หมอเหรียญทอง ยืนยันหนุนเลือก สกลธี คว้าเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. ยกเป็นคนรุ่นใหม่ เข้าใจปัญหากรุงเทพมหานครอย่างดี

การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ปี2565 ยังคงอยู่ในกระแสความสนใจ อย่างต่อเนื่องหลังจากต่างฝ่าย ต่างพากันเดินหน้าหาเสียงกันอย่างหนักหน่วง ทั้งการเตรียมจัดเวทีขึ้นปราศรัยให้กับพี่น้องประชาชนได้รับฟังถึงนโยบายต่างๆของแต่ละผู้สมัคร จนทำให้บรรยากาศก่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ ก่อนที่การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่ตามกำหนดเลือกตั้งจะมีขึ้นในช่วงเดือน พฤษภาคม 2565 คึกคักเป็นอย่างมาก หลังจากทิ้งระยะห่างจากการเลือกครั้งก่อนมาอย่างยาวนาน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหน

โดยล่าสุด พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาโพสต์ ประกาศสนับสนุน นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครหมายเลข 3 เป็นผู้ว่าฯกทม. โดยในโพสต์เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ให้เหตุผลว่าตนนั้นเคยโพสต์ประกาศสนับสนุน คุณ สกลธี ภัททิยกุล เป็นผู้ว่าฯ กทม.ตั้งแต่เดือน ธ.ค.64 ปีที่แล้ว พร้อมบอกว่า ตนนั้นเป็นคนเปิดเผย จริงใจ ที่สำคัญ คือตนเป็นคนรักษาคำพูด และไม่ได้สนับสนุนคุณสกลธี เพียงแค่คุณสกลธี เป็น กปปส. ที่เคยร่วมทุกข์ ร่วมอุดมการณ์เดียวกันกับตนเท่านั้น

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหน

แต่ตนสนับสนุนคุณ สกลธี เพราะเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่สังคมไทยหวังพึ่งได้ โดยเฉพาะปัญหาเมืองกรุง กทม.ที่ต้องการการเอาใจใส่ ลงลึกในการปฏิบัติ ที่ผ่านมาคุณสกลธี ทุ่มเทลงพื้นที่ กทม.อย่างจริงจังและสม่ำเสมอ จึงทราบปัญหา กทม.เป็นอย่างดีและเชื่อมั่นได้ว่าคุณสกลธี จะสามารถลงลึกในรายละเอียดของปัญหาและการแก้ไขได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ นพ.เหรียญทอง ยังเผยอีกว่า คุณสกลธี ไม่ใช่นักสร้างภาพ แต่ทำงานจริง รู้จริง ไม่โอ้อวด มีความตั้งใจและมีความสามารถที่เชื่อถือได้ เป็นนักการเมืองน้ำดีที่หาได้ยากมากในปัจจุบัน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล

ทั้งนี้ ก่อนลงสมัครรับเลือกตั้ง นายสกลธี ภัททิยกุล ประกาศลาออกเก้าอี้รองผู้ว่าฯ กทม.หลังดำรงตำแหน่งมาตลอดเกือบ 4 ปี ในสมัย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง เป็นผู้ว่าฯกทม. เมื่อช่วงเดือน มี.ค.65 ก่อนสมัครลงชิงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ในฐานะผู้สมัครอิสระในหมายเลข 3

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล

โดยนายสกลธี ชูสโลแกน อยากได้คนทำงานเป็น เห็นปัญหา กล้าแก้ไข ฝากสกลธี เบอร์ 3 ซึ่งตลอดช่วงการหาเสียงเลือกตั้ง นายสกลธี ได้เดินทางไปพบปะพี่่น้องประชาชน ในหลายเขตพื้นที่ กทม. และได้เห็นปัญหาหลายอย่างที่ต้องแก้ไขปรับปรุง เช่นเรื่องถนนหนทาง การจราจรที่มีรถหนาแน่น และปัญหาน้ำท่วม เป็นต้น

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สกลธี ภัททิยกุล

ทั้งนี้การ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่ตามกำหนดเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

หวั่นแทรกแซง! เพื่อไทย จี้กกต.สอบปมทุจริต ข่มขู่คู่แข่งช่วงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ชัชชาติ ชูนโยบายผู้ว่าฯเที่ยงคืน ช่วยเหลืออาชีพคนกลางคืน ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.

ชัชชาติ ยังมาแรง อัศวินจี้ติดผลสำรวจนิด้าโพล รอบสอง ก่อนชิงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า