หมอวรงค์ เปิดตัว กลุ่มไทยภักดี “ได้เวลาออกจากบ้าน เราจะไม่ทนการคุกคาม”

หมอวรงค์ เปิดตัว กลุ่มไทยภักดี ทำกิจกรรมให้ความรู้เรื่อชาติ ศาสนา และสถาบัน รวมถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อเอาความจริงไปบอกพี่น้องประชาช

30 ส.ค. 63 เมื่อเวลา 14.00-16.00 น. ที่ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กรุงเทพฯ กลุ่มไทยภักดี นำโดย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ได้จัดกิจกรรมประชุมสมาชิกไทยภักดีและรับสมัครสมาชิก กรุงเทพ-ปริมณฑล ภายใต้สโลแกน “ได้เวลาออกจากบ้าน เราจะไม่ทนการคุกคาม”

โดย นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี กล่าวว่า การนัดรวมตัวกันในวันนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคคลที่มีแนวคิดเดียวกัน มารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงให้ความรู้เรื่อชาติ ศาสนา และสถาบัน รวมถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่ทางกลุ่มมองว่า รัฐธรรมนูญฉบับนี้ ผ่านการเห็นชอบของประชาชน จากการลงประชามติมาแล้ว ดังนั้นหากจะมีการแก้ไข จึงต้องถามความคิดเห็นของประชาชนก่อน ซึ่งวันนี้มีหลายคนออกมาโจมตี ว่าการรวมตัวของกลุ่มไทยภักดี ว่าตเองการจัดม็อบชนม็อบ แต่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง “เราเพียงต้องการใช้ความรู้เพื่อปกป้องสถาบัน” และแม้ว่าจะมีกลุ่มคนที่มีแนวคิดเดียวกันเข้าร่วมกับกลุ่มไทยภักดีเป็นจำนวนมาก ก็จะไม่มีการยกระดับเป็นการชุมนุมที่ยืดเยื้อ เนื่องจากทางกลุ่มไม่ได้มีข้อเรียกร้อง หรือความต้องการอะไร เพียงแค่ต้องการให้ความรู้และข้อเท็จจริงกับประชาชน ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรก ในกรุงเทพมหานคร แต่หลังจากนี้กลุ่มไทยภักดี จะเดินสายเปิดเวทีให้ความรู้ในทุกจังหวัด ทั่วประเทศ เพื่อเอาความจริงไปบอกพี่น้องประชาชน เชื่อว่าความจริงจะทำให้เราชนะ เพราะวันนี้มีกลุ่มคนพยายามปลุกปั่น ทำลายล้างสถาบันพระมหากษัตริย์

ทั้งนี้ นายแพทย์วรงค์ ยืนยันว่าปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในประเทศ ล้วนเกิดจากนักการเมือง โครงสร้างหลักของการปกครองประเทศ ไม่ได้มีปัญหามาจากสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะเป็นสถาบันที่เป็นที่ยึดโยงจิตใจของคนไทยทั้งชาติ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เกิดจากการใช้อำนาจโดยมิชอบ การทุจริตคอรัปชั่น หรือแม้แต่การแบ่งแยกประชาชนออกเป็นฝักฝ่ายของนักการเมือง รวมถึงเมื่อทำผิดก็ไม่ยอมรับผิด และกล่าวหากฎหมายของประเทศ ดังนั้นหากแก้ปัญหาการดูแลประชาชนของนักการเมือง ปัญหาก็จะคลี่คลายได้

“วันนี้มีนักการเมืองกลุ่มหนึ่ง ออกมาเรียกร้อง ให้ปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ แต่ผมมองว่าไม่ใช่ ตั้งแต่รู้มา สถาบันพระมหากษัตริย์ ไม่เคยเป็นอุปสรรคต่อการดูแลประชาชนของรัฐบาล ถ้าไปหลงทาง แระเทศก็จะเดินผิดทาง แต่ถ้าประที่นักการเมือง ทุกอย่างก็จะดีขึ้น ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (31 ส.ค.) เวลา 10.30 น. กลุ่มไทยภักดีจะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อรักษาการนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ผ่านสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เพื่อเรียกร้องให้ดำเนินการกับผู้ที่อาศัยแผ่นดินญี่ปุ่น มาโจมตีประเทศไทย จากนั้นในวันที่ 20 กันยายน จะมีการจัดเวทีให้ความรู้ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช” นายแพทย์วรงค์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า