ตายพิสดาร! หนุ่มต่างชาติใส่กุญแจมือไพล่หลัง ผูกคอลาโลก-เขียนข้อความถึงสาวไทยคนรัก(คลิป)

ตายพิสดาร! หนุ่มต่างชาติวางแผนฆ่าตัวตาย จุดเพลิงเผาบ้าน พร้อมใส่กุญแจมือไพล่หลังผูกคอลาโลก และเขียนข้อความลาตายถึงสาวไทยคนรัก เจ้าหน้าที่เร่งนำศพส่งชันสูตร และหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

เมื่อเวลา 03.00 น. (29 มี.ค.61) ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซ.สัตหีบสุขุมวิท 13 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ และชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ  เป็นบ้านทรงไทย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ มีรั้วล้อมรอบขอบชิด ถูกเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างหนัก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ พร้อมรถดับเพลิง 3 คัน ได้ระดมฉีดน้ำอย่างหนักอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จนเพลิงสงบลง ตรวจสอบพบตัวบ้าน และทรัพย์สินภายใน ถูกเพลิงเผาวอดทั้งหลัง ไปพร้อมกับรถกระบะสีขาว และจักยานยนต์ ที่จอดอยู่รอบตัวบ้าน

ห่างจากตัวบ้านออกไปประมาณ 3 เมตร พบร่างชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 40 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายพรางทหาร ใช้เชือกไนล่อนขนาดใหญ่ ผูกติดกับคานหลังคา และใช้กุญแจมือใส่ตัวเองในลักษณะไพล่หลัง ก่อนทิ้งดิ่งลงมาจากด้านบน ห้อยโตงเตงให้เชือกรัดคอจนลิ้นจุกปาก ก่อนสิ้นใจตายอย่างอนาถ

นอกจากนี้ บริเวณผนังแท้งค์น้ำยังพบข้อความที่มีการเขียนลาตายเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นใจความว่า “นี่แหละชีวิต! ตอนนี้คุณมีความสุขไหม คุณและครอบครัวของคุณได้ขโมยของทุกอย่างจากฉัน รวมทั้งลูกสาวและชีวิตของฉัน ตอนนี้คุณมีทุกอย่างที่คุณต้องการ” และยังพบรายชื่อ 3 คน พ่อแม่ลูก คือ Daughter- Mayrisa White ,Mother- Dorothy White ,Son- Ethan White

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ชโลธร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในคดีนี้อย่างละเอียด ประกอบกับหลักฐานที่พบ สันนิษฐานได้ว่า ผู้ตายมีการวางแผนคิดฆ่าตัวตายมาเป็นอย่างดี ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่ชั่วโมง ได้มีการคุยสนทนาผ่านทางลายกับเพื่อนสาว ตัดพ้อถึงปัญหาชีวิตครอบครัว จึงได้คิดฆ่าตัวตาย พร้อมส่งรูปขณะกำลังจุดไฟเผาบ้านตนเอง จากนั้นเพียงไม่กี่นาที ชาวบ้านในละแวกได้มีการโทรแจ้งเหตุเพลิงไหม้ไปที่ 191 ซึ่งภายหลังเกิดเหตุยังไม่สามารถชี้ชัดชื่อ และสัญชาติ ของผู้ตายได้ เนื่องจากเอกสารไหม้ไฟทั้งหมด อยู่ในระหว่างรอเพื่อนผู้ตายเข้าให้ปากคำ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ ได้ให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ นำศพส่งชันสูตรยัง สถาบันนิติเวช พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุเพลิงไหม้ อีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า