คลิปเสียง ตร.สภ.อรัญฯ ลั่น ‘xิบหายแล้ว’ หลังเห็นวงจรปิดแต่ฝากขังลุงแล้ว

คลิปเสียง ตร.สภ.อรัญฯ อุทาน ‘xิบหายแล้ว’ หลังเห็นวงจรปิด 5 ทรชน ฆ่าป้าบัวผัน แต่ขออำนาจศาลฝากขัง ลุงเปี๊ยก ไปแล้ว

ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับคดี ป้าบัวผัน คดีฆาตรกรรม ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน รุมทำร้ายจนเสียชีวิตที่มีการนำเสนอข่าว เรื่องราว และหลักฐานออกไปนั้น สำหรับคดีนี้ ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่ทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการคุมตัว ลุงเปี๊ยก มาทำแผนรับสาภาพว่าเป็นผู้กระทำ เมื่อในโลกออนไลน์ กลับมีคลิปเสียงหลุดของลุงเปี๊ยก ว่า ก่อนที่มารับสารภาพนั้น มีเจ้าหน้าตำรวจท่านหนึ่งนำถุงดำมาคลุมหัว เพื่อทำการขู่เข็ญให้ลุงสารภาพออกมา

หลักฐานกล้องวงจรปิด

อีกทั้งยังมีการถกเถียงอีกหนึ่งเรื่องหนึ่งที่การพูดถึง หลักฐานการทำร้ายป้าบัวผัน ว่าแท้จริงแล้วหลักฐานจากกล้องวงจรนั้น ใครเป็นคนได้ก่อน ระหว่างนักข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วถ้าหากตำรวจได้ข้อมูลก่อนจริงนั้น ทำไมถึงยังมีการทำแผนรับสารภาพของ ลุงเปี๊ยก

ล่าสุด วานนี้ (18 ม.ค.67) ได้คลิปเสียงออกมาถึง 6 คลิป ด้วยกัน โดยเสียงที่ปรากฎออกมานั้นเป็นเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง 2 ท่าน ทราบต่อมา คือ พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ ในฐานะ พงส.เจ้าของคดี บันทึกการสนทนากับตำรวจคนอื่น เป็นเสียงที่ถุกบันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 13 มกราคม จากน้ำเสียงสังเกตได้ชัดว่ามีท่าทีตื่นตระหนกตกใจ หลังจากทราบว่า ลุงเปี๊ยก ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมป้าบัวผัน แต่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ มีการนำตัวฝากขังต่อศาลแล้ว

ภาพหน้าจอ 2567-01-16 เวลา 09.39.58 0-min

คลิปที่ 1

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.07 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ บันทึกเสียงการพูดคุยกับ ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ หลังจากด.ต.ปิยบุตร ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่นายปัญญาจึงได้โทรมารายงานให้ตนเอง

ความยาวคลิปเสียง 54 วินาที จากคลิปเสียงจะได้ยินว่า ด.ต.ปิยบุตร โทรศัพท์หาพ.ต.ท.นิติธร ว่า เห็นวัยรุ่นกระทืบ พ.ต.ท.นิติธร ถามกลับว่า กระทืบใคร? ด.ต.ปิยบุตร จึงตอบว่า กระทืบยายกบ ยายกบ กล้องเห็นชัดเลยไม่ใช่ตาคนนี้ (ลุงเปี๊ยก) วัยรุ่นไล่ตีไล่ฟันหน้าพระสยามฯ ก่อนที่ พ.ต.ท.นิติธร จะอุทานด้วยความตกใจว่า “เหี้ย” ก่อนที่ ด.ต.ปิยบุตร จะทิ้งท้ายไปว่า “ผมดูกล้องอยู่เนี่ย”

คลิปที่ 2

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.08 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์ไปแจ้งข้อมูลกับ พ.ต.ต.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ซึ่งกำลังนำตัวนายปัญญาหรือลุงเปี๊ยก ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 10 วินาที จากคลิปเสียง จะเห็นว่าตำรวจทั้ง 2 พูดคุยกัน ด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า “ตั้มๆ ผิดแผนหมดเลยตั้ม กล้องวงจรปิดเป็นวัยรุ่นไล่ตี ซึ่งตำรวจที่กำลังนำตัวไปฝากขังก็ถามกลับว่า “หรอพี่หรอ” จากนั้น พ.ต.ท.นิติธร บอกว่า ให้รอก่อน แปปนึง รอความชัดเจนก่อน ซึ่งตำรวจที่นำตัวลุงเปี๊ยกไปฝากขังตอบกลับว่า “ยื่นไปแล้วพี่ ตั้มยื่นไปแล้ว

คลิปที่ 3

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.10 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์กลับไปสอบถามรายละเอียดกับ ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ เพื่อทราบข้อมูลที่ชัดเจน

