เปิดคลิป หนุ่มหลอนบุกบ้านทนายอุทัยฯ ตีสาม นอน-กิน สุดชิล อ้างเป็นเจ้าของ?

แบบนี้ก็ได้เหรอ? หนุ่มหลอน บุกบ้านทนายดัง ตอนตีสาม อ้างเป็นเจ้าของ นอน-กิน สุดชิล อีกทั้งยังขโมยรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายไม่รอดน้ำมือตำรวจ

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางอมรรัตน์ เหล่าแช่ม อายุ 40 ปี หลังถูกชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้านนั่ง ๆ นอน ๆ อยู่สบายใจในบ้านของเธอ แถมในช่วงเช้า ชายแปลกหน้ายังขับรถฟอร์จูนเนอร์ของเธอไปซื้อกาแฟแบบชิล ๆ โดยอ้างว่าเป็นบ้านของตัวเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาบางแกรก กับนายโกวิทย์ อายุ 36 ปี อยู่อำเภอหนองฉาง จ.อุทัยธานี ไว้เป็นหลักฐาน

โดยนางอมรรัตน์ ได้เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาตี 3 กว่า ๆ ของวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน โดยในกล้องวงจรปิดได้จับภาพพฤติกรรมชายรายนี้ ขณะที่เดินไปข้างบ้านและคาดว่าจะไปนอนที่บ้านพักต้อนรับแขก จากนั้นก็เดินเข้ามาในบ้านอีกครั้งโดยใช้ประตูอีกด้านหนึ่งเพื่อเปิดประตูใหญ่ด้านหน้า นำรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดในบ้าน และมานอนเล่นสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าบ้านจนถึงเช้ารุ่งขึ้น หลังจากนั้นใกล้เช้ารุ่งเช้า ก็มาเปิดรถฟอร์จูนเนอร์ออกไปนอกบ้านและก็กลับเข้ามา

สกรีนช็อต 2024-05-02 160209

ล่าสุดช่วงใกล้เช้า ตนเองก็ตื่นออกมาดูนอกบ้าน เพื่อมาสอบถามแม่บ้านว่า รถจยย.ใครมาจอดอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งขณะนั้น แม่บ้านก็คิดว่าเป็นแขกของทนายมารอ ตนเองก็เริ่มเอะใจแล้ว และตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาในบ้าน พอหลังจากนั้นตนเองจึงได้ไปบอกสามีซึ่งเป็นทนายเหมือนกันว่ามีรถจยย.ใครมาจอด แต่ก็ยังไม่ได้สังเกตว่ารถฟอร์จูนเนอร์ของเรา ที่จอดอยู่หน้าบ้านหายไป จนกระทั่งตนเองและสามีได้เดินตรวจดูรอบบ้าน สักพักไม่นานก็มีผู้ก่อเหตุ ก็ขับรถฟอร์จูนเนอร์ของตนเองเข้ามาในบ้านของตนเอง แล้วก็ลงจากรถถือกาแฟมา 2 กระป๋อง

ตนจึงได้ถามชายแปลกหน้าว่าเป็นใคร โดยชายแปลกหน้าได้ตอบกลับมาว่า เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ซึ่งสร้างความไม่ปลอดภัย พร้อมกับผู้ก่อเหตุทำท่าเดินจะเข้าบ้าน ตนเองจึงได้เดินไปหยิบปืนมาให้สามีเพื่อให้ผู้ก่อเหตุกลัว แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีทีท่าว่าจะกลัว จึงยิงลงดินเพื่อขู่ไป 2 นัด ก็ยังเฉยอยู่ พร้อมกับตนเองก็ได้ยืนคุมตัวคนก่อเหตุ ระหว่างที่จนท.ตำรวจจะมาถึง พร้อมจนท.นำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติดพบมีสารเสพติดในร่างกายจางๆ แต่พอนำตัวผู้ก่อเหตุ ไปตรวจที่รพ.ผลกลับเป็นลบ ทั้งนี้ให้จนท.ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยแจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน และลักทรัพย์

สกรีนช็อต 2024-05-02 160419

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ลูกศิษย์ น้องไนซ์ ว่าไง ? สำนักพุทธ ชี้ ‘การเชื่อมจิต’ ไม่มีในพระไตรปิฎก

เหวอทั้งลัทธิ! สำนักพระพุทธศาสนาแห่งชาติ แจง ‘การเชื่อมจิต’ ไม่อยู่ในหลักคำสอน-พระไตรปิฎก แต่ห้ามหลักคำสอน น้องไนซ์ไม่ได้

6 ราศี ลูกรักพระเจ้า ดวงขาขึ้น ทำอะไรก็ปัง! โดย คุณเบลล์ญาณบารมี

คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์ : Muen mon tra เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 6 ราศี ลูกรักพระเจ้า ดวงดี มีโชค ทำอะไรก็ปัง

สาวเล่าประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต เกือบถูกขืนใจ เพราะลืมล็อกประตู วอนตร.รีบจับคนร้าย

จำไม่ลืม! สาวขอนแก่น เล่าเหตุการณ์สุดช็อก ลืมล็อกประตู ถูกคนร้ายบุกเข้าห้อง หวิดถูกขืนใจ ต้องรวบรวมสติ ฮึดสู้จนรอดจากเหตุการณ์สุดพีค

ดราม่า คนรักนก เดือดโซเชียล สาวต้นเรื่องยืนยัน ไม่ได้ทารุณสัตว์

เปิดใจ สาวต้นเรื่อง ถูกคนรักนก พาทัวร์ไปลง หลังโพสต์คลิปรีวิวนก ยืนยัน รักและไม่เคยทารุณสัตว์ แต่ถูกกล่าวหาเสียหายหนักมาก

“หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” ทำนายดวงชะตา จากเลขท้ายทะเบีนนรถ 0 – 9

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ทำนายดวงจากเลขท้ายทะเบียนรถ บ่งบอกถึงดวงชะตาอย่างไรบ้าง? เช็กเลย!

เปิดผลตรวจสารเสพติดเด็ก 14 ไม่พบสีม่วง ด้านหมอเหรียญทองแซะกลับแรง!

มั่นใจถูกใส่ร้าย! ทนายรัชพล เปิดผลตรวจสารเสพติดเด็ก 14 หลังมีเรื่องกับ หมอเหรียญทอง ด้านเจ้าของรพ.ร่ายยาวแซะกลับ 2 แม่บูก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า