ต่างด้าวเมาสุราซิ่งสามล้อพ่วงข้างชนสามล้อพ่วงข้างคนไทยขาเกือบขาดบาดเจ็บสาหัส

เกิดอุบัติเหตุรถสามล้อพ่วงข้างของแรงงานต่างด้าวดื่มสุราและไม่มีใบอนุญาตขับขี่พุ่งชนรถสามล้อพ่วงข้างของชาวไทยทำให้ข้อขาด้านซ้ายหลุดเกือบจะขาดบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ว่า มีเหตุรถสามล้อพ่วงข้างชนกันจำนวน 2 คันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนเพชรเกษมสายตะกั่วป่า -เขาหลัก ม.7 บ.บางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถสามล้อพ่วงข้างจำนวน 2 คัน จอดอยู่บนถนนมีชาวบ้านจำนวนมากกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ขับรถฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง หมายเลขทะเบียน กนจ 477 พังงา รถได้รับความเสียหายด้านท้ายพังยุบ ทราบชื่อต่อมา คือ นายประสิทย์ ณ ระนอง อายุ 52 ปี เป็นแผลถลอก ปวดศีรษะ นายอดิศักดิ์ จันทรทอง อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อขาด้านซ้ายหลุดมีเลือดออกขาเกือบจะขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า จึงได้นำส่งรักษา รพ.ตะกั่วป่า และผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย ขับรถสามล้อพ่วงข้างฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กมว 547 ภูเก็ต ล้อด้านหน้าบิดยุบ คนขับ ชื่อ นายแว่นซุย ชาวเมียนมา อายุ 42 ปี มีอาการเมาสุรา เป็นแผลถลอกที่หน้าผากและขาด้านซ้าย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนแต่ชาวเมียนมาร์ยังให้การสับสนพูดไปวนมาจึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่ารถสามรถพ่วงข้างทั้ง 2 คันขับตามท้ายมามุ่งหน้าไปทางเขาหลัก แต่อยู่ ๆ รถคันของ นายแว่นซุย ชาวเมียนมา ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุราประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดทำให้รถพุ่งชนสามล้อพ่วงข้างคันหน้าเข้าอย่างจังทำให้มีชาวไทย 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวนพร้องลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ปัญหาแรงงานต่างด้าวชาวบ้านเมียนมา ชอบขับรถจนเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากไม่รู้ถึงกฎหมายจราจรมากเท่าที่ควร แต่ก็ยังมีการปล่อยให้ชาวเมียนมาร์ที่ไม่รู้กฎหมายการจราจรขับรถบนท้องถนนจนเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง จึงฝากถึงเจ้าหน้าที่รัฐให้บังคับใช้กฎหมายดำเนินการโดยด่วน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า