ดร.อานนท์ เปิด 8 ข้อสุดย้อนแย้งของ ม็อบราษฎร เหยียดคน แต่กล้าเรียกร้องสิทธิมนุษยชน

ม็อบราษฎร — ผศ. ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิทย์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนาบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า ได้โพสต์เฟสบุ๊ก ในหัวข้อ ความย้อนแย้งแห่งสามสัส ม็อบปลดแอก และคณะราษฎร โดยระบุว่า พวกสามสัส ปลดแอก คณะราษฎร มันช่างย้อนแย้งเหลือเกิน

ข้อแรก เรียกร้องให้ยกเลิกมาตรา 112 แต่ฟ้องหมิ่นประมาทคนอื่นๆ มากมายเต็มไปหมด

ข้อสอง เรียกร้องให้ยกเลิกมาตรา 112 แต่ตัวเองทำผิดมาตรา 112 เยอะแยะมากมาย

ข้อสาม เรียกร้องให้ปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์และสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ แต่แม่ตัวเองบุกรุกโกงที่ป่าสงวน ตัวเองแอบเอาเรือยอชท์ไปจดทะเบียนที่เกาะคุกเพื่อหลบภาษีหรือไม่ น้องชายตัวเองให้สินบนเพื่อโกงที่พระเจ้าแผ่นดิน ผมได้ยินมาว่าตัวเองก็บุกรุกโกงที่ป่าสงวนด้วยเหมือนกัน แถมแถลงบัญชีทรัพย์สินที่ปปช รวมที่ดินที่บุกรุกป่าสงวนของตัวเองด้วย

ข้อสี่ พวกนี้ออกเรี่ยไรเงินกัน แล้วก็ทะเลาะกันเอง ไม่ยอมทำบัญชีให้ชัดเจนว่าใช้อะไร แต่อยากจะตรวจสอบบัญชีของสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ไม่แน่ใจว่าเป็น certified public accountant หรือไม่ จะตรวจบัญชีกันเป็นหรือไม่

ข้อห้า เรียกร้องห้ามพระเจ้าแผ่นดินมีพระราชดำรัสในที่สาธารณะ แต่เรียกร้องเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นของตัวเอง อย่างไร้ขอบเขต

ข้อหก เหยียดและดูถูกคนอื่นมากมาย ชอบด่าคนอื่นแบบเหยียดสารพัดเหยียด เหยียดเพศ เหยียดอายุ สารพัด แต่เรียกร้องสิทธิมนุษยชน

ข้อเจ็ด ไปโรยอาหารสุนัขต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นการดูหมิ่นเจ้าพนักงานซึ่งหน้า ถึงตำรวจจะดีหรือเลวอย่างไรก็ไม่สมควรไปเหยียดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นสุนัข ทำเช่นนี้ ละเมิดสิทธิมนุษยชนเสียเอง

ข้อแปด เป็นข้อสรุป คนพวกนี้คือสามสัส ปลดแอก และคณะราษฎร เป็นคนเห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ เลวร้าย เพราะเรียกร้องแต่สิทธิของตนเอง เสรีภาพของตนเอง แต่ไม่เคยตระหนักในหน้าที่พลเมืองและความรับผิดชอบของตนเองต่อสังคม ที่เลวร้ายสุดๆ คือเหยียดและไม่เคารพสิทธิของคนอื่นเลยแม้แต่น้อย คนพวกนี้ไม่ได้เป็นประชาธิปไตย เอาตัวเองเป็นใหญ่แต่อย่างเดียว เอาแต่ใจตัวเอง ปล่อยให้มีอำนาจในบ้านเมืองไม่ได้ บ้านเมืองจะเกิดความเดือดร้อนวุ่นวาย และพวกนี้จะทะเลาะกันจนฆ่ากันเองในที่สุด

พวกมือถือสาก ปากถือศีล

เป็นเช่นนี้แหละครับ

ดร.อานนท์ เตือนกองเชียร์ ทราย เจริญปุระ ใส่เสื้อจรป เจริญปุระ เข้าข่ายผิด ม.112

ดร.อานนท์ มั่นใจปี 64 เยาวชนปลดแอก จะได้เบิกเนตร เลิกหลงผิด กลับมาสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ดร.อานนท์ กางไทม์ไลน์ ธนาธรลงพื้นที่ สมุทรสาคร หวั่นเป็น Super Spreader โควิด19

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า