ตร.กล้าตาย! ปีนรั้วบ้านดับไฟก่อนลุกลามทั่วบ้าน อึ้ง…บ้านญาติไฟไหม้ด้วย

เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.หาดใหญ่ ใจกล้ายอมเสี่ยงตายปีนกำแพงดับไฟภายในบ้านก่อนลุกลามไปยังตัวบ้าน 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (2 มิ.ย.) ได้เกิดเหตุไฟไหม้ภายในบ้านเลขที่ 28 ซ.กลกฤติ ย่านชุมชนท่าเคียน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น และเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์มีรถจอดรอซ่อมอยู่หลายคัน โดยเปลวไฟได้ลุกไหม้ขึ้นมาจากหิ้งพระบริเวณกลางบ้านและกำลังจะลุกลามไปยังตัวบ้าน และภายในบ้านก็ไม่มีใครอยู่ปิดประตูรั้วเอาไว้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ของ สภ.หาดใหญ่ 2 นาย ซึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุเป็นชุดแรกคือ ส.ต.อ.อภิลักษณ์ รัตนไชย และ ส.ต.ต.ชัยวัฒน์ ศรีช่วย แต่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้เพราะประตูรั้วถูกล็อกเอาไว้และไฟลุกไหม้หนักขึ้น ก่อนตัดสินใจปีนรั้วบ้านเพื่อเข้าไปดับไฟซึ่งโชคดีที่ประตูบ้านไม่ได้ล็อก ทำให้ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันใช้น้ำราดและควบคุมไฟเอาไว้ได้โดยไม่ลุกลาม จากนั้นหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีและรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่จะเข้ามาเสริมและฉีดน้ำดับไฟอีกครั้ง ส่วนสาเหตุน่าจะมาความร้อนจากหิ้งพระจึงลุกไหม้เป็นเปลวไฟขึ้นมา

อย่างไรก้ตาม มีเรื่องที่บังเอิญจนเหลือเชื่อ คือ บ้านหลังนี้เป็นของ นายนพพร มโนภักดิ์ดี อายุ 46 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุได้เดินทางไปเยี่ยม นางปราณี ยุทธโกศา อายุ 91 ปี ซึ่งเป็นญาติที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน บ้านของ นางปราณี ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 เลขที่ 203 ถ.เทียนจ่ออุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ก็เพิ่งถูกไฟไหม้เช่นกัน พอตกบ่ายบ้านของ นายนพพร ก็มาถูกไฟไหม้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า