ศพชายที่ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนทิ้งคลองแสนแสบที่แท้เป็นขี้เมา ย่านตลาดแฮปปี้แลนด์  ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังไม่ตัดปมผู้ตายถูกคู่อริฆาตกรรมก่อนหั่นศพขนทิ้งอำพรางคดี

พบชิ้นส่วนที่ 4 ชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์ในคลองแสนแสบ บริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา ช่วงน่อง และข้อเท้าซ้ายอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยมาตรวจสอบ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของศพที่พบในคลองแสนแสบก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นศพชายนิรนาม สภาพถูกหั่นครึ่งตัวในคลองแสนแสบ บริเวณท้ายซอยรามคำแหง 85/3 ย่านบางกะปิ บาดแผลมีลักษณะถูกทำร้ายด้วยของมีคมชนิดเดียวกัน

จากการพิสูจน์ของ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลจากนิ้วโป้งทั้งสองข้างของศพชายนิรนาม คือ นายวินัย ใจแสน อายุ 49 ปี อาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งชุดสืบสวนได้สอบปากคำภรรยาและลูกของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจาก นายวินัย ชอบดื่มสุรา คาดว่าอาจเมาสุราแล้วพลัดตกลงไปในคลองแสนแสบ

ส่วนบาดแผลที่นิติเวช พบระบุว่า ลักษณะบาดแผลคล้ายถูกใบพัดเรือ ส่วนผ้าดำที่เข้าไปในศีรษะ คาดว่าเป็นเศษขยะที่ลอยอยู่ในน้ำที่ลอยเข้าไปในบาดแผล

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คดีนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ต้องรอความชัดเจนจากสถาบันนิติเวช 2 ประเด็น คือ มีน้ำเข้าไปในปอดของผู้ตายหรือไม่และมีคนทำให้พลัดตกลงไปในคลองหรือไม่ แต่มีความชัดเจนในประเด็นชิ้นส่วนศพไม่ได้เกิดจากการถูกหั่นหรือชำแหละ แต่เกิดจากการถูกของมีคมแต่ไม่คมมากนักและผิวไม่เรียบกระทบอย่างรุนแรง ซึ่งอาจจะเกิดจากใบพัดของเรือที่วิ่งอยู่ในคลองแสนแสนที่มีมากกว่า 200 เที่ยวต่อวัน ส่วนกรณีเศษผ้าที่ยัดอยู่ในกระโหลกเกิดจากการอัดกระแทกอย่างแรง โดยเศษผ้าเข้าไปพร้อมกับวัตถุตามแรงกระทบ แต่มีความชัดเจนในประเด็นชิ้นส่วนศพไม่ได้เกิดจากการถูกหั่นหรือชำแหละ แต่เกิดจากการถูกของมีคมแต่ไม่คมมากนักและผิวไม่เรียบกระทบอย่างรุนแรง

สำหรับประวัติ นายวินัย ใจแสน อายุ 49 ปี ที่อยู่ 144 ม.6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จากการตรวจสอบประวัติเคยกระทำความผิดในข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืน ในพื้นที่ สน.หัวหมาก ปี 2542 และข้อหาขับรถขณะเมาสุรา พื้นที่ สน.ลาดพร้าว ปี 2550 โดย นายวินัย พักอาศัยอยู่ภายในตลาดกลางแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ชอบดื่มสุรา เคยประกอบอาชีพวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ตลาดแฮปปี้แลนด์ ปัจจุบันไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และมีโรคประจำตัวเป็นโรคลมชัก ซึ่งเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 13.23 น. นายวินัย เป็นลมชักหมดสติกลางตลาดแฮปปี้แลนด์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจได้ทำการปฐมพยาบาล ก่อนจะพบเป็นศพ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า