เปิดคลิปนาที แม่น้องไนซ์ ปกป้องลูกชาย ไม่ให้ พม.ประเมินความคิด

เดือดกลางไลฟ์สด! เพจดังแฉนาที แม่น้องไนซ์ โวย พม. หลังแสดงตัว ขอประเมินความคิด อ.น้องไนซ์ ปรี๊ดแตกไม่สนลูกศิษย์

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว3” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอไลฟ์สดของ “แม่น้องไนซ์” หรือ “แม่นก” ที่กำลังโต้เถียงอย่างดุเดือดกับเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

ในคลิปดังกล่าว แม่น้องไนซ์ได้แสดงความไม่พอใจอย่างรุนแรงต่อเจ้าหน้าที่ พม. ที่เดินทางมาแสดงตัวขอประเมินความคิดของ “อ.น้องไนซ์” หรือ “อาจารย์น้องไนซ์ ปรี๊ดแตก” เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยแม่น้องไนซ์ได้ปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ และโวยวายว่าเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว อ.น้องไนซ์ ไปประเมินความคิด แต่กลับไม่ให้ความร่วมมือ

Screenshot 2024-05-13 17024999

คลิปวิดีโอไลฟ์สดดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม บางส่วนเห็นด้วยกับแม่น้องไนซ์และวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ พม. ขณะที่บางส่วนก็มองว่าแม่น้องไนซ์กำลังปกป้องลูกมากเกินไป

และเมื่อคลิปได้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจ ร่วมกันคอมเม้นกันอย่างมาก อาทิเช่น เชื่อมเดียวที่จะเชื่อ #น้องนายเชื่อมใจ บางคอมเม้นแสดงความคิดเห็นว่า เอาหมอเฉพาะทางไปจะถูกครับ หมอจิตเวชครับ บางเม้นว่า ถ้าพ่อแม่ไม่ให้ความร่วมมือ พม ร้องศาล ให้ศาลมีคำสั่งได้ครับ ซึ่งคอมเม้นส่วนใหญ่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่อเลื่อนเลือก สว.! กกต. ถกปมศาลรธน. รับวินิจฉัย 4 มาตรา ของ พ.ร.ป.

กกต. เตรียมถกหาทางออก หลังศาลรัฐธรรมนูญ รับวินิจฉัย 4 มาตรา ของ พ.ร.ป. การได้มาซึ่ง สว. เผย! อาจจะต้องเลื่อนเลือก สว. ออกไปก่อน

พี่ชายเผยความสัมพันธ์ ไอ้แซน-น้องมิ้ง คบมา 3 ปี รักอาจไม่ราบรื่น?

พี่ชาย แซน ธนากรณ์ มือฆ่า น้องมิ้ง วรัญญา เผยความสัมพันธ์ ชีวิตคู่ของน้องชายและผู้ตาย ส่วนใหญ่แล้ว ทะเลาะกันเป็นประจำ

ยังไงแน่!? แพทย์ยัน แซน มือฆ่า น้องมิ้ง ใช้ชีวิตปกติได้แต่ทำไมหลับใส่สื่อ

พลตำรวจตรี ยุทธนา แถลงว่าแพทย์แจ้ง แซม มือฆ่า น้องมิ้ง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ตร.จึงกุมตัวมาที่โรงพัก ยันทำตามกระบวนการทุกขั้นตอน

BUS7 ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ตัวแทนคนที่เป็นได้ “แค่น้องชาย (brother zone)”

ทำถึงเกินคุณน้า! BUS7 ปล่อยเพลงตัวแทนของคนที่เป็น “แค่น้องชาย (brother zone)” ออกมาได้จึ้งมาก! เกินคำบรรยาย

ดวงดาว 6 ดวงโคจรรวมกันที่เรือนการเงิน 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดวงการเงิน มิถุนายน 2567 : 12 ลัคนาราศี 3 วันนี้จะเป็นอย่างไร? เมื่อดวงดาวโคจรมารวมกันถึง 6 ดวง

จำคุก 2 ผู้ประกาศข่าว “TOP บ่ายสาม” หลังเสนอข่าว อดีตสส.เพื่อไทย คลาดเคลื่อน

สั่งจำคุกคนละ 2 ปี ปรับ 1 แสน ผู้ประกาศข่าวรายการ “TOP บ่ายสาม”เสนอข่าว อดีตสส.เพื่อไทย ตบทรัพย์ 5 ล้านคลาดเคลื่อน 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า