หนุ่มโหด ฆ่าแฟนสาว ใช้มีดเสียบคอดับพาศพขึ้นรถ รมควันตัวเอง ตายตามไป

หนุ่มโหด ฆ่าแฟนสาว ใช้มีดเสียบคอดับ เมื่อเวลาประมาณ 11.45 น. ของวันที่ ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ,พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียง ใหม่ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุหลังจากรับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์บริเวณถนนโพธาราม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่จากการตรวจสอบพบรถยนต์คันเกิดเหตุยี่ห้องมิตซูบิชิแลนเซอร์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บริเวณกระจกด้านหน้า และด้านข้างรถถูกคลุมด้วยผ้าจากด้านเพื่อไม่ให้มองเห็น

ส่วนรถถูกล็อกจากด้านในหน่วยกู้ภัยพยายามใช้อุปกรณ์เปิดประตูรถอยู่นานแต่ไม่สามารถเปิดได้ สุดท้ายต้องนำชะแลงมาทุกกระจกด้านหลังฝั่งคนขับ เพื่อปลดล็อกประตูจากด้านใน หลังเปิดประตูรถพบศพชายนอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่ในรถ บริเวณที่นั่งคนขับเบาะพับเอนไปข้างหลัง สภาพศพไม่สวมเสื้อสวมแต่กางเกงนอนขายาว นอกจากนี้ภายในรถยนต์พบหม้อหุงข้าวด้านในมีถ่านที่มอดแล้ววางอยู่บริเวณที่พักเท้าคนขับ ส่วนด้านข้างศพผู้ชาย มีกองผ้าห่ม และผ้าปูที่นอนม้วนอยู่เมื่อแกะออกก็พบศพผู้หญิงสภาพศพขึ้นอืด อีกทั้งพบขวดเบียร์วางอยู่บริเวณที่พักเท้าฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง

ใกล้กับศพผู้หญิง รวมทั้งเกลอนทินเนอร์ ยาเบื่อหนู มีดคัดเตอร์ และมีดพกสปาตาร์ ปลายมีดมีรอยคราบเลือด และแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ 1 แผ่น หมายเลข กค 6xxx ลำพูน คาดว่าเป็นของรถคันเกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายผู้เสียชีวิตคือ นายวสุภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

ส่วนผู้หญิง คือ น.ส.เบญจพร (สงวนนามสกุล)อายุ 24 ปี ชาวอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ จากการชันสูตรเบื้องต้นศพนายวสุภัทร ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่ศพของนางสาวเบญจพร มีร่องรอยถูกแทงที่บริเวณคอ และหน้าอกขณะเดียวกันชุดสืบสวนตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 3 ของหอพักแห่งหนึ่งที่ทั้งสองคนเช่าพักอยู่ ใกล้กับจุดที่พบศพ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่บริเวณกระจกที่โต๊ะเครื่องแป้ง มีข้อความเขียนด้วยลิปสติกสีแดง

ชุดสืบสวนจึงบันทึกภาพ และเก็บหลักฐานภายในห้องเพื่อนำไปตรวจสอบพ.ต.อ.สุคนธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าสาเหตุเพราะความหึงหวง โดยเหตุน่าจะเกิดช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา ฝ่ายชายทะเลาะกับฝ่ายหญิงในรถ ก่อนจะใช้มีดแทงฝ่ายหญิงเสียชีวิต จากนั้นจึงกลับขึ้นไปที่ห้องพักเขียนข้อความไว้ที่หน้ากระจก และนำผ้าห่มกับผ้าปูที่นอนมาห่อร่างฝ่ายหญิงไว้ จากนั้นตัวเองก็รมควันในรถเพื่อฆ่าตัวตายตามโดยใช้ทินเนอร์ในการจุดไฟ ส่วนยาเบื่อหนูต้องส่งศพไปผ่าชันสูตรอีกครั้งให้แน่ชัดว่า ฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงที่เป็นคนกินยาเบื่อหนูเข้าไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดาวแปดแฉก
ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิรวมใจ อปพร.อ.เมืองเชียงใหม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า