หลังจากที่ศาลแขวงธนบุรีได้อนุมัติหมายจับคนขับรถเบนซ์ป้ายแดงที่ลาก”ด.ต.นิติ” ไปกับถนนตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น ล่าสุดทางผู้ถูกกล่าวหาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และนำพวงมาลัยไปขอขมาดาบตำรวจที่ถูกลากจนได้รับบาดเจ็บ

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าสอบปากคำนางสาวจุฑามาตร ศรีพรหม และนายบันฑิต สุวรรณเวคิน สองสามีภรรยาที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงธนบุรี รวม 3 ข้อหา คือ ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ // ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ // และขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังจากได้ขับรถเบนซ์ รุ่น อี 200 ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน ผ 2529 กรุงเทพมหานคร ชน ด.ต.นิติ อัญชลี ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ขณะกำลังเรียกตรวจสอบเอกสารการครอบครองรถ ที่ถนนพระราม 2 เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยนางสาวจุฑามาตร  ยอมรับข้อกล่าวหา และบอกว่า ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตนเองตกใจเพราะรถคันดังกล่าวขาดการผ่อนส่งมาแล้ว 3 เดือน และซื้อรถมาแล้ว 4 ปี และยังไม่ได้ไปจดทะเบียนอย่างถูกต้อง รวมทั้งได้ดัดแปลงรุ่นรถให้เป็นรุ่น อี 250 เพื่อต้องการอัพเกรดรุ่น ไม่ได้ตั้งใจที่จะหลบเลี่ยงไฟแนนซ์ และยืนยันว่าเป็นคนขับรถหนีออกมาเอง ไม่ได้มีการยุยงจากสามี ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงเข้ามอบตัวต่อสู้คดี และได้นำพวงมาลัยไปขอขมาดาบตำรวจนิติ

ด้านดาบตำรวจนิติ บอกว่า ไม่ได้ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้คิดจะฟ้องร้องคิดค่ารักษาพยาบาล แต่ขอให้คดีความเป็นไปในเรื่องของกฎหมาย พร้อมฝากเตือนประชาชนไม่ให้ลอกเลียนแบบ เนื่องจากจะทำให้ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่จะได้รับอันตราย พร้อมกับอโหสิกรรมกับทั้งสองคน

ขณะที่พลตำรวจโทศานิตย์ เปิดเผยว่า เมื่อผู้ต้องหามามอบตัวก็จะต้องสอบสวนตามขั้นตอน และจะพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน โดยใช้หลักทรัพย์คนละ 5 หมื่นบาท ก่อนที่จะนัดตัวไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงธนบุรีในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้

นอกจากนี้ จากการสอบถามพันตำรวจเอกธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ทราบว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 ราย ไม่มีประวัติเกี่ยวกับอาชญากรรม ไม่มีประวัติว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด รวมถึงจากการตรวจค้นภายในรถยนต์เบนซ์คันดังกล่าว ก็ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายภายในรถแต่อย่างใด

และสำหรับรถเบนซ์ป้ายแดงคันที่ก่อเหตุ เมื่อวานนี้ทางฝ่ายสืบสวนของ สน.ท่าข้าม ได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดไปตามเส้นทางที่ผู้ต้องหา ขับรถหลบหนีจนพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวไปจอดไว้ที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราษฏร์บูรณะ แต่ไม่พบเจ้าของรถ ส่วนรถยนต์ไม่ได้ล็อคไว้ ตำรวจจึงยึดรถคันดังกล่าวมาเก็บไว้ที่ สน.ท่าข้าม เนื่องจากเป็นรถของกลางที่ใช้ในการกระทำความผิด

ส่วนการตรวจสอบกับบริษัทไฟแนนซ์ของรถคันนี้ พบว่ารถคันนี้ซื้อมาแล้วประมาณ 3 ปี แต่ขาดผ่อนส่งมาแล้วหลายงวด ส่วนรถก็ยังไม่ได้ดำเนินการจดทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบก คาดว่าเมื่อถูกตำรวจขอเรียกตรวจจึงกลัวความผิดและขับรถหนีดังกล่าว ซึ่งก็ตรงกับคำให้การของผู้ถูกกล่าวหานั่นเอง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สรุปดรามา! คลิปหลุด พิมพ์ กรกนก-แฟนเก่า ล่าสุดฝ่ายหญิงมูฟออน เดินหน้าต่อ

สรุปดรามาม้วนเดียวจบ ปมคลิปหลุดของ พิมพ์ กรกนก และแฟนเก่า หลังจากที่ พิมพ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจไซเบอร์ ล่าสุดมูฟออนเดินหน้าต่อ

ภูมิธรรม ลั่น อย่าด้อยค่าข้าว 10 ปี เตรียมจ่อฟ้องหน่วยงาน-พวกให้ข้อมูลบิดเบือน

ท้าให้พิสูจน์ ข้าวเก่า 10 ปี มีคุณภาพ ภูมิธรรมยืนยันผมก็กิน หยุดวิจารณ์ไปเรื่อย หน่วยงานไหนพูดไม่คิด เตือนมีสิทธิ์โดนฟ้อง

เกินต้าน! ดาราสาว เปิดโหมดเซ็กซี่ แอ่นอกโชว์หวิว ทำใจระทวยสุดๆ

เกินต้านไม่ไหวแล้ว! ดาราสาวชื่อดัง เปิดโหมดเซ็กซี่บนเรือยอร์ช แอ่นอกยกสะโพกโชว์ความวาบหวิว ทำใจระทวยสุดๆ

เจรจาลงตัว! พนง. บริษัทมาบตาพุด ไม่ถูกไล่ออก หลังถังสารเคมีระเบิด

จบด้วยดี บริษัทพร้อมชดเชย-เยียวยา หลังเจรจา พนักงานเป็นผล ไม่มีการไล่ออก หลังถังเก็บแก๊สโซลีน ระเบิด จ.ระยอง

ซีรีส์โรแมนติก ‘Lovely Runner’ กลับมามียอดผู้ชมในเกาหลีสูงสุดอีกครั้ง!

นักแสดง “บยอนอูซอก” และ “คิมฮเยยุน”​ เคมีเคใจดีเวอร์จนทำให้ซีรีส์เรื่อง ‘Lovely Runner’ สามารถคว้าเรตติ้งสูงสุดได้อีกครั้ง!

โผล่อีก! เอกสารบัตรปชช. สมุดธนาคาร ลายเซ็นครบ บนถุงขนมเบื้อง?

หลุดมาจากไหน! เอกสารบัตรประชาชน หน้าสมุดธนาคาร พร้อมลายเซ็นกำกับครบ แต่ถูกนำมาเป็นถุงขนมเบื้อง ผิด พ.ร.บ PDPA หรือไม่?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า