จรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์กะทิชาวเกาะ มอบเงินจำนวน 10 ล้านบาทในนามตัวแทนชาวนครปฐม สมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศให้ “ตูน บอดี้สแลม”

วันนี้ (29 พ.ย.60) พระพรหมเวที เจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดพระปฐมเจดีย์ ราชวรมหาวิหาร พร้อมด้วย นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการ จ.นครปฐม และ นางจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “กะทิชาวเกาะ” และคณะร่วมแถลงข่าว นครปฐมร่วมสมทบทุนโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ณ บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการ จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีการจัดกิจกรรมตามโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดัง โดยการวิ่งจากสุดเขตแดนใต้ที่ อ.เบตง จ.ยะลา ไปเหนือสุดแดนสยามที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ตามเป้าหมาย 55 วัน ซึ่งได้เริ่มออกวิ่งมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา เพื่อขอการสนับสนุนจากประชาชนคนไทยทุกคนในการร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลน และต้องการความช่วยเหลือ อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลให้ดีขึ้น รวมทั้งเป็นขวัญกำลังใจให้ แพทย์ พยาบาลผู้เสียสละทั่วประเทศ ซึ่งในขณะนี้ ตูน บอดี้แสลม และทีมงาน ได้วิ่งเข้าสู่พื้นที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยระยะทางกว่า 1,049 กิโลเมตร โดยมียอดบริจาคกว่า 346 ล้านบาทแล้ว

สำหรับ จ.นครปฐม ได้เตรียมการต้อนรับ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งคาดว่าจะวิ่งเข้าสู่ จ.นครปฐม ในวันที่ 2-3 ธ.ค.60 ผ่านเส้นทาง ถ.เพชรเกษม ถ.บรมราชชนนี ก่อนเข้าสู่กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานสาธารณสุข พร้อมด้วยหน่วยงานต่าง ๆ ได้เตรียมการต้อนรับ ณ ถนนเพชรเกษม บริเวณสถานีบริการน้ำมันบางจาก ต.ลำพยา และสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม , ถ.บรมราชชนนี บริเวณสำนักงานที่ดิน อ.นครชัยศรี และสถานีบริการน้ำมันบางจาก อ.สามพราน

โอกาสนี้ นางจรีพร เทพผดุงพร ประธานกรรมการบริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด มอบเงินจำนวน 10 ล้านบาท ให้กับ นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการ จ.นครปฐม เป็นผู้แทนในนามจังหวัดนครปฐม มอบสมทบทุนโครงการ “ก้าวคนละก้าว” อีกด้วย

สำหรับประชาชนชาวจังหวัดนครปฐมสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุน โครงการก้าวคนละก้าว ได้ที่ กล่องรับบริจาค ณ สถานบริการสาธารณสุขในจังหวัดทุกแห่ง หรือบริจาคผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ SMS ครั้งละ 10 บาท โดยพิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่ 4545099 ทุกเครือข่าย // บัญชีรับบริจาค ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าในพระราชูปถัมภ์ฯ (โครงการก้าวคนละก้าว) เลขที่บัญชี 111-393- 5263 ประเภทบัญชีกระแสรายวัน // โอนเงินผ่านพร้อมเพย์ ไปที่เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากรของมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 0994000005261 และ เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา หรือช่องทางอื่น ๆ ตามที่ทางโครงการฯ ได้กำหนดไว้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า

เดือด! ดาราแม่ลูกสอง คัมแบ็คเซ็กซี่ นุ่งบิกินีสู้แดด แซ่บแตกแตน

ดาราแม่ลูกสอง หันหน้าเข้าสู่วงการเซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์ จัดเต็มบิกินี่ฮอตฉ่า อวดอกดูมระเบิดระเบ้อ ทำเอาไอจีแตกแตน

จับตา! พิธีกรดัง เพิ่งหย่าเมีย ควงนางแบบเวียดนาม เที่ยวสมุย ?!

ฮือฮากันสุดๆ เมื่อชาวเน็ตต่างจับตาพิธีกรชายชื่อดัง และนางแบบสาวจากเวียดนาม เที่ยวเกาะสมุยด้วยกัน ? พร้อมปาแคปชั่นเด็ด!?

ระทึก! หนุ่มขี่จยย. เสียหลักพลิกคว่ำ พลัดตกลงไปในท่อใต้อุโมงค์ เจ็บหนัก

จนท.รุดช่วยเหลือ หนุ่มขี่จยย. ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ตัวกระเด็นตกไปอยู่ในท่อใต้อุโมงค์ข้ามแยกลึก 50 ซม. ซึ่งไม่ได้ปิด อาการสาหัส
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า