หาท่อน้ำเลี้ยง! บก.ลายจุด ระดมทุนช่วย เอกชัย หลังถูกปล่อยตัว

วันที่ 3 พ.ย. 63 บก.ลายจุด หรือ นาย สมบัติ บุญงามอนงค์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังนายเอกชัย หงส์กังวาล ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่า ในมุมมองของ จนท รัฐ เอกชัย หงส์กังวาน คือ นักเคลื่อนไหวต้นทุนต่ำที่รัฐไม่สามารถพูดคุยหรือต่อรองได้ ตำรวจสันติบาลที่คร่ำหวอดทางการเมืองมักบ่นให้ผมฟังว่า เอกชัยเป็นประเภทที่คุยไม่รู้เรื่อง

บก.ลายจุด ชี้ปิด Porn Hub คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ของรัฐบาล พร้อมถามทำไมเว็บพนันอีกเป็นแสนยังมีอยู่

ปล่อยแล้ว! 4 แกนนำ ราษฎร พ้นคุกไม่มีเงื่อนไข อานนท์ ยัน 3 ข้อเรียกร้อง

เขาโดนคดีใหญ่ๆ ติดคุก ถูกล้อมบ้าน ลอบทำร้าย เผารถยนต์ส่วนตัว สารพัดจะโดน ก็แล้วแต่จะอธิบายว่าทำไมคนอย่างเอกชัยถึงยังไม่หยุดเคลื่อนไหว เขาต้องการอะไร ? สำหรับผมแล้ว เอกชัยเหมือนกับตัวละครชื่อ ทองพูน โคกโพ แล้วการที่จะมองการเคลื่อนไหวในแบบที่เรียกว่า เคลื่อนไหวแบบต้นทุนต่ำนั้น อาจมองได้แค่ในมิติทางเศรษฐศาสตร์ที่นับตัวเลขเป็นเงิน แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นนักเคลื่อนไหวที่ใช้ต้นทุนสูงมาก นั่นคือ เอาชีวิตตนเองเข้าแลก ครั้งแล้วครั้งเล่า

โดนอีก! หมู่อาร์ม เจอหมายเรียก คาดว่ามาจาก ขึ้นปราศรัย หน้าฟิวเจอร์

แต่ในคดีล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับขบวนเสด็จ แล้วเอกชัยโดนคดีไปด้วย บอกตามตรงเท่าที่เห็นดูจากคลิปที่มีการเผยแพร่มา ผมนึกไม่ออกว่าเอกชัยทำอะไรตามที่ ตร แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดี แม้ผมจะเคยระดมทุนไปครั้งหนึ่งแล้วตั้งแต่ตอนที่รถยนต์เขาถูกเผาที่หน้าบ้าน ผมเห็นสมควรตามที่หลายท่านร้องขอให้ผมทำหน้าที่ประกาศระดมทุนช่วยเหลือเอกชัยอีกครั้ง และอย่างที่ผมเคยดำเนินการมาก่อนหน้านี้ กรณีเอกชัย ช่วยกันพอเป็นสัญลักษณ์ว่าเราได้ร่วมช่วยเหลือ ไม่ต้องมากนัก เริ่มที่ 24.75 บาท เขาเป็นคนกินน้อยใช้น้อย กรุงไทย 256-1-14185-3 เอกชัย หงส์กังวาน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า