บิ๊กตู่ ร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่ 63 ขออโหสิกรรมที่ทำให้ไม่พอใจ

บิ๊กตู่ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร่วมกิจกรรมงานเลี้ยงปีใหม่ 63 กับสื่อมวลชน ขออโหสิกรรมที่ทำให้ไม่พอใจ ก่อนโชว์เสียงเพลงศรัทธา ขณะที่จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และอนุทิน ชาญวีรกูล มอบเพลงรางวัลแด่คนช่างฝันให้นายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) อาทิ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูลรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ข้าราชการระดับสูง และทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับสื่อมวลชน ในกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2563 ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยในปี เพื่อพบปะหารือพูดคุยหลังทำงานร่วมกันมาตลอดทั้งปี

ในโอกาสนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้อวยพรวันคริสต์มาสและวันปีใหม่กับสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาลและวันขึ้นปีใหม่ ให้มีความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดหวังสิ่งใดที่ถูกต้องก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ใครที่ทำให้ประเทศชาติประชาชนมากๆ ขอให้กุศลหนุนนำไปสู่ความสุขในวันข้างหน้า และความอวยพรเป็นคนไทยทุกคนเราไม่รักกันแล้วใครจะรัก ทุกอย่างอยู่ที่สองมือของเรา พร้อมขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนได้นำเสนอข่าวที่เป็นบวกอย่านำเสนอแค่เขาได้ลดเท่านั้น เพราะขณะนี้รัฐบาลกำลังพยายามแก้ไขปัญหา และผลักดันเศรษฐกิจของประเทศในปีหน้า ซึ่งข่าวบางเรื่องอาจส่งผลกระทบต่อประเทศทุกคนรู้ว่าสื่อทุกคนตั้งใจทำงานตามหน้าที่ แต่ต้องเป็นสื่อที่มีจรรยาบรรณ ยึดประเทศชาติเป็นหลัก

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังขออโหสิกรรมสื่อมวลชนทุกคน หากที่ผ่านมาทำอะไรให้ไม่สบายใจหรือพูดจาไม่ไพเราะ ยืนยันส่วนตัวเคารพสื่อ แต่บางเรื่องเป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง ก็อย่าไปขยายให้มาก ขอให้มองข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ในบ้านนี้เมืองนี้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตนเองเข้ามาด้วยเหตุผลอะไรที่ต้องทำต่อเพราะอะไร ตนเองไม่ต้องการอำนาจหรือผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น แต่เนื่องจากเป็นคนทำงานละเอียด จุกจิกเจ้าหน้าที่บ้าง แต่เป็นนิสัยของตนเอง จนบางครั้งก็ปวดหัวเมื่อคืนจนก็พูดแต่เรื่องปวดหัวมากกินยานอนต้องหลับ ตนเป็นคนใจเย็น ไม่ใช่คนใจร้ายแบบเดิม แต่ตนก็ยังอยู่กันเหมือนเดิม

ทั้งนี้ หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวคำอวยพรแล้วเสร็จ ได้ร้องเพลงศรัทธา ของโป่ง หินเหล็กไฟ จากนั้น นายอนุทินและนายจุรินทร์ ได้ร้องเพลงรางวัลแด่คนช่างฝัน ของจรัล มโนเพ็ชร มอบให้แก่นายกรัฐมนตรี และก่อนกลับได้ยกมือของรองนายกรัฐมนตรีทั้ง 2 ท่าน เพื่อแสดงถึงความสามัคคีและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของรัฐบาล ก่อนจะพูดว่าเราจะพาประเทศไปข้างหน้า

อ่านข่าวได้ที่ Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทีวี (Bright TV) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนพฤษภาคม 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

ผญบ.ฟินแลนด์ เผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ หลังแฟนๆ แห่จับจิ้นสนั่น!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาเผยความสัมพันธ์ เบสท์ รักษ์วนีย์ ผ่านรายการ แฉ หลังแฟนคลับแห่จับจิ้นสนั่น! 

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า