เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี

แคมเปญ “ZYndromes” จาก เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี จาก “MAT AWARD 2023”

เมืองไทยประกันชีวิต ปลื้มรับรางวัลสุดยอดผู้นำการตลาดแห่งปี “MAT AWARD 2023” ในหมวดแคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ ระดับ Bronze ตอกย้ำความแรงของแคมเปญ ZYndromes” ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพสำหรับคนเจนใหม่อย่างเข้าใจและเข้าถึงได้

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “MARKETING AWARD OF THAILAND 2023” จากงานประกวดแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ในหมวดการแข่งขัน Strategic Marketing แคมเปญการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ ที่สะท้อนแนวคิดทางการตลาดเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมาย และมีการนำกลยุทธ์มาแปรเป็นแผนปฏิบัติการที่สอดคล้อง ตอบโจทย์วัตถุประสงค์ทางธุรกิจท่ามกลางการแข่งขัน และสร้างผลลัพธ์เชิงบวกให้กับแบรนด์ จากแคมเปญ “ZYndromes” (แซด วาย ซินโดรม) ความคุ้มครองสุขภาพสำหรับคนเจนใหม่โดยดึงแนวร่วม “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ตัวแทนคนเจนใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะอาการเจ็บป่วยเล็กน้อยอาจกลายเป็นโรคร้ายแรงได้ จึงต้องเตรียมรับมือกับปัญหาสุขภาพไว้ พร้อมเปิดโอกาสให้กลุ่มคนเจนใหม่เข้าถึงและเข้าใจการบริหารความเสี่ยงด้านสุขภาพที่ถูกต้อง

โดย “บิวกิ้น-พีพี” ถือเป็นตัวแทนของคนเจนใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน ซึ่งรวมไปถึงการเลือกความคุ้มครองสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกความคุ้มครองสุขภาพจาก “เมืองไทยประกันชีวิต” ในการสร้างความอุ่นใจและปิดความเสี่ยงเรื่องสุขภาพ ทำให้สามารถทำงานและดูแลสุขภาพไปพร้อมกันได้อย่างเต็มที่

MTL 8945-17-2 0

สำหรับความคุ้มครองสุขภาพที่เหมาะสำหรับคนเจนใหม่ อาทิ ดี เฮลท์ พลัส (D Health Plus) คุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* ครอบคลุมตั้งแต่โรคเล็ก โรคร้ายแรง โรคทั่วไป อุบัติเหตุ เบี้ยไม่แพง แอดมิตก็เหมาจ่ายในวงเงินเดียว นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาลทั่วไทย ดูแลยาวถึงอายุ 99 ปี ปรับเปลี่ยนแผนได้ ถ้ามีสวัสดิการเลือกแผนมีความรับผิดส่วนแรก เบี้ยถูกลงอีก และเมื่อถึงวัยเกษียณ ยังเลือกปรับเปลี่ยนแผนได้ เพื่อให้ตรงความต้องการ และสอดรับกับสวัสดิการที่เปลี่ยนแปลงไป โดยให้สิทธิ์เลือกปรับลดความรับผิดส่วนแรก (Convertible Option) ตอนเกษียณ โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพใหม่ และหากกังวลกับค่ารักษากรณีเป็นโรคร้ายแรง ยังสามารถพลัสความคุ้มครอง แคร์ พลัส (Care Plus) หรือจะซื้อเพิ่มความคุ้มครองเสริมพิเศษ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพ ทำฟัน และดูแลสายตา เป็นต้น

รางวัล MAT AWARD ดังกล่าวเป็นการมอบรางวัลแคมเปญด้านการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนและ ยกย่องผลงานซึ่งเป็นฝีมือของนักการตลาดในประเทศไทยที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครในด้านความคิดสร้างสรรค์ มีการนำนวัตกรรมการตลาดหรือแนวคิดด้านการตลาดต่างๆ มาเป็นเครื่องมือในการตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้กับองค์กรได้อย่างชัดเจน เป็นรูปธรรม สามารถวัดได้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ พร้อมสร้างผลลัพธ์เชิงบวกอย่างยั่งยืน ผู้ชนะรางวัลนี้จึงนับเป็นเกียรติภูมิขององค์กรและของประเทศ อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างและกรณีศึกษาในการยกระดับการตลาดของประเทศไทยอีกด้วย

MTL 8965-17-1 0

ทั้งนี้บริษัทฯ สามารถผ่านเกณฑ์การตัดสินและวัดผลจากการให้คะแนนตามดัชนีสำคัญ กล่าวคือ
1.Customer Insight ผลงานมีความเข้าใจลูกค้าเชิงลึกในหลากหลายมิติ บริษัทฯ ได้ทำการวิจัยตลาดอย่างละเอียดเพื่อเข้าใจความต้องการและความชอบของกลุ่มคนรุ่นใหม่ต่อความคุ้มครองสุขภาพ วิเคราะห์รูปแบบการดำเนินชีวิต ความสามารถทางการเงิน และทัศนคติต่อการดูแลสุขภาพของกลุ่มเป้าหมายใช้การสำรวจและกลุ่มประชากรเพื่อเข้าใจความคาดหวังและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความคุ้มครองสุขภาพ

