หลังจากที่ศาลแขวงธนบุรีได้อนุมัติหมายจับคนขับรถเบนซ์ป้ายแดงที่ลาก”ด.ต.นิติ” ไปกับถนนตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น ล่าสุดทางผู้ถูกกล่าวหาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และนำพวงมาลัยไปขอขมาดาบตำรวจที่ถูกลากจนได้รับบาดเจ็บ

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าสอบปากคำนางสาวจุฑามาตร ศรีพรหม และนายบันฑิต สุวรรณเวคิน สองสามีภรรยาที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงธนบุรี รวม 3 ข้อหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ // ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ // และขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังจากได้ขับรถเบนซ์ รุ่น อี 200 ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ผ 2529 กรุงเทพมหานคร ชน ด.ต.นิติ อัญชลี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ขณะกำลังเรียกตรวจสอบเอกสารการครอบครองรถ ที่ถนนพระราม 2 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยนางสาวจุฑามาตร  ยอมรับข้อกล่าวหา และบอกว่า ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตนเองตกใจเพราะรถคันดังกล่าวขาดการผ่อนส่งมาแล้ว 3 เดือน และซื้อรถมาแล้ว 4 ปี และยังไม่ได้ไปจดทะเบียนอย่างถูกต้อง รวมทั้งได้ดัดแปลงรุ่นรถให้เป็นรุ่น อี 250 เพื่อต้องการอัพเกรดรุ่น ไม่ได้ตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงไฟแนนซ์ และยืนยันว่าเป็นคนขับรถหนีออกมาเอง ไม่ได้มีการยุยงจากสามี ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงเข้ามอบตัวต่อสู้คดี และได้นำพวงมาลัยไปขอขมาดาบตำรวจนิติ

ด้านดาบตำรวจนิติ บอกว่า ไม่ได้ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้คิดจะฟ้องร้องคิดค่ารักษาพยาบาล แต่ขอให้คดีความเป็นไปในเรื่องของกฎหมาย พร้อมฝากเตือนประชาชนไม่ให้ลอกเลียนแบบ เนื่องจากจะทำให้ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่จะได้รับอันตราย พร้อมกับอโหสิกรรมกับทั้งสองคน

ขณะที่พลตำรวจโทศานิตย์ เปิดเผยว่า เมื่อผู้ต้องหามามอบตัวก็จะต้องสอบสวนตามขั้นตอน และจะพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยใช้หลักทรัพย์คนละ 5 หมื่นบาท ก่อนที่จะนัดตัวไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงธนบุรีในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้

นอกจากนี้ จากการสอบถามพันตำรวจเอกธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ทราบว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 ราย ไม่มีประวัติเกี่ยวกับอาชญากรรม ไม่มีประวัติว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด รวมถึงจากการตรวจค้นภายในรถยนต์เบนซ์คันดังกล่าว ก็ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายภายในรถแต่อย่างใด

และสำหรับรถเบนซ์ป้ายแดงคันที่ก่อเหตุ เมื่อวานนี้ทางฝ่ายสืบสวนของ สน.ท่าข้าม ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดไปตามเส้นทางที่ผู้ต้องหา ขับรถหลบหนีจนพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวไปจอดไว้ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราษฏร์บูรณะ แต่ไม่พบเจ้าของรถ ส่วนรถยนต์ไม่ได้ล็อคไว้ ตำรวจจึงยึดรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ สน.ท่าข้าม เนื่องจากเป็นรถของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด

ส่วนการตรวจสอบกับบริษัทไฟแนนซ์ของรถคันนี้ พบว่ารถคันนี้ซื้อมาแล้วประมาณ 3 ปี แต่ขาดผ่อนส่งมาแล้วหลายงวด ส่วนรถก็ยังไม่ได้ดำเนินการจดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบก คาดว่าเมื่อถูกตำรวจขอเรียกตรวจจึงกลัวความผิดและขับรถหนีดังกล่าว ซึ่งก็ตรงกับคำให้การของผู้ถูกกล่าวหานั่นเอง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า