กิ๊กซ้อนกิ๊ก! รวบเฒ่าวัย73หึงโหดบุกยิงสาวใหญ่ดับคาที่นอน-จับได้ว่ามีหนุ่มมาติดพัน

กิ๊กซ้อนกิ๊ก! รวบเฒ่าวัย73หึงโหดบุกบ้านสาวใหญ่ หวังจับให้ได้คาหนังคาเขาว่ามีหนุ่มวัยรุ่นมาติดพัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ กลับไปหยิบปืนที่รถ ก่อนจ่อยิงเผาขนดับคาที่นอน ขณะที่หลานวัย 9 ขวบ นอนหลับอยู่ข้างๆ

ตำรวจภูธรสีสุก ได้รวบตัวนายสด แตงกระโทก อายุ 73 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่านางสาวอาภัสรา ชอบทองหลาง อายุ 53 ปี ภายในบ้านพักในตำบลศรีละกอ อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา หลังจากตำรวจชุดสืบสวนได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก โดยร้อยตำรวจตรี วินัย จันทร์เกศ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.สีสุก หัวหน้าชุดสืบสวน เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงได้ลงพื้นที่หาข่าวจนทราบว่านายสด ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายสด ซึ่งพบว่า นายสด กำลังรถกระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บง 5504 นครราชสีมา เพื่อหลบหนี จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายสด ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงนางสาวอาภัสรา ด้วยตัวเอง สาเหตุเนื่องจากนายสด ได้คบหาอยู่กินกับนางสาวอาภัสรา อย่างลับๆ ประมาณ 2 ปี ในช่วงที่สามีนางอาภัสรา ไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ช่วงหลังนางอาภัสรา เริ่มตีตัวออกห่าง เพราะมีชายวัยรุ่นมาติดพัน จึงตัดสินใจขับรถมาจอดห่างจากจุดเกิดเหตุ แล้วย่องมาดูว่านางสาวอาภัสรา อยู่กับชายใหม่จริงหรือไม่ แต่อารมณ์หึงหวงชั่ววูบ จึงกลับไปนำปืนที่รถยนต์มาจ่อยิงนางสาวอาภัสรา จนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนกลับไปเก็บของที่บ้านพักเพื่อหลบหนี แต่มาถูกจับเสียก่อน

ทั้งนี้ ทางตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน และนำตัวนายสด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า