2.Objective & Strategy ผลงานมีวัตถุประสงค์ที่แน่นอนชัดเจน (Powerful Goal) และมีการวางกลยุทธ์การตลาดที่ตอบรับกับโจทย์ที่วางไว้ เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ที่โดดเด่นทางธุรกิจ (Winning Strategy) พร้อมมีส่วนผสมทางการตลาดที่ตอบโจทย์อย่างลงตัว ทั้งนี้บริษัทฯ ได้เน้นสร้างกลยุทธ์ด้านแคมเปญการศึกษา พัฒนาเนื้อหาที่เป็นประโยชน์เน้นที่ความสำคัญของความคุ้มครองสุขภาพสำหรับคนรุ่นใหม่ เน้นที่ประโยชน์ระยะยาวและความมั่งคั่งทางการเงินที่ได้รับ การสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีเสถียรภาพผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายใช้การโฆษณาดิจิทัลที่เป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ง่าย พร้อมนำเสนอแผนความคุ้มครองสุขภาพที่ยืดหยุ่นและสามารถเลือกความคุ้มครอง เองได้ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ให้ส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่รักษาสุขภาพได้

3.Concept & Originality ผลงานมีแนวความคิดทางการตลาดที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร และมีการนำเสนออย่างลงตัว ทั้งคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ พร้อมสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ผ่านเครื่องมือทางการตลาด โดยบริษัทฯ ได้นำเสนอแคมเปญที่น่าสนใจและมีนวัตกรรมทางการตลาดนำเสนอแนวคิดใหม่ที่ไม่ได้เห็นในวงการ โดยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและแนวคิดการตลาดที่สร้างสรรค์ ใช้เทคนิคการเล่าเรื่องเพื่อสร้างเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับความสำคัญของสุขภาพให้เข้ากับกลุ่มคนเจนใหม่

4.Implementation & Execution ผลงานแคมเปญสามารถนำกลยุทธ์ทางการตลาดที่กำหนดไว้มาส่งเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ทางด้านการตลาดและการขายได้เป็นอย่างดี สามารถสร้างแรงจูงใจ และ มีความน่าสนใจได้ ซึ่งบริษัทฯ ได้กำหนดตารางการทำงานและกำหนดเวลาสำหรับแต่ละขั้นตอนของแคมเปญ เพื่อให้มีการดำเนินงานที่เป็นระเบียบและไม่คาดเคลื่อน ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเพื่อการตลาด นำเสนอกิจกรรมทางการตลาดแบบหลายช่องทาง การใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งเสริมการขายอย่างเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย

5.Effectiveness & Business Results ผลงานต้องมีการวัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม มีผลลัพธ์ชัดเจน ตรงตามวัตถุประสงค์ของแผนงานที่วางไว้ โดยบริษัทฯ กำหนดให้มีการวัดปริมาณลูกค้าที่ลงทะเบียนซื้อความคุ้มครองสุขภาพในระยะเวลาที่กำหนด เพิ่มวัดยอดขายของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญ วัดผลด้านการรับรู้ของแคมเปญในกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โซเชียลมีเดีย สื่อมวลชน

6.Purpose, Integrity & Positive Effect ผลงานต้องสะท้อนการตลาดที่ส่งผลเชิงบวก บริษัทฯ นำเสนอผลงานที่ตอบสนองต่อความต้องการและความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย โดยการสร้างผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เข้ากันไปกับค่านิยมของกลุ่ม อีกทั้งการสร้างความโปร่งใสในการตลาดโดยการสื่อสารเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้อง ตลอดจนการสร้างผลเชิงบวกให้กับกลุ่มเจนใหม่ที่มีความเข้าใจในความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพอย่างถูกต้อง โดยเห็นประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างแท้จริง

“อีกหนึ่งของความภูมิใจของบริษัทฯ กับรางวัล MAT AWARD อันทรงเกียรตินี้ ทำให้พิสูจน์ได้ว่าบริษัทฯ มีแนวทางนโยบายการตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นกำลังใจในการนำนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ให้สามารถตอบโจทย์ประชาชนได้ในทุกกลุ่มเป้าหมาย และตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละช่วงชีวิตได้ เพื่อให้เป็นความคุ้มครองและเป็นหลักประกันในอนาคต” นายสาระ กล่าวสรุป

หมายเหตุ

กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง
• ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส พื้นที่ความคุ้มครอง เฉพาะประเทศไทย
• สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่
• ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย
• ระยะเวลารอคอยสำหรับการเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไป 30 วัน
• ความคุ้มครอง แคร์ พลัส (Care Plus) จะคุ้มครองค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษาโรคมะเร็งและ/หรือโรคไตวายเรื้อรังสำหรับวิธีการบำบัดรักษาตามที่บริษัทฯ กำหนด
• การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
• เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์
• เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

MTL 8950-17-3 0

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า