ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย พร้อมด้วยหน่วยงานทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) แถลงผลการจับกุมคดียาเสพติด 6 คดีโดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 คน ยาบ้า 3,263,200 เม็ด ยาไอซ์ 4 กิโลกรัม เคตามีน 1,000 กรัม รถยนต์ 6 คัน โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง โฉนดที่ดิน บัญชีธนาคาร ทองคำรูปพรรณ และทรัพย์สินอื่นๆอีกเป็นจำนวนมาก
โดยคดีแรกเกิดขึ้นที่ สภ.แม่สรวย จับกุมนายไตรภูมิ เชมือ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 169 ม.19 ต.ท่าาก๊อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ขณะลำเลียงยาบ้าจำนวน 200,000 เม็ด จากจ.เชียงรายใส่ในท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน 7981 เชียงราย เพื่อไปส่งลุกค้าใน จ.เชียงใหม่ แต่ถูกตำรวจจุดตรวจท่าก๊อ สกัดจับไว้ได้ ท้องที่อ.เมือง 2 คดี โดยคดีแรกจับกุมนายกฤษกร หรือเจษ แลวาฤทธิ์ อายุ 46 ปี  บ้านเลขที่ 103 ม.12 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย ได้ที่บริเวณหลังสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สี่แยกแม่กรณ์ ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า 300,000 เม็ด และรถยนต์กะบะอีก 2 คันเป็นรถยนต์โตโยต้าทะเบียน บน-3765 เชียงราย และรถยนต์อีซูซุ ทะเบียน 70-8098 เชียงราย อีกคดีจับกุมนายลอ พี อายุ 35 ปี ชาวเมียนมาและนายวัณณุวรรธ์ ขรากุล อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 123 ม.15 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า 18,000 เม็ด เงินสด 150,000 บาท
ท้องที่แม่จัน 1 คดี จับผู้ต้องหาได้ 2 คนคือนายสมพงษ์ เติบบุญ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 367 ม.11 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย และนายสุรชัย แฉกอง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่บ้านเดียวกัน ได้บริเวณหน้าตลาดแม่สายพร้อมของกลางยาบ้า 276,000 เม็ด รถยนตืเก๋งซูซูกิ ทะเบียน 6 กถ-4149 กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 2 เครื่อง ท้องที่แม่จันอีก 2 คดี คดีแรกจับกุมนายประสิทธิ์ เหมือนศรีเพ็ง อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 64/1 ม.3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ของกลางยาบ้า 487,200 เม็ด ไอซ์ 4 กก. เคตามีน 1 กก.  ขณะซุกซ่อนของกลางทั้งหมดใส่ในรถยนต์เก๋งนิสสัน ทะเบียน กธ-9577 เชียงราย ผ่านด่านตรวจท่าข้าวเปลือก ก่อนขยายผลไปจับกุมตัวนายนิรันย์ เกิดมงคล อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 101/139 ม.3 ชาวบ้านตำบลเดียวกัน ขณะขับรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน กท 334 ลำปาง ไปจอดเอาไว้ที่ลานจอดรถโรงแรมแกรนด์รูม ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ภายในมียาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด นอกจากนี้ยังพบตรายางประทับเป็นรูปค้างคาวและเลข 999 และเลข 999 พร้อมอักษรจีนอีกอย่างละ 2 อันรวมทั้งหมด 4 อัน
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้มีการนำของกลางท้องที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ มาร่วมแถลงด้วยโดยจับกุมผู้ต้องหาคือนายจักกฤษณ์ ปิงบุญทา อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 536 ม.5 ต.เวียง อ.ฝาง และนายไก่ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 401,634 เม็ด รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน อ-2849 กรุงเทพฯ หลังขับผ่านจุดตรวจถนนบาสพาสหนองตุ้ม ม.10 ต.เวียง อ.ฝาง และที่ อ.แม่อาย เจ้าหน้าที่จับกุมนายสมาน กันธะเภา อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 201/1 ม.2 ต.โป่งน้ำร้อน อ.ฝาง พร้อมของกลางยาบ้า 44,000 เม็ด รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีน้ำตาล หมยเลขทะเบียน ผร-4343 เชียงใหม่ จับได้บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำกก ม.4 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า