ล่าสุดอาการยังโคม่า! หลังตำรวจถูกเก๋งชน ขณะปฏิบัติหน้าที่

อัปเดตอาการ ตำรวจทางหลวง หลังถูกรถเก๋งพุ่งชนอย่างจัง ล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย ด้านคนขับอ้าง มองไม่เห็นก่อนพุ่งชนเต็มแรง

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน 2567 มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นขณะที่ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร. เป็นตำรวจสังกัดตำรวจทางหลวง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยเคลื่อนเร็วเมื่อยามคับขัน กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่ที่หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ได้มีรถเก๋งนิสสัน สีขาว ทะเบียน กร 1405 สระบุรี ขับมาชน ด.ต.ปิยนันท์ กระเด็นลอยไป 10 เมตร อย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รีบนำตัว ด.ต.ปิยนันท์ ส่ง รพ.พัฒนานิค จ.ลพบุรี เป็นการด่วน

รถชนตำรวจ-ลพบุรี-min
รถชนตำรวจ-ลพบุรี-สงกรานต์-min

ต่อมาทราบชื่อผู้ขับขี่รถเก๋ง คือ น.ส.พรเพชร (ขอสงวนนามสกุล) ได้ถูกควบคุมตัวได้ไปสอบปากคำและดำเนินคดีที่ สภ.พัฒนานิคม ทันที

ส่วนสาเหตุเกิดจากช่วงนั้นเป็นช่วงที่ตำรวจทางหลวงขยายช่องทางเพื่อให้รถวิ่งโดยสะดวก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางคอขวด และช่วงนั้น ด.ต.ปิยนันท์ ยืนโบกรถอยู่จึงถูก น.ส.พรเพชร ไม่ทันสังเกตุเห็นชนอย่างแรงจนทำให้ ด.ต.ปิยนันท์ บาดเจ็บสาหัส

รถชนตำรวจ-ลพบุรี-หล่มสัก-min

และเมื่อเวลา 22.00 น.วันเดียวกัน โรงพยาบาลตำรวจได้นำเฮลิคอปเตอร์มารับ ด.ต.ปิยนันท์ ที่โรงพยาบาลพัฒนานิคม ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลตำรวจ แต่ขณะนำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินได้เพียง 3 นาที ก็พากลับมาที่โรงพยาบาลพัฒนานิคมอีกครั้ง เนื่องจากทีมแพทย์ที่ดูแลอยู่บนเครื่องว่า ชีพจรของ ดต.ปิยนันท์ ตกอย่างกะทันหัน ความดันไม่คงที เนื่องจากความกดอากาศ คนไข้อยู่ในอาการวิกฤตไม่สามารถนำไปต่อได้ จึงได้ให้รถพยาบาล มารับออกจากเฮลิคอปเตอร์ นำไปยังโรงพยาบาลพัฒนานิคมเหมือนเดิม

ขับรถชนตำรวจ-ลพบุรี-สงกรานต์-min

ซึ่งหลังจากทีมแพทย์ได้ประเมินแล้ว จึงได้ขอส่งต่อ ดาบตำรวจปิยนันท์ ด้วยการเคลื่อนย้ายทางรถยนต์ไปยัง โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดขนาดใหญ่ อยู่ห่างไปราว 40 กิโลเมตร แต่มีเครื่องไม้เครื่องมือ และบุคคลากรทางการแพทย์พร้อมมากกว่า

อัปเดตอาการของ ด.ต.ปิยนันท์

โดยเบื้องต้น ทีมแพทย์ประเมินว่า ดต.ปิยนันท์ เสียเลือดมาก และมีภาวะสมองบวม ถือเป็นอาการที่มีความรุนแรงมาก หากไม่รับการรักษาอาจทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ หรือหากรับการรักษาช้าเกินไป ก็อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนในระยะยาวตามมา ซึ่งต้องได้รับการผ่าตัดเป็นการด่วน ได้ให้ยากระตุ้น เพื่อให้ชีพจร และ ความดันกลับมาคงที่ แต่ต้องดูอาการหลังการผ่าตัดอีกครั้ง และยังคงต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากขณะนี้ ยังไม่พ้นขีดอันตราย

รถชนตำรวจ-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ข่าวดี! “แทยอน” ร่วมแสดงซีรีส์สุดระทึกเรื่อง ‘Zombie Bus 2’ ทาง Netflix

มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สไม่หยุดกับนักร้องสาวมากความสามารถ “แทยอน” ที่ได้รับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่องดัง ‘Zombie Bus 2’

ปังมากแม่ ติช่า กันติชา เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หล่อทะลุจอเลยพ่อเอ้ย!

ว้าวสุดๆ ติช่า กันติชา ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ ออร่าความหล่อกระจายเต็มหน้าไทม์ไลน์ คนโสดบ่นอิจฉากระหน่ำ!

ไม่ทน! เป๊กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ฟาดเดือด ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ

เอาแล้ว! เป๊กกี้ ศรีธัญญา ขอไม่ทนโพสต์ฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

จับแล้ว! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์ หลังโกนหวังหนีคดี

ตำรวจรวบ! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์คอนโด ย่านงามวงศ์วาน หลังพรางตัวเปลี่ยนเสื้อ โกนหัว เพื่อหนีคดี

2 ราศี ชะตาพลิก! โดนผลกระทบจากดาวพฤหัสย้ายราศี เต็มๆ!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 2 ราศี ชะตาชีวิตพลิกเปลี่ยน! ส่งผลกระทบโดยตรง 100%

จึ้งไม่ไหว! “RIIZE” ติดท็อปทุกชาร์ตเพลง ด้วยมินิอัลบั้ม ‘RIIZING’

จึ้งไม่ไหวกับบอยแบนด์น้องใหม่แห่งเจน 5 อย่าง RIIZE เป็นกระแสไปทั่วโลก! ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘RIIZING’ ที่ติดท็อปทุกแพลตฟอร์มสตรีมิ่ง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า