หมอพรทิพย์ แจงปม ปารีณา ร้อง ป.ป.ช. ผิดจริธรรม ลาไปเที่ยวไอซ์แลนด์

หมอพรทิพย์ แจงปม “ปารีณา ไกรคุปต์” ร้อง ป.ป.ช. ผิดจริธรรม ทิ้งหน้าที่ ลาไปเที่ยว ไอซ์แลนด์ ลั่น! เหตุผลฟังไม่ขึ้น หมอควรลาออกจาก ตำแหน่ง สว.

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 แพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. ได้มีการไปออกรายการ เรื่องใหญ่รายวัน พูดถึงประเด็นที่เป็นที่ถกเถียงอยู่ในขนาดนี้ ตั้งแต่ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดนต้นเรื่องนั้นมาจากคลิปของเจ้าของร้านอาหารในประเทศไอซ์แลนด์ ไลฟ์สดที่ตนเองประกาศกร้าวไล่ หมอพรทิพย์ และเพื่อนออกจากร้านของตน นอกจากนั้น ยังมีการลามไปถึงเรื่องรูปภาพ มอสลาวา พืชอนุรักษณ์ของประเทศไอซ์แลนด์ ที่ หมอพรทิพย์ ได้เหยียบอีกด้วย

และจากประเด็นที่คุณปารีณา ไกรคุปต์ ได้ไปเรียกร้อง ป.ป.ช. เกี่ยวกับหมอพรทิพย์ ลาไปเที่ยวต่างประเทศ ไม่เหมาะสม แม้ว่าจะมีการแพลนล่วงหน้าเอาไว้แล้ว ว่ามันฟังไม่ขึ้น ถ้าหากเป็นตัวเองก็คงทิ้งตั๋ว อีกทั้งยังบอกว่า ควรให้หมอพรทิพย์ลาจากตำแหน่ง สว.

ทาง คุณหมอพรทิพย์ ก็ได้กล่าวว่า ขอบคุณมาก แต่หมอคงไม่รวยพอที่จะทิ้งตั๋ว ก็ต้องแบ่งจ่ายเป็นงวดๆเพื่อไปสถานที่ที่สวย แล้วที่สำคัญระเบียบสามารถลาได้ แล้วเขาก็ให้ลา เซ็นอนุมัติให้ ฉะนั้นมันผิดตรงไหน ถ้าผิดระเบียบจริงเขาก็ไม่เซ็นให้ ไม่เป็นไร เขาจะมีเจตนาอะไรก็ช่าง อะไรที่มันมาทำให้เราทำงานไม่ถนัดก็แค่ไปห่างๆเท่านั้นเอง

เรื่องใหญ่รายวัน-2-min
ที่มา : เรื่องใหญ่รายวัน

“สส. ที่ไปด้วยกัน เราเป็นเพื่อนเรียนกันมานานแล้ว และไปเที่ยวแบบนี้ทุกปี ซึ่งจะไปช่วงนี้เพราะเป็นช่วงการปิดประชุม เราจะเลือกเที่ยวช่วงนี้ตลอด ซึ่งก็เป็นช่วงที่ปิดประชุม แล้วก็มีการจองตั๋วล่วงหน้าเป็นปีเพราะมันต้องแพลน แต่ในปีนี้ มันมีการเลือกตั้งใหม่และก็ยืดระยะเวลามานาน จึงทำให้ตรงกับประชุม เราก็ต้องทำตามขั้นตอนคือการขอลา” คุณหมอพรทิพย์กล่าว

ส่วนกรณีที่คุณปารีณา บอกว่า ถ้าเป็นคนอื่น ก็คงจะไม่มีปัญหาอะไร แต่พอเป็น สว. กินเงินเดือนประชาชน อาจจะต้องคิดมากกว่าคนอื่นไหม ทางคุณหมอพรทิพย์ ก็ได้กล่าวว่า แล้วคนอื่นที่ว่านี่ใคร สส.ก็ใช่ ข้าราชการก็ใช่ หมอเองก็ไม่ได้ต่างกับคนอื่น ก็ต้องคนมาทำหน้าที่เฉยๆ เราเองก็ไม่รู้ว่าที่มาที่ไปเป็นยังไงเขาถึงคิดแบบนี้

หมพรทิพย์-01-3-10-66-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน

สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง

จับตา! นักร้องรุ่นใหญ่ โพสต์ถึงใคร เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด ?

เกิดอะไรขึ้น! นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ลั่นถึงปม “เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด เมื่อไร่จะทันคน” ไม่รู้เจ้าตัวสื่อถึงใคร ?

สาวอดีตผู้บริหาร “บ.ดัง” ยัน ไม่มีเจตนาขัดขืน-ถีบหน้าตำรวจ?!

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาขันขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แค่อยากรีบกลับไปหาลูก

ไม่มีปาฏิหาริย์ “ด.ต.ปิยนันท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่

แห่อาลัย “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ ภรรยาโพสต์เศร้า เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก

นักร้องหนุ่ม แอดมิท รพ. กะทันหัน หลังมีอาการนี้ ? โชคดีพบแพทย์ไว

นักร้องหนุ่มชื่อดัง เข้าแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการเหนื่อยง่ายผิดปกติ เมื่อตรวจร่างกายพบว่ามาจากสาเหตุนี้ ? ลั่น โชคดีที่พบแพทย์ไว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า