อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง ซัดกลับ บก.ลายจุด ไม่มีคนรัก เลยอยากเกาะกระแสสังคม

จากกรณีนายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า พุทธะอิสระ โดนอานนท์ แสนน่าน แห่งหมู่บ้านเสื้อแดงทัวร์หลายจังหวัด ตามสูตรคือต้องเตรียมมวลชนมาพบพูดคุย เลี้ยงอาหาร งานนี้พุทธะอิสระกระเป๋าฉีกแน่นอน โคตรเข้าทาง นี่ถ้าจัดรถบัสให้มา กทม.ด้วยแล้ว เตรียมตัวเลขไว้ได้เลย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง กล่าวตอบโต้อย่างดุเดือดว่า เห็นแล้วละเหี่ยใจ ทำไมเขาถึงได้แสดงสันดานธาตุแท้ออกมาได้อย่างชัดเจนถึงพฤติกรรมในการขับเคลื่อนการต่อสู้รักษาประชาธิปไตยที่ผ่านมา เพราะพฤติกรรมแบบนั้นพวกเรา “ชาวหมู่บ้านเสื้อแดง” ไม่เคยกระทำกัน จริงๆแล้วคำพูดของคนขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างวุฒิภาวะก็มีส่วนสำคัญ แต่กับบางคนก็อาจไม่จำเป็นที่เราจะไปให้คุณค่า

บก.ลายจุด ฝากนักข่าวถาม อุ๊ หฤทัย ยิวต้องการอะไรจากไทย ?

บก.ลายจุด ชี้ปิด Porn Hub คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ของรัฐบาล พร้อมถามทำไมเว็บพนันอีกเป็นแสนยังมีอยู่

นายอานนท์ กล่าวว่า”ผมกลับรู้สึกสงสาร และเห็นใจที่ไม่มีใครมอบความรักก็เลยพยายามเกาะกระแสสังคม ถ้าจะให้ผมโต้กลับ สู้เอาเวลาไปทำสิ่งที่สร้างสรรค์มีคุณค่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ การอยู่ร่วมในสังคม เมื่อไหร่ที่ความคิดของคุณติดลบศรัทธาที่เคยมีก็อาจถูกตัดทอนลดลงอย่างรวดเร็ว เมื่อไหร่ที่ความคิดของคุณไม่สร้างสรรค์สิ่งที่มองอยู่ตรงหน้าก็เห็นต่างกันอยู่ดี อย่าให้ผมพูดมากกว่านี้เลยเพราะ“นิสัย” พอจะแก้ได้แต่ทว่า “สันดาน” นั้นยากยิ่งนักที่จะบ่มเพาะให้ดีขึ้นได้ การที่ บก.ลายจุด ออกมาทวิตฯจุดชนวนแบบนี้แปลว่า “เขาไม่อยากจะสมานฉันท์ปรองดองคนไทยทั้งประเทศ ให้เกิดความรัก ความสามัคคี ให้ประเทศไทยเดินหน้าไปได้เพื่อลูก เพื่อหลานของตนเองและคนทั้งชาติ

บก.ลายจุด วอนอย่าทำลาย คชโยธี รายการไหนเชิญไปดีเบต เจอด่า!

และว่า ที่ตนไม่คิดจะตอบโต้ก็เพราะอยากเห็นประชาชนคนไทยรักและสมานสามัคคีกัน “รวมไทยสร้างชาติ” ตนขอทำงานตามแนวพระราชดำรัสที่ทรงตรัสเอาไว้กับตนเองและคณะ หมู่บ้านเสื้อแดง พร้อมกับขอเดินหน้าปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์และพระบรมวงศานุวงศ์ ราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ตลอดไปตราบเท่ายังมีลมหายใจ ถ้า บก.ลายจุด คิดถึงประเทศชาติและต้องการให้ประเทศไทยเดินต่อได้สร้างความสมานฉันท์ หยุดพูดใส่ร้ายป้ายสีคนอื่นเพราะยิ่งคุณพูดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเปรียบเสมือนแสดงธาตุแท้ของตัวเอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า