แฉ! พฤติกรรมอื้อฉาว ครูประจำโรงเรียน แห่งหนึ่ง จ.ร้อยเอ็ด ล่อลวงนักเรียนหญิง หลายคน มีเพศสัมพันธ์ ในห้องเรียน ปัจจุบัน เรื่องยังเงียบ เข้าสอนปกติ

เป็นที่พูดถึงอยู่ในโลก Twitter เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.66 ที่ผ่านมาที่ ที่ผู้ใช้งานได้ทวิตข้อความเกี่ยวกับ ครูชายประจำโรงเรียนแห่งหนึ่ง มีพฤติกรรมฉาว ชักชวน ล่อสาว นักเรียนสาวชั้น ม.ต้น หลายคน มามีเพศสัมพันธ์ ซึ่งปัจจบัน ยังคงทำการเรียนสอนปกติอยู่

โดยผู้ใช้งานได้เริ่มทวิต และใช้ข้อความว่า “ครูชายคนหนึ่ง สอนอยู่ใน รร. ประจำอำเภอในจังหวัดร้อยเอ็ด มีพฤติกรรมล่อลวงให้นักเรียนหญิงชั้น ม. ต้นหลายคน มามีเพศสัมพันธ์ด้วยในห้องเรียน ทำมาหลายปีแล้ว พึ่งความแตก พอนี่ได้ยินเรื่องนี้รับไม่ได้มากๆ อ่ะ คือแล้วเรื่องมันเงียบมาก ครูคนนี้ก็ยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคม #ทวิตดีคนรีน้อย”

1688267909371

นอกจากนี้ ยังอธิบายเพิ่มเติม เกี่ยวกับเหตุการณ์ พร้อมกับคลิปเสียง บทสนทนาช่วงหนึ่ง ระหว่างนักเรียน และครูชายท่านนั้น ว่า ผู้ชายอายุราวๆ 30 กับเด็ก ม.1 แล้วทำในห้องเรียนกลางวันแสก แถม รร. ยังไม่ทำอะไรสักที เข้าคุกเท่านั้นคนแบบนี้ แล้วทำกับเด็กหลายคนมาเป็นปีๆ , เรื่องเกิดในโรงเรียนมัธยมประจำอำเภอหนึ่งของจังหวัดร้อยเอ็ดมีพื้นที่ติดจังหวัดยโสธรนะคะ

นอกจากนั้น ผู้ใช้งานยังได้โพสต์ภาพ การขายสินค้าใน Facebook ของครูชายท่านนั้นอีกด้วย ซึ่งสินค้าที่ลงขาย ส่วนใหญ่จะเป็น “กระโปรงนักเรียนหญิง”

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวที่เกิดขึ้น ยังคงไม่ได้รับการแก้ไข หรือดำเนินการแต่อย่างใด ผู้ใช้งานท่านนี้ ได้นำข้อความมาเผยแพร่ จุดประสงค์เพื่อ เตือนภัยให้กับหมู่นักเรียนหญิง ป้องกันการคุกคามที่จะเกิดขึ้นอีก และอยากให้หน่วยงาน เข้ามาดำเนินการขั้นสูงสุด กับที่ครูชายที่เป็นประเด็นขณะนี้

Fz1OZtiaQAACIG
FzzaWz7aQAA-mVT

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ แจงปมปรึกษาทนาย ต้องการความชัดเจน เรื่องลูก-ทรัพย์สิน!!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปมเข้าปรึกษาทนายพัฒน์ เหตุเพราะต้องการความชัดเจน เรื่องของสิทธิ์ในการดูแลบุตร และสิทธิ์ในทรัพสมบัติ

แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย

ผอ.เขตบางพลัด ยืนยัน อาคารพาณิชย์ไม่ได้ถล่ม แต่การรื้อถอนรุงแรง ทำให้เศษปูนตกเกลื้อนถนน พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

เตือนภัย! เครื่องมือช่างสุดอันตราย ใบหินเจียรหลุดสบัดปาดคอหญิง เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่สระบุรี

นายกฯ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง ย้ำยาบ้า 1 เม็ดต้องผิดกฎหมาย!

นายกฯ สั่ง กระทรวงสาธารณสุข เร่งแก้กฎกระทรวง ยาบ้า 1 เม็ด ต้องผิดกฎหมาย ย้ำชัด ขอให้มีความชัดเจน ภายใน 90 วัน

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า