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 29 วินาที จากคลิปเสียง จะเห็นว่าตำรวจทั้ง 2 พูดคุยกันว่าไปตรวจสอบ กล้องวงจรปิดเหตุการณ์ที่ตรงไหน และมีการตอบกลับว่าไปดูกล้องของเทศบาล ก่อนจะบอกว่า ให้ไปดูกล้อง 7-11 เพราะชัดแจ๋วเลย ติดกับพระสยามพอดีเลย ไปดูกล้องที่เราเห็นยายกบคืนวันที่ 11 ม.ค. เวลาประมาณ 01.30 น. เป็นต้นไป ก่อนเล่าว่า พวกวัยรุ่นวิ่งใส่ยายกบ พอพวกวัยรุ่น เห็นยายกบเดินออกมาแล้วจึงจอดรถ ก่อนจะมาวนหา 2 รอบ พอเห็นยายกบมันจึงวิ่งใส่ยายกบ

คลิปที่ 4

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.11 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์กลับไปหา ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ เพื่อให้ส่งคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในไลน์กลุ่มสืบสวน สภ.อรัญฯ เพื่อทราบรายละเอียด คลิปเสียงนี้ความยาว 34 วินาที มีเพียงการโทรไปแจ้งให้ส่งคลิปเข้าห้องสืบสวนฯ

คลิปที่ 5

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.13 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์ไปหา ด.ต.ปิยบุตร สิงห์วงศ์ เพื่อทราบช่วงเวลาเกิดเหตุที่ชัดเจน

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที 9 วินาที จากคลิปเสียง จะเห็นว่าตำรวจทั้ง 2 พูดคุยกันถึงเวลาที่เกิดเหตุหลังจากไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจาก 7-11 ในคลิปเสียงตำรวจระบุว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.67 (นาฬิกาช้ากว่าเวลาจริง 2 นาที) ก่อนจะยืนยันว่า เวลา 02.00 น. ของวันที่ 11 ม.ค.67 มีวัยรุ่นขี่รถมาประมาณ 4-5 คัน พวกนั้นแหละ

คลิปที่ 6

วันที่ 13 ม.ค.67 เวลา 12.35 น. พ.ต.ท.นิติธร พิมพ์คำ สารวัตรสืบสวน สภ.อรัญฯ โทรศัพท์ไปปรึกษากับ พ.ต.ต.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

ความยาวคลิปเสียง 1 นาที จากคลิปเสียงจะเห็นตำรวจทั้ง 2 นายพูดคุยกันระบุว่า คำสั่งของท่านอนุมัติไปแล้วครับพี่ ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะอุทานว่า “โอ้ยตาย ชิปหายแล้ว” ก่อนจะเล่าว่าไอ้วัยรุ่นหิ้วขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไป ตำรวจอีกนายจึงบอกว่าตอนนี้พวกเราปัญหาเข้า มันเร่งด่วน ก่อนที่ตำรวจอีกนายจะบอกว่ามีการอนุมัติฝากขังไปแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 11:00 น.

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปเสียงนี้ถูกเผยออกมา ก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากว่า คลิปเสียงทั้งหมดนี้ เป็นคลิปที่หลุดออกมา หรือว่าเป็นการตั้งใจปล่อยออกมา เพื่อเป็นการยืนยันว่าตำรวจมีความเคลื่อนไหวอย่างไร แต่ทราบเรื่องตอนไหน

ที่มา : 3PlusNews

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หลักฐานแน่น! รวบนายจ้างไทย ฆ่าแรงงานสาว ชิงทรัพย์ที่ไต้หวัน

ไม่ผิดตัว! ตร.รวบนายจ้างชาวไทย หลังหลอกแรงงานสาว ลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ แม่เผย ทอง 5 บาทของลูกหาย ครอบครัวเตรียมลักฟ้าไปรับศพ

นางเอกดัง อุ้มท้องโต นุ่งบิกินี สาดออร่านีขาวนีออน ปาช็อตก้มต่ำริมสระ

นางเอกดัง ทำเอาแฟนคลับฮือฮา เจ้าตัวอุ้มท้องโตนุ่งบิกินี เล่นน้ำคลายร้อน สาดออร่าความขาวยิ่งกว่าแสงนีออน เสิร์ฟช็อตก้มต่ำริมสระ

อย่าหาทำ! มนุษย์ลุง จอดรถจยย.สไลด์หนอนโชว์สาว ริมถนนในกรุงฯ

งัดของดีมาโชว์! เปิดหน้ามนุษย์ลุง จอดรถจยย.ริมฟุตบาท ก่อนรูดซิป สไลด์หนอนโชว์หน้าคลินิกทำฟัน ไม่สนสายตาประชาชน จนสุดท้ายได้เป็นข่าว

สามีทหารอากาศทิ้งรัก 20 ปี หนีเมียไปมีหญิงอื่น กัน จอมพลังเร่งช่วยเหลือ

ช้ำรักหนักมาก! สาววอน กัน จอมพลังช่วยที หลังสามีทหารอากาศน้อกใจ หลังอยู่กินกันทากว่า 20 ปี หนำซ้ำยังโดนแม่ผัวไล่ตะเพิดออกจากบ้าน

ดูดวง Pick a card “ตอนนี้เค้าอยากบอกคุณว่า..?”

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ตอนนี้เค้าอยากบอกคุณว่า..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า