเข้ามาในบ้านเพื่อปล้น ตายาย เมื่อตายายขัดขืนจึงทำการฆาตกรรม ด้วยอาวุธไม่ทราบชนิด ก่อนจะนำศพไปโยนไว้ในบ่อน้ำ และใช้สังกะสีปิดปากบ่อ เพื่อทำการอำพรางศพ

437172638 418840607511046 337

ขณะที่แหล่งข่าวกล่าวว่า สองตายายเป็นพี่กับน้องกันมีบุตร และหลานหลายคน แต่แยกย้ายกันไปอยู่ที่อื่นหมดแล้ว นายเจื้องเป็นผู้ที่มีทรัพย์สินที่ดินจำนวนมาก แต่เป็นคนที่หัวหมอ และไม่ยอมใครง่ายๆ รวมถึงเวลามีเพื่อนบ้านปลูกต้นไม้เข้ามาติดเขตแดนที่ดินของตนเอง ก็มักจะไม่ยินยอม จนมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอยู่เนืองๆ

นอกจากนั้นเมื่อไม่นานมานี้ 2 พี่น้องได้ขายที่ดิน คาดว่าน่าจะมีเงินหลายล้านบาท และได้นำไปฝากธนาคาร แต่คนร้ายคิดว่าพี่น้องสองตายายคงเก็บเงินจากการขายที่ดินไว้ที่บ้าน อาศัยจังหวะวันสงกรานต์ไม่มีใครอยู่ในหมู่บ้านมากนัก จึงได้เข้ามาเพื่อที่จะชิงเงินจาก 2 พี่น้องตายาย แต่สองตายายไม่ยอมจึงตัดสินใจลงมือฆ่า แล้วรื้อค้นทรัพย์สินและอาจได้ทรัพย์สินมีค่าไปจำนวนหนึ่ง

435871307 7563031663761662 7428359868353820259 n

ประเด็นถัดมาอาจจะเป็นเรื่องระหองระแหงที่เคยมีมาก่อนกับเพื่อนบ้านเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินที่ดิน ซึ่งทำให้เพื่อนบ้านโกรธแค้นและลงมือสังหารพร้อมทั้งทำเป็นค้นบ้านเพื่ออำพรางคดี ส่วนประเด็นสุดท้ายน่าจะเป็นเรื่องของคนใกล้ชิดที่จะได้รับประโยชน์ เมื่อ 2 ตายายนี้เสียชีวิต เมื่อเข้ามาขอแบ่งเงินจากการขายที่ดินและไม่ได้ จึงตัดสินใจทำร้ายร่างกายแต่มือหนักจนทำให้ 2 ตายายเสียชีวิต จึงได้อำพรางคดีด้วยการทำเป็นรื้อค้นบ้านและอำพรางศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า