เปิดคำทำนาย โหรฟองสนาน กับเหตุการณ์สำคัญที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี2564

โหรฟองสนาน เปิดเผยคำทำนายผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 356 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์สำคัญของชะตาเมืองปี2564 

ภาค3. เกณฑ์เบ็ดเตล็ด-เกณฑ์เริ่มฉีดวัคซีนและโชคทางสาธารณสุข-อุบัติเหตุหลากหลาย ฟืนไฟแรง-เมืองเสียของรัก-ได้ลาภที่ไม่อยากได้-น้ำมาก

พระมฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษตลอดปี 2564 (มีเดินผิดปกติ)

พระราหูจร(8) เดินอยู่ในราศีพฤษภตลอดปี 2564

พระพฤหัสบดีจร(5) เดินอยู่ในราศีมังกรต้นปี-9 พฤศจิกายน 2564 (มีเดินผิดปกติข้าราศีระหว่างมังกร-กุมภ์-มังกร)

ย้ายเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ระหว่าง 9 พฤศจิกายน 2564-สิ้นปี 2564

พระเสาร์จร(7) เดินอยู่ในราศีมังกรตลอดปี 2564 (มีเดินผิดปกติ)

ทักษาเดิมเมืองตกภูมิอาทิตย์

ทักษาจรเมืองตกภูมิเสาร์ ระหว่าง 21 เมษายน 2564-21 เมษายน 2565

เหตุการณ์สำคัญอื่นๆที่คาดว่าจะเกิดในเมืองปี 2564

1.ตลอดทั้งปีประชาชนโดยทั่วไปส่วนใหญ่มีเคราะห์-หนี้สิน-เจ็บไข้ได้ป่วยที่ต้องดูแลช่วยเหลือกันเป็นระยะๆ เพียงแต่จะกลุ่มไหน-อย่างไร-เมื่อใดเท่านั้น (พระเสาร์จร7เล็งพระจันทร์ดวงเดิม) หมดเรื่องนี้ก็จะมีเรื่องใหม่ตามมาทั้งปี

2.ตั้งแต่วันเกิดเมือง 21 เมษายน 2564-สิ้นปี ภัยในเมืองจะเกิดหลายชนิด-คนในเมืองโดยเฉพาะคณะรัฐมนตรี และฝ่ายรัฐบาลต้องระวังคำพูดควรจะปากหนักๆเข้าไว้ คำทำนายนี้มาจากเกณฑ์ทักษาจรเมืองอายุเต็ม 239 ย่างเข้า 240 ปี ตกภูมิเสาร์ถ้าเป็นคนมีคำทำนายอาการที่จะเกิดในระยะนั้นคือ ..ตกหรดีโสรา เกรงภยาหลากๆ ประหยัดปากจงหนัก

3.เกณฑ์รับมือ และสิ้นสุดภัยโรคระบาดใหญ่โควิด-19 รอบนี้ หลังจากต่อสู้-ตะลุมบอนกับการระบาดของโรคโควิด-19 รอบใหม่ทั้งจากท่าขี้เหล็กเอฟเฟค-ตามด้วยตลาดกุ้งกลาง-สมุทรสาครเอฟเฟคที่ปรากฎการณ์หลังนี้เริ่มตั้งแต่กลางธันวาคม 2563เป็นต้นมานั้น ระบบสาธารณสุขของเมืองคงจะไล่แก้ไขปัญหาตามตะครุบตัวกันจ้าละหวั่น สำคัญคือช่วยทำให้คนไทยตื่นตัว-เดือดร้อน-วิตกจริตไปด้วยอีกรอบตามเกณฑ์ดวงเมืองที่ตลอดทั้งปีใหม่นี้ประชาชนเองคงมีมีปัญหาให้รัฐบาลแบกภาระหนักดูแลเป็นระยะๆ (พระเสาร์จร 7 เล็งพระจันทร์ดวงเดิม2)

3.1 ตั้งแต่ประมาณ 27 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป เริ่มหายใจหายคอได้ (พระราหูจร8กับพระอังคารจร 3 ยุติการตรึงกัน และยุติการช่วยกันบีบลัคนาเมือง(ในทางราศี) แต่ละมีควันหลงประปราย

3.2 ครั้นตั้งแต่ประมาณ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป คาดว่าเมืองจะเริ่มกระบวนการได้-ฉีดวัคซีนล็อตแรก

3.3 ระหว่างประมาณ 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 โชคชัยทางด้านสาธารณสุขของเมืองจะประกาศศักดิ์ดาอีกครั้งในระดับ…จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย… (ระหว่างนี้อาจจะมีการทบทวนกระบวนการป้องกัน-รักษา) และอีกช่วงคือระหว่าง 9 พฤศจิกายน -สิ้นปี 2564 (ต่อเนื่องถึงปลายปี2565)

สรุปง่าย ๆ คือวิกฤติจากโควิด-19 ครั้งนี้ไทยน่าจะสร้างชื่อเสียงในด้านฮับทางสุขภาพได้ตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นไปตามวาสนาเดิมของเมืองคือเมื่อมีวิกฤต จะมีโอกาสดีๆตามมา

4.โชคชัยของเมือง(พฤหัสบดีจรเข้าภพลาภะ+พระศุกร์ศรีจร)

4.1 ประมาณ 29 มีนาคม-27 กันยายน 2564 และตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2564-สิ้นปีโชคชัยที่จะเกิดกับเมืองนอกจากด้านสาธารณสุขแล้วยังจะมีเรื่องอื่นๆอีกเช่นการศึกษา -ศาสนาหรือสถานที่สำคัญที่จะเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของประชาชน-การเดินเรือ-โครงการขนาดใหญ่ที่ต้องใช้งบประมาณจำนวนมากที่จะต้องตัดสินใจร่วมลงทุนระหว่างรัฐบาลและเอกชนจับตาไปที่อีอีซี. และแลนด์บริดจ์ภาคใต้-ยางพารา-สินค้าพวกน้ำมันทั้งหลายเช่นปาล์มหรือมะพร้าว-สินค้าหรือธุรกิจเกี่ยวกับยาหรือเวชภัณฑ์หรือสุขภาพอนามัย-ธุรกิจรักษาพยาบาลหรือโรงพยาบาลฯลฯ

4.2และตั้งแต่วันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2564-สิ้นปีธุรกิจอีกกลุ่มที่น่าจับตามอง เช่นธุรกิจแต่งงาน- จับคู่ธุรกิจ รวมทั้งเรื่องความงาม- เสริมสวย- เครื่องสำอาง-เครื่องหอม-เพชรพลอย- บันเทิง-ละคร- ตลาดหุ้น โดยคาดว่าตลาดหุ้นมีโอกาสทำสถิติใหม่อะไรสักด้าน(พระศุกร์เป็นศรีจร)

5.เกณฑ์อุบัติเหตุใหญ่-และเน้นไปที่อุบัติเหตุใหญ่จากไฟแรงต่อเนื่องเป็นที่น่าหวาดเสียวตั้งแต่ต้นปี-ปลายปี 2564 เพียงแต่จะเมื่อใด-ที่ไหน-เกิดกับใครเท่านั้น(เกณฑ์ภัยหลายด้านและเกณฑ์พระเสาร์จร 7 เดินอยู่ในภพที่สิบของเมือง…ให้เกรงไฟ….)

เก็บข้อมูลจากปูมโหรมาเห็นตัวอย่างในอดีตเช่นรถบรรทุกแก๊ปพลิกคว่ำที่ท้ายเหมือง พังงาตาย 207 คน-ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีของการท่าเรือฯที่คลองเตย-เรือโดยสารระหว่างศรีราชากับเกาะสีชังถูกเรือบรรทุกน้ำมันชนตาย 119 คน-เลาด้าแอร์ระเบิดกลางอากาศตกที่อุทยานแห่งชาติพุเตย สุพรรรณบุรีตาย 223 คน-เครื่องบินการบินไทยเที่ยวบิน 311 ชนภูเขาที่เนปาลตาย 113 คนฯลฯ

6.แม้ไฟจะแรงแต่ปี 2564 ฝน และทางโหรน้ำจะมากกว่าเกณฑ์ปกติ โดยฤดูฝนจะมาเร็วตั้งแต่ประมาณกลางเดือนพฤษภาคม 2564 หากไม่นับรวมร่องฝนในช่วงฤดูฝนตามปกติแล้วคาดว่าไทยจะได้อิทธิพลจากพายุประมาณไม่ต่ำกว่าสี่ลูก

ส่วนเรื่องน้ำท่วมนั้นคาดจะเป็นการท่วมมากกว่าปกติเป็นพื้นที่ๆพอให้ทนทุกข์และรับมือได้ เพียงแต่ยังไม่มีเกณฑ์ท่วมใหญ่มากๆ

7.เกณฑ์เมืองเสียของรักจนประชาชนเศร้าโศกเสียใจระเริ่มประมาณวันเกิดเมืองที่ 21 เมษายน 2564 เป็นต้นไป-สิ้นปี (ทักษาเมืองตกภูมิเสาร์ถ้าเป็นคนจะ..เสียของรักใหญ่ยุ่ง) โดยบรรดาเหล่าศิลปิน-ดารา-นักร้อง–หญิงงามระดับนางพระยา-นักเศรษฐกิจสำคัญๆ ทั้งหลายที่ชะตาตกจะอยู่ในกลุ่มแพ้ภัย(พระเสาร์จรถึงพระศุกร์ดวงเดิม)

8.เกณฑ์เมืองได้ลาภที่ไม่ควรได้ หรือไม่อยากได้ เริ่มตั้งแต่ประมาณคล้ายวันเกิดดวงเมือง 21 เมษายน 2564-สิ้นปี เช่น ในอดีตเครื่องบินต่างชาติ(อียิปต์แอร์) มาตกใส่โรงงานที่รังสิตคนตายไปหลายคน (ทักษาเมืองตกภูมิเสาร์หินลาภาจักได้..เช่นถ้าเป็นดวงคนจะได้เนื้องอกหรือมะเร็ง)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า