“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ Facebook”ทักษิณ” ส่งช่อดอกไม้อวยพรวันเกิด ระบุแม้ตัวอยู่ไกลแต่ใจเราไม่ห่างกัน พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อทั้งน้ำตา บอกพยายามเข้มแข็งเต็มที่แล้ว

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังทำบุญถวายสังฆทาน เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 50 ปี ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยกล่าวว่า หวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาทำบุญอีกในปีหน้า และการทำบุญในวันนี้อยากจัดแบบเรียบง่าย เนื่องจากช่วงนี้มีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตเยอะ จึงอยากทำบุญเพื่อให้จิตใจมีความสุข เพื่อสร้างสติและพลังให้ตนเองเข้มแข็ง ทั้งนี้นาสาวยิ่งลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา พร้อมยืนยันว่าพยายามเข้มแข็งเต็มที่แล้ว นอกจากนี้ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้อวยพรวันเกิดให้ผ่านอุปสรรคที่กำลังเผชิญอยู่ และในปีนี้อยากให้เกิดความสามัคคีไม่มีความขัดแย้งในประเทศ

อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซศบุ๊คส่วนตัว “Yingluck Shinawatra” ว่าตื่นเช้าวันใหม่กับการก้าวไปอีกปีหนึ่งของช่วงชีวิต มีคนทำเซอร์ไพรส์ส่งดอกไม้มารอให้น้องสาวตั้งแต่เมื่อคืน จากพี่ชายสุดที่รัก แม้ตัวอยู่ไกลแต่ใจเราไม่ห่างกัน รักและคิดถึงพี่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หื่นไม่เลือกที่ ไรเดอร์โดน ผดส.ล้วงน้องชาย ระหว่างขับไปส่ง

ไรเดอร์ใจเด็ด ถูกผดส.ล้วงน้องชาย จับอัดคลิป ผดส.ให้2พันหวังปัดจบ แต่ไรเดอร์ไม่รับ ยัน แจ้งความกับตำรวจอย่างเดียว

เจ็บตัวฟรี! ยายวัย 71 ตกท่อลึก 2 เมตร ย่านนนทบุรี เหตุไม่มีฝาท่อปิด

อันตราย ยายวัย 71 ตกท่อระบายน้ำลึก 2 เมตร ย่านนนทบุรี บาดเจ็บทั่วร่างกาย พบไม่มีฝาท่อ วอนหน่วยงานช่วยจัดการ

อีกคน! แอริน ยุกตะทัต ยุติบทบาทผจก. ตามรอย ลีเดีย-พลอย จากนี้ขอดูแลตัวเอง

ช็อกวงการ! แอริน ยุกตะทัต ประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวอีกคน ตามรอย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-พลอย เฌอมาลย์ จากนี้ขอดูแล และรับงานเอง

เพจดังเผยปม พลอย-ลีเดีย ปลดผจก.ส่วนตัว ลั่น เรื่องไม่ได้จบแค่นี้ ?

เพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งระเบิดปม พลอย เฌอมาลย์ – ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เทผจก.ส่วนตัว ลั่น เรื่องยังไม่จบ มีดาราออกมาเทอีกเพียบ ?!

คอนเฟิร์ม! STAYC เตรียมคัมแบ็คช่วงซัมเมอร์ ต้นเดือนกรกฎาคม

พร้อมกันหรือยัง? สำหรับสาวๆ วง STAYC ที่จะกลับมาคัมแบ็คอัลบั้มใหม่หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบ 1 ปีด้วยกัน งานนี้แฟนๆ เตรียมความสดใสรอกันเลย

แฟนใหม่ พิมพ์ กรกนก โต้กลับคนปล่อยคลิป ? ลั่น อย่าให้ได้แฉ ?!

แฟนใหม่ พิมพ์ กรกนก ออกมาโต้กลับหนังคนละม้วน ลั่น อย่าให้ได้แฉ หลังคนรัก ยิ้ว วาริ ออกมายอมรับส่งคลิปหลุดเข้ามือถือตัวเอง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า