ซินแสเข่ง ฟันธง! หากสถานการณ์การเมืองไม่คลี่คลาย เดือนหน้าเกิดรัฐประหารแน่นอน

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์เส้นทางการเมืองเมื่อนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ จับมืออดีตนายกฯอานันท์ ปันยารชุน และได้ออกมาเตือนพล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า ต้องรับฟังข้อเรียกร้องของเยาวชนปลดแอกให้ทำความเข้าใจข้อเรียกร้อง เพราะนายกฯเป็นตัวปัญหา โดยหัวหน้าคณะก้าวหน้า นายธนาธร เป็นทางเลือกสุดท้าย ซึ่งอาจจะทำให้อดีตนายกฯเหมือนบุญหล่นทับในยามชรา แต่ท่านจะต้องระวัง เพราะในดวงชะตาท่านต้องระวังจากบุคคลที่ไม่หวังดี ยุแหย่ สับสนขัดแย้งสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น

แข็งอยู่!! ซินแสเข่ง เปิดดวง 14 ตุลา ชี้ผู้นำประเทศ – คณะราษฎร ดวงแข็งทั้งคู่ แต่ “เพนกวิน” หนักแน่

ซินแสเข่งเตือน 19 ก.ย. ดวงเมืองแตก อาจสูญเสียหนัก

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ท่านอดีตนายกฯอนันต์จะต้องฟังหูไว้หู เพราะปีเกิดของอดีตนายกฯปี 2475 ตกดวงเป็นปีแห่งการสร้างความแตกแยกให้แก่ดวงเมืองของประเทศไทย เป็นปีแห่งการสร้างความวุ่นวาย สับสน ก่อให้เกิดความขัดแย้งรุนแรง แตกแยก ทำลาย ทั้งที่ดวงท่านอานันท์ มีความเป็นผู้นำในการบริหารบ้านเมืองมาก่อน แต่เชื่อว่า เส้นทางสุดท้ายนี้จะต้องระวัง ถือว่าบุญหล่นทับ รับทรัพย์ยามชรา จนกลายเป็นลืมเสียงโห่ร้องขับไล่ถึงสถาบันเบื้องสูงที่คนไทยทั้งประเทศเคารพนับถือ

ทั้งนี้ นายชนม์ทรรศน์ ระบุว่าที่ผ่านมาเป็นการผิดพลาดอย่างร้ายแรงที่ไม่น่าจะเป็นไป ถึงความรุนแรงที่จะตามมาถึงม็อบปลดแอกของกลุ่มนิสิต นักศึกษา นักเรียน เยาวชน ที่คาดว่า เป็นเพียงแต่ขับไล่นายกฯในการบริหารงานแผ่นดิน แต่ผลที่ออกมากลับลุกลามไปจนยากที่จะแก้ไข และตกเหตุให้เกิดความแตกแยกอย่างเดียว หากปัญหาจะยุติลง ในช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายนก็ถือว่า ดวงเมืองชนะเหตุต่างๆได้

ซินแสเข่ง เปิดดวงชะตา! ประวิตร โอกาสสูงลุ้นนั่ง นายกรัฐมนตรี

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า แต่ถ้าหากปล่อยให้สถานการณ์ลุกลามไปจนถึงเดือนธันวาคม รัฐบาลจะเดือดร้อน เพราะทุกคนทั้งรัฐบาล และกลุ่มประท้วงปลดแอก ดวงตกมาตายหมู่พร้อมกันถึงเวลานั้นก็จะต้องชี้ชะตาแล้วว่าใครจะอยู่หรือใครจะไปทั้งทางฝ่ายกลุ่มก้าวหน้า นายธนาธร นายปิยบุตร จึงรุ่งเรืองกิจและ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ซึ่งเป็นแกนนำคณะปลดแอก รวมถึงคณะราษฎร หรือจะเป็นนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ ชี้ขาดชัดเจน และหากล้มใครไม่ได้ สิ่งที่จะเกิดขึ้น คือรัฐประหารอย่างแน่นอนหนีไม่พ้น อีกทั้งบ้านเมืองนี้ทหารก็จะต้องเข้ามามีบทบาทในการปกครองประเทศต่อไปและอาจจะต้องมีการสูญเสียชีวิตของประประชาชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า