ก่อนศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยปมวาระนายก 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เพจดังปล่อยผลงาน ประยุทธ์ 8 ปี ชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย ไร้ทุจริต

ภายหลังจาก ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติรับคำร้องฝ่ายค้านปมนายก 8 ปี นายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยสั่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ด้วยมติเสียงตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

ขณะที่ความเคลื่อนไหววันนี้ 30 กันยายน 2565 ศาลรัฐธรรมนูญ เตรียมพิจารณาวินิจฉัย ก่อนจะลงมติอ่านคำวินิจฉัยในเวลา 15.00 น.

โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อาจจะไม่ได้เดินทางมารับฟังคำวินิจฉัยที่สำนักงานศาลรัฐธรรมนูญด้วยตนเอง ซึ่งจะมอบหมายให้ พล.ต.วิระ โรจนวาศ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีและทีมกฎหมาย เดินทางไปเพื่อรับฟังคำวินิจฉัยจากศาลรัฐธรรมนูญ แทน

ขณะที่ เพจลุงตู่ตูน เผยภาพผลงานพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมระบุข้อความว่า “ลุงตู่” มุ่งมั่นยกระดับชีวิตคนไทยในทุกมิติ โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ทุกคนต้องได้รับการช่วยเหลืออย่างเท่าเทียม

-3-1
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน

ยกระดับสาธารณสุขของประเทศ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤตโควิดที่หลายประเทศประสบปัญหาอย่างหนัก แต่คนไทยได้รับการดูแลอย่างดี ทั้งการเข้ารับการรักษา และการฉีดวัคซีนอย่างทั่วถึง

ประยุทธ์-4-1
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน

ยกระดับการดูแลกลุ่มเปราะบาง ช่วยเหลือตรงจุด ทั้งบัตรคนจน คนพิการ คนแก่ “ลุงตู่” อนุมัติงบประมาณถึงมือกลุ่มเป้าหมาย แตกต่างจากทุกรัฐบาลที่ช่วยเหลือแบบเหวี่ยงแห ไม่ถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความช่วยเหลือ

ประยุทธ์-5-3
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน

ยกระดับคนเมือง ปรับปรุงสวนสาธารณะในกทม.จนเป็นแหล่งท่องเที่ยว พักผ่อน ออกกำลังกาย พร้อมทั้งพัฒนาชุมชนริมคลองให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ประยุทธ์-6-1
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน

ยกระดับการช่วยเหลือเกษตรกร ดูแลเกษตรกรผ่านโครงการช่วยเหลือต่างๆ โดยทุกโครงการเงินต้องถึงมือประชาชน ไร้การทุจริตจนสูญเสียงบประมาณ เหมือนรัฐบาลชุดก่อนๆ

ประยุทธ์-7-1

“ลุงตู่” พร้อมเดินหน้ายกระดับคุณชีวิตคนไทยในทุกด้าน และช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางทุกคน โดยปราศจากการทุจริต

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ยึดหลักกฎหมายเป็นสำคัญ เพราะทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมาย รวมถึงตัวนายกรัฐมนตรีเองด้วย ดังนั้นผลจะออกมาอย่างไรจึงขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาล นายกรัฐมนตรีไม่อาจก้าวล่วงอำนาจศาลได้ ทั้งนี้ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในกฎหมายและหลักนิติธรรมของบ้านเมือง ซึ่งเป็นกลไกสำคัญของการอยู่ร่วมกันในสังคม และช่วยให้ประเทศชาติสงบสุข

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า