ฉบับหาดูยาก! ย้อนสัมภาษณ์ ชัชชาติ ว่าที่ ผู้ว่าฯกทม. ช่วงวัยละอ่อน หล่อ ภูมิฐาน

ย้อนวันวาน 36 ปี อ่านสัมภาษณ์ ชัชชาติ ว่าที่ ผู้ว่าฯกทม. คนที่ 17 ช่วงวัยละอ่อน หนุ่มหล่อ ภูมิฐาน การศึกษาดี

ความเคลื่อนไหวหลังจากนาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 8 ขึ้นแท่นว่าที่ ผู้ว่าฯกทม. คนใหม่คนที่ 17 อย่างไม่เป็นทางการ หลังจากได้รับคะแนนความไว้วางใจจากชาวกทม. อย่างท่วมท้น โดยนำโด่งมาอย่างต่อเนื่อง คะแนนนำแทบทุกเขต ทุกคูหา ทะลุเกินหลักล้านคะแนน นั้น

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

จากกระแสฟีเว่อร์ ของนาย ชัชชาติ ดังกล่าวของว่าที่ผู้ว่าฯกทม. คนที่ 17 เฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model โพสต์ภาพและข้อความเรื่องของว่าที่ผู้ว่าฯกทม. คนใหม่นี้ใน คอลัมน์ เขาพูดเธอพูด นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 10 ฉบับที่ 228 31 สิงหาคม 2529

ซึ่งเป็นการเชิญ ฝาแฝด ลูกคนดัง พี่ทัวร์ ฉันชาย น้องทริป ชัชชาติ บุตรชายของ พลตำรวจโทเสน่ห์ และ คุณจิตต์จรุง สิทธิพันธุ์ มาพูดคุย ให้ความเห็น ทัศนคติ แง่มุมต่างๆ ในการที่เป็นลูกของคนมีชื่อเสียง ชีวิตและความผูกพันของเขากับพ่อแม่ เป็นอย่างไรบ้าง โดยคุณฉันชาย คุณชัชชาติ ณ ตอนนั้น หนุ่มน้อยอายุแค่ยี่สิบปี ซึ่งคุณชัชชาติ เรียน วิศวะ จุฬา คุณฉันชาย เรียน หมอ จุฬา

กาลเวลาผ่านไป 36 ปี หนุ่มน้อยตอนนั้น มาเป็น พ่อเมือง กรุงเทพ ซะแล้ว เป็น ผู้ว่า ที่แกร่งที่สุดในปฐพีเสียด้วย

อ่านบทสัมภาษณ์ทั้งหมดโพสต์ด้านล่าง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก แต้ว บอกอ model

ทั้งนี้ ผลการนับคะแนนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปรากฎว่า อันดับ 1 หมายเลข 8 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สังกัดอิสระ ได้รับคะแนนเสียงเลือกตั้งสูงสุด จำนวน 1,386,215 คะแนน ซึ่งเป็นการทำลายสถิติคะแนนเสียงผู้ว่าฯกทม.ทุกคน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ตามด้วย อันดับ 2 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (พรรคประชาธิปัตย์) 254,647 คะแนน , อันดับ 3 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร (พรรคก้าวไกล) 253,851 คะแนน , อันดับ 4 นายสกลธี ภัททิยกุล (สังกัดอิสระ) 230,455 คะแนน และ อันดับ 5 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง (สังกัดอิสระ) 214,692 คะแนน

ทั้งนี้ กกต.ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งภายในสามสิบวัน ตามพระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 มาตรา 17 ระบุให้ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใด เมื่อคณะกรรมการการเลือกตั้งตรวจสอบเบื้องต้นแล้วมีเหตุอันควรเชื่อว่าผลการเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม ให้ประกาศผลการเลือกตั้งนั้นภายในสามสิบวันนับแต่วันเลือกตั้ง

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

วิเคราะห์ 1.3 ล้านเสียงของ ชัชชาติ ว่ามาจากไหน โดย “สมชัย” อดีต กกต.

เรียบง่าย! ชัชชาติ ใส่บาตรวันเกิดตลาดชุมชน หลังชนะขาดลอยเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

พร้อมร่วมงาน! ประยุทธ์ ยินดี ชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ลั่นยึดหลักผลประโยชน์ชาติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า