สาวผวา! เจอชายคลั่งคุกคามบุกยึดบ้าน-ขโมยของ สุดท้ายโดนปล่อยตัว

ขอความเป็นธรรม สาวร้องทุกข์ เจอชายคลั่งคุกคาม บุกยึดบ้านขโมยของแถมจุดไฟเผายืนดูสะใจ วอนหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ หวั่นความปลอดภัย!

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ต้องทุกข์ใจเพราะเจอชายคลั่งคุกคามไม่เว้นวัน แถมสุดท้ายตำรวจยังปล่อยตัว

โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ เราจะมาขอความช่วยเหลือว่าควรทำยังไงดีกับเหตุการณ์นี้ คือบ้านเราอยู่ที่ หมู่บ้านรุ่งเรือง อ. ไชยา เนื่องจากเหตุการที่เกิดขึ้นเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1/02/67 ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนบ้านที่บ้านติดกัน คลั่งอาละวาดในหมู่บ้านที่เราอยู่ในตอนกลางคืน ถีบประตูรั้ว จุดไฟเผามากองไว้หน้าบ้านเรา แก้ผ้าฉี่รดประตูรั้วเรา โวยวาย จนทำให้เราเกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัยสำหรับตัวเรา

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านเก่าของพ่อแม่แฟน (พ่อแม่เสียไปแล้ว) ซึ่งเรากับแฟนเก็บเงินกันมารีโนเวท คิดว่าจะอยู่ให้สบายสงบสุข แต่พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นมาทำให้เราต้องออกไปอยู่ที่อื่นเพราะว่าเรากลัวเเละเพื่อความปลอดภัย เราก็มีภาพจากกล้องวงจรปิด คืนที่อาละวาดก็แจ้ง ตร. ไปแล้ว แต่ ตร. มาไม่ทันเหตุการณ์ แจ้งความไปแล้ว เขาก็เหมือนจะดูว่าตลกที่มาฉี่หน้าบ้าน แต่เราไม่ตลก แล้วก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า เราก็ปล่อยผ่านไป เพราะเราไม่อยากทะเลาะกับคนบ้า”

เจอชายคลั่ง-คุกคามบุกยึดบ้าน-ขโมยของ
ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
เจอชายคลั่ง-คุกคาม-บุกยึดบ้าน-ขโมยของ
ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

เธอยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า หลังจากนั้นตนก็ขนของออกมาเกือบหมดเหลือเพียงของกินของใช้ โต๊ะ เก้าอี้ เตียง ราวตากผ้า ของใช้ต่าง ๆ และกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่บ้านเพื่อได้ดูความเคลื่อนไหว แต่จู่ ๆ เมื่อวันก่อนได้มีความผิดปกติเกิดขึ้นกับกล้องวงจรปิดที่บ้าน ก่อนที่สัญญาณกล้องจะหายไป จนกระทั่งตนได้ชวนญาติ ๆ เข้าไปดูที่บ้าน สรุปแม่กุญแจที่ตนใช้ล็อคบ้านอันเดิมมันหายไป แต่มีกุญแจใหม่มาคล้องไว้แทน คาดว่าคนร้ายคงตัดแม่กุญแจทิ้ง ตนจึงให้ญาติเข้าไปในบ้านจากช่องเล็ก ๆ ที่ประตูรั้ว ปรากฎว่ากล้องวงจรปิดหายไปหมดเลย ในบ้านมีร่องรอยของทำความสะอาด เพราะของกินหายไป ข้าวของ-เตียงมีการย้ายที่

เจอ-ชายคลั่ง-คุกคาม-บุกยึดบ้าน-ขโมยของ
ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

จนเมื่อช่วงค่ำของ วันที่ 15/04/67 ตนได้ขับรถวนไปดูบ้าน จนเจอไฟเปิดอยู่ ตนจึงโทรตามญาติ เพื่อน และเรียก ตร. มา คนร้ายขนของ ๆ ตนในบ้านไปไว้ที่บ้านคนร้ายเกือบหมด ไม่เว้น น้ำยาซักผ้า ผ้าห่ม รองเท้า แถมห้องนอนก็ถูกเปิดแอร์ไว้ ญาติตนจึงต้องไปเค้นถาม คนร้ายจึงยอมรับผิด และไปเอามากองไว้หน้าบ้าน

ไม่เพียงเท่านี้ เธอยังเล่าอีกว่า คนร้ายเอาเอารูปตั้งหน้าศพของพ่อกับแม่แฟนตนไปเผาทิ้ง อีกทั้งยังเอาโกศกระดูกของพ่อกับแม่ไปเททิ้งในคูน้ำ ตอนนี้ตำรวจก็กำลังดำเนินการทางกฎหมาย แต่ด้วยความที่ต้องรอเวลาดำเนินการ ตำรวจจึงได้ปล่อยตัวกลับบ้านไปแล้ว เพราะไม่ได้เห็นคนร้ายกระทำความผิดต่อหน้า ซึ่งตอนนี้ตนก็เป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองมาก ๆ อยากให้มีหน่วยงานไหนเข้ามาช่วยเหลือ เพราะบ้านก็อยู่ไม่ได้ ต้องใช้ชีวิตแบบหวาดระแวง อีกทั้งยังทราบมาว่าคนร้ายเคยโดนจับไปแล้วเรื่องยาเสพติดมาแล้ว แต่ก็ได้ออกมาได้

เจอชายคลั่งคุกคามบุกยึดบ้าน-ขโมยของ
ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
เจอชายคลั่ง-คุกคาม-บุกยึดบ้าน-ขโมยของ-เผา
ที่มา อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า