ผู้ปกครอง ‘น้องโก๊ะ’ 1 ใน 5 ทรชน “ฆ่าป้าบัวผัน” เผยหลานมักชอบหนีเที่ยว ยอมรับหลานเกเร ตนเพิ่งมาทราบ เพราะหลานไม่เคยมาบอก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ผู้ปกครองของ นายโก๊ะ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หลังจากที่ ตำรวจเชิญตัวผู้ปกครองของ 5 เยาวชนแก๊งค์ลูกตำรวจ ที่ฆ่าป้าบัวผัน จนเสียชีวิต มาสอบปากคำที่ โดยมี พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 และ พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มาร่วมสอบปากคำ

ผู้ปกครองของ นายโก๊ะ กล่าวว่า พ่อแม่น้องแยกทางกัน ปกติโก๊ะตะอาศัยอยู่กับคุณตาคุณยายและตนเอง ที่ผ่านมาตนเองได้ส่งเสริมให้หลานให้เรียนไป และคอยดูแลตลอดแต่หลานมักจะชอบหนีออกไปข้างนอก ตนก็ไม่ทราบว่าหลานจะมีพฤติกรรมแบบนี้

พฤติกรรม นายโก๊ะ

ส่วนพฤติกรรมชอบหนีไปเที่ยวนอกบ้านตอนกลางคืน ตนเองพยายามแก้ปัญหาและตักเตือนไปแล้ว แต่ไม่สามารถที่จะคุมพฤติกรรมได้เนื่องจากหลานมักจะหนีออกไปช่วงเวลากลางคืนและตนก็ทำงาน ค้าขาย ไม่เคยทราบเลยว่าหลานออกไปทำที่ไหน พอกลับมาน้องก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย ทุกครั้งที่ตักเตือนน้องก็จะพยักหน้า “ครับ” เหมือนรับฟังแต่ไม่ปฏิบัติตาม

เมื่อมาเกิดเหตุการณ์ป้าบัวผันขึ้น ตนเองได้สอบถามว่า “ทำไปทำไม” น้องก็ไม่ตอบ ได้แต่ร้องไห้อย่างเดียว และบอกว่า “เพื่อนชวนไป” และก็ไม่ยอมพูดอะไรมากไปกว่านี้ และมีท่าทีสำนึกผิด ซึ่งกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ คบหากันมานานแล้ว เวลานายโก๊ะอยู่บ้าน ก็ไม่มีพฤติกรรมเกเร แต่ในฐานะผู้ปกครอง ยอมรับว่า หลานเป็นเด็กเกเร โดดเรียน ไม่ยอมไปเรียนหนังสือ บางวันแต่งตัวชุดนักเรียนก็ไม่ไปเรียนก็มีซึ่งตนก็พาย้ายโรงเรียนแล้ว แต่ก็มีพฤติกรรมแบบเดิม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองเห็นคลิปแล้วก็รู้สึกตกใจ มองว่า ไม่มีใครห้ามใคร จึงได้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ส่วนที่มีกระแสว่านายโก๊ะมีคดีข่มขืน และคดีอื่น ๆ ตนก็เพิ่งมาทราบหลังจากที่เกิดเรื่องพร้อมกับทุกคน เพราะโก๊ะไม่เคยมาบอก

ครั้งนี้ตนไม่ได้มองว่า หลานเป็นคนดี ก่อเหตุแล้วชนะ เพราะเขาทำคนที่ไม่มีทางสู้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องก็สำนึกผิด แต่ก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำ รวมถึงครอบครัว หากจะต้องถูกดำเนินคดี ก็พร้อมน้อมรับ เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว

“อยากฝากบอกถึงกลุ่มวัยรุ่น ที่ตอนนี้ยังออกมาก่อกวน ข่มขู่ชาวบ้าน ว่า ทำแบบนี้ คนที่เดือดร้อนที่สุด คือครอบครัว พวกเขาได้เข้าไปในสถานพินิจ มีคนดูแล แต่ครอบครัวได้รับผลกระทบกับพฤติกรรมเหล่านี้ ซึ่งก็มีโอกาสได้พูดคุยกับครอบครัวของเด็กในแก๊ง ทั้งครอบครัวก็พยายามดูแลเด็กให้ดีกันทุกครอบครัว แต่ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละครอบครัว ที่จะต้องออกไปทำงาน ไม่มีเวลามานั่งเฝ้า คุมพฤติกรรมตลอด จึงอยากให้เด็กพวกนี้ หยุดพฤติกรรม สร้างความวุ่นวาย ให้มันจบแค่นี้เถอะ”

ที่มา : 3PlusNews

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โอโม่ที่สุด! พิมพ์ กรกนก ปล่อยเซตบิกินีฉ่ำๆ อวดหุ่นบาง ผิวขาวจั๊วะ

พิมพ์ กรกนก ปล่อยเซตภาพบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นบาง อกเอวสะโพกสุดฉ่ำ เผยผิวโอโม่ขาวจั๊วะมาแต่ไกล ถูกใจแฟนคลับสุดๆ

คลิปไวรัล! ต่างชาติเปิดโยคะบำบัด แท้จริงแล้วเป็นลัทธิกาม ที่เกาะพะงัน

ชาวเน็ตช็อก! ต่างชาติมักง่าย หากินในไทย เปิดคอร์สสอนโยคะบำบัดกาม เล่นเอาโวยทั้งโซเชียล จี้หน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบด่วน

คืบหน้า ดาบตร. เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ เมียท้องแก่โดนลูกหลง

คืบหน้า! ดาบตำรวจเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังโบกเอาผิดรถสิบล้อบรรทุกน้ำมันเถื่อน ทำเมียท้อง 6 เดือนโดนลูกหลงดับ

นายจ้าง ปัดเสียงแข็ง! ฆ่าโหดสาวไทย ไต้หวัน ขณะที่จนท.มีหลักฐานมัดตัว

นายจ้าง ปฏิเสธ ลวงสาวไทยไปฆาตรกรรม ที่ไต้หวัน ขณะที่เปิดกล้องวงจรปิดจับภาพ นายจ้างขับมอเตอร์ไซค์มาใกล้ที่เกิดเหตุ ตร.คาดมีปากเสียง ก่อนลงมือ

พิมพ์ กรกนก ปล่อยโฮ ร้อง ตร.ไซเบอร์ ถูกปล่อยคลิปหลุด ลั่น ทำไมใจร้ายขนาดนี้!

พิมพ์ กรกนก ร้องตำรวจไซเบอร์ หลังถูกปล่อยคลิปหลุด เปิดใจพร้อมน้ำตา ทำไมถึงใจร้ายกับเธอขนาดนี้ ยืนยันดำเนินคดีทั้งคนปล่อยคลิปและคนแชร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า