ชัชชาติ เผยความแบ๊วกอดตุ๊กตาหมี ชาวเน็ตแซวต้าวหมี ทำผู้ว่าฯเสียทรงเลย

ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. เผยความแบ๊วกอดตุ๊กตาหมี ขณะขึ้นรับมอบบนเวทีขณะวิ่งมาราธอน ก่อนชาวเน็ตแซว

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เผยอีกมุมให้ประชาชนชาวกทม.เห็นความน่ารักบนเวทีหลังจากยืนกอดตุ๊กตาหมีสีขาวตัวใหญ่บนเวที ที่ได้รับจากการวิ่งมาราธอนรายการหนึ่ง พร้อมกับท่าทางสุดแบ๊วยืนกอดตุ๊กตาหมี จนทำเอาชาวเน็ตพากันแซวผู้ว่าฯกทม. ในฐานะผู้ว่าที่แข็งแกร่งสุดในปฐพี แต่ก็แอบมีมุมความอ่อนโยนให้ประชาชนเห็นเช่นกัน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ที่ผ่านมา นายชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. นอกจากภาพลักษณ์การทำงานที่เต็มเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจแล้วยังได้สร้างความฮือฮาจากการยืนเดินถือถุงข้าวแกง ด้วยสไตล์เรียบง่าย รวมถึงยังชื่นชอบการออกกำลังกาย และวิ่งจนปลุกกระแสให้ประชาชน หันมาออกกำลังกาย ดูแลและรักษาสุขภาพกันมากขึ้น

ขณะที่ชาวเน็ตหลังจากเห็นโพสต์นี้ ก็ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นมากมาย ว่าเจ้าหมีทำผู้ว่าฯที่แข็งแกร่งสุดในกทม.เสียทรงเลย รวมถึงผู้ว่าชัชชาติแข็งแกร่งจริงเพียงใด ก็ยอมแพ้ต่อความน่ารักของเจ้าตุ๊กตาหมี และเป็นอีกมุมอ่อนโยนของผู้ว่าชัชชาติ ที่แทบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดยนายชัชชาติ ก่อนหน้านี้เคยวิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมพินี พร้อมกับการสำรวจร้านอาหารในสวนลุมพินี ไปด้วย ซึ่งจากการสำรวจนี้ นายชัชชาติ เตรียมเดินหน้าเสนอแนวคิด จะทำให้บริเวณพื้นที่สวนลุมพินี เป็นพื้นที่ธุรกิจ สร้างศูนย์อาหารในสวน พร้อมที่จะมีการขยายเวลา จัดทำเป็นศูนย์อาหาร

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

โดยเตรียมนำเอาหาบเร่ แผงลอยเข้ามา ขายอาหารไม่แพง เพื่อให้คนมีทางเลือก รวมถึงให้คนทำงานในเมืองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการซื้อของและซื้ออาหารรับประทาน เหมือนสิงค์โปร์ เพราะจุดนี้มีสำนักงานบริษัทต่างๆ เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ระหว่างทางที่นายชัชชาติ วิ่งนั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง ท่ามกลางมีประชาชนที่มาวิ่งออกกำลังกาย มาขอถ่ายภาพด้วยเป็นจำนวนมาก รวมถึงระหว่างทางนายชัชชาติ ได้แวะทักทายประชาชน เป็นระยะๆ รวมถึงแวะไปดูศูนย์อาหารที่อยู่ในสวนลุมพินี พร้อมระบุว่า มีหลายร้านที่อาหารอร่อย แต่จำนวนร้านค้าน้อยลง ปิดกิจการไปแล้วก็มีหลายร้านเช่นกัน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ไม่ปล่อยผ่าน! ชัชชาติ เผยหลังมีผู้เสียชีวิตจากปลดล็อกกัญชา เตรียมสั่งเฝ้าระวังสถานศึกษา

คุมเข้ม! ชัชชาติ ออกมาตรการ 9 ข้อ โรงเรียนกทม. พื้นที่ปลอดกัญชา

ชัชชาติ แนะ 5 ข้อเน้นๆ เสนอแนวทางบช.น. เร่งแก้ปัญหาจราจร รถติด กทม.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า