กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกสามารถบันทึกภาพไอ้หื่นที่ก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยเหลือคนไข้กลาง รพ.หนองคายเอาไว้ได้ หลังทำท่าทีมาด้อมๆมองๆ และพยายามเปิดประตูห้องของโรงพยายาลแต่ไม่สามารถเปิดเข้าไปได้ โดยการสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหหน้า แต่งานนี้หนีไม่รอดเพราะภาพกล้องวงจรปิดอีกที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกายข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 25 ปี ผู้ช่วยเหลือคนไข้โรงพยาบาลหนองคาย บริเวณซอกตึกด้านหลังอาคารสำนักงานซักฟอก ซึ่งเป็นตึกอยู่ด้านหลังของโรงพยาบาลหนองคาย โดย นพ.ศุภชัย จรรยาผดุงพงศ์ ผอ.รพ.หนองคาย นำเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจสอบด้วย จากการตรวจสอบพบรอยคราบเลือดติดอยู่บริเวณผนังอาคารสำนักงานซักฟอกและขอบหน้าต่าง

โดย นพ.ศุภชัย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณสำนักงานซักฟอก จึงได้รีบเข้าตรวจสอบ ก็พบว่า น.ส.เอ ซึ่งเป็นพนักงานจ้างในตำแหน่งผู้ช่วยเหลือคนไข้ ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายใช้กำลังบังคับกระทำอนาจาร ชกใบหน้าจนฟกช้ำ ฟันหัก 2 ซี่ สภาพจิตใจบอบช้ำ จึงได้ให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว และทางโรงพยาบาลจะให้การดูแลอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยืนยันระบบการรักษาความปลอดภัยของทางโรงพยาบาลว่ามีมาตรการที่เข้มงวด

จากการตรวจจากกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลพบว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมสีเทา รองเท้าแตะ สะพายเป้สีดำ ใช้หน้ากากอนามัยปิดหน้า พกมีดเหน็บที่ขอบกางเกง เดินเข้ามาภายในตึกผู้ป่วยพิเศษ ช่วงเวลาประมาณ 19.59 น. แต่ระบบของโรงพยาบาลจะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าอาคารหลัง 20.00 น. และในส่วนของเจ้าหน้าที่จะใช้ระบบคีย์การ์ดเข้าออก เมื่อคนร้ายได้เข้าไปในอาคารผู้ป่วยพิเศษและพยายามจะเข้าไปในส่วนปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ มีพยาบาลคนหนึ่งเห็นท่าทางไม่ค่อยดี จึงได้ล็อคประตูห้องไม่ให้คนร้ายเข้าไป พร้อมทั้งสอบถามว่ามาเยี่ยมใคร คนร้ายมีท่าทีลุกลี้ลุกลนบอกว่าจะมาเยี่ยมญาติ พยาบาลสังเกตเห็นมีดที่เหน็บอยู่ จึงไม่อนุญาตให้เข้ามา พร้อมแจ้งให้ รปภ.ทราบ แต่ระหว่างที่ รปภ.กำลังจะเข้าไปเชิญตัวออกมา คนร้ายรีบวิ่งลงบันไดตึกไปอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกัน น.ส.เอ ได้เดินไปรับผ้าปูเตียงเพื่อมาเปลี่ยนที่เตียงคนไข้ ด้านคนร้ายได้ใช้มีดข่มขู่บังคับกระชากตัว น.ส.เอ พาไปยังซอกตึก พยายามจะข่มขืน แต่ น.ส.เอ ต่อสู้ขัดขืนถูกชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง จนเกือบหมดสติ คนร้ายได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นคนร้ายได้เดินออกมาจากซอกตึก รปภ. ที่ออกตามหามาเจอ ก็ได้ต่อสู้กับคนร้ายแต่จับตัวไว้ไม่ได้ และคนร้ายได้กระโดดปีนรั้วด้านหลังโรงพยาบาลหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.วุฒิชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุ ชายต้องสงสัยตรงตามภาพของโรงพยาบาล ได้ไปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเพื่อไปซื้อการบูร แล้วเอามาทาอวัยวะเพศของตัวเองพร้อมกับพูดว่า “เงี่ยน” อยู่หน้าร้าน จากนั้นไม่นานก็ได้รับแจ้งเหตุ และจากการสืบสวนของตำรวจ มั่นใจว่าคนร้ายคือ นายปุ้มปุ้ย เกษานุช อายุ 24 ปี ซึ่งมีประวัติทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ติดคุก 1 ปี เมื่อปี 2558 จากนั้นเมื่อ พ.ค.2560 ได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงคนหนึ่ง อยู่ระหว่างการติดตามจับกุม และมาก่อเหตุซ้ำในครั้งนี้ โดยคนร้ายมีลักษณะคล้ายคนมีอาการป่วยทางจิต ซึ่งได้ออกหมายจับข